2013-08-22

Kuya Junior [Wakas]


Kuya Junior: AAAaaarrgggghhhhh…

Halos dumikit na ang buong titi ni Kuya Junior sa katawan ko sa pagjajakol at pagkadyot nya.

Alvin: Napakainit ng tamod mo Kuya Junior!

Unti-unti ay binitiwan nya ang aking mga kamay. Pumatong ang mga kamay nya sa aking balikat at unti-unti nyang ibinigay ang kanyang bigat.

Kuya Junior: Aaahhhh… haaaahhh…

Alvin: Ku-kuya Junior… dahan-dahan… baka madulas tayo at mabuwal… sandali…

Inalalayan ko syang maupo maupo sa sahig.

Kuya Junior: Aaaahh… tama na talaga munnn… nnaaa… aaahhhh… nanlalataa na talaga akoooo… aaahhh…

Dahan-dahan ko din syang isinandal sa pader. Pinunasan ko ang mga tubig sa kanyang mukha na muling nagpangiti sa kanya.

Kuya Junior: Unang beses kong manghina sa sex… ang sarap ng pakiramdam… aaahhh… ang sarap ng mga ginawa mo sa akin… ikaw pa lang… sobraang sarap… haahhh…

Sabay hinalikan nya ako. Humilig na naman ulit ako sa dibdib nya dala ng kilig sabay himas sa pinapalambot ko na titi nya.

Alvin: Kuya Junior… ikaw ang unang beses ko din…

Kuya Junior: Hahaha!! Unang beses mo ma-rape? Sa shower?

Tumingin ako sa mga mata nya.

Alvin: Unang lalake na naka-sex.

Tingin ko’y nagulat si Kuya Junior pero alam kong nakita nya sa mga mata ko na nagsasabi ako ng totoo. Hinawakan nya ang ulo ko at inilapit ang noo ko sa kanya. Hinalikan nya ako sa noo at niyakap muli.

Kuya Junior: Pasensya ka na kung nabigla kita. Sorry.

Hindi lamang init sa labas ang naramdaman ko sa mga salita at yakap nya, mas lalo na sa loob.

Alvin: Wag ka mag-sorry. Gusto kita mapaligaya, libog na libog pa ako sa iyo… at tingin ko… may gusto ako sa iyo Kuya Junior…

Patak lang ng tubig mula sa shower ang naririnig ko.

Makalipas ang ilang minuto ay tumayo na ako. Hinabol ni Kuya Junior ang isang kamay ko at tumayo na din. Hinatak nya ako papunta sa kanya at muling hinalikan.

Kuya Junior: MMMmmmmpppppphhhhh… aaaaahhhhhh…

Napakasarap at napakainit ng mga labi nya.

Kuya Junior: Tapusin na natin ang paliligo…

Muli ay sinabon namin ang  katawan ng isa’t-isa at nagsimula na din magbanlaw. Naunang natapos si Kuya Junior. Paglabas kong shower room ay hawak nya na ang tuwalya ko at niyakap ako sa pamamagitan nito.

Alvin: Kuya Junior… ang lambing mo…

Ngumiti lang ulit sya sa akin.

Pinunasan nya ang bawa’t-basang parte ng katawan ko. Nang matapos ay tinabi nya na ang tuwalya. Nagsimula na akong lumabas ng banyo.

Kuya Junior: Alvin, sandali.

Ipinatong nya ang mga kamay ko sa balikat nya.

Kuya Junior: Yakapin mo ako sa leeg.

Alvin: Hah?!

Kuya Junior: Sumunod ka na lang.

Sumunod na nga lang ulit ako sa pinapagawa nya. Nang nakayakap na ako sa leeg ay medyo nag-bend sya. Naramdaman ko ang kanyang mga kamay sa aking binti at likod. Bubuhatin ako ni Kuya Junior! Ang pangarap kong mga bisig na buhatin ako at mga hita na dalhin ako sa kung saan ay nagkakatotoo na! Nabuhat nya na nga ako!

Kuya Junior: Oks ka lang sa posisyon mo?

Alvin: Ang lakas-lakas mo Kuya Junior…

Kuya Junior: Hahaha…. Masyado kang bilib sa akin. Tara na!

Binuhat nya ako ng para sa bagong kasal at dineretso nya ako sa kwarto ko. Pagdating sa kwarto ko ay dahan-dahan nya akong inihiga sa kama. Matapos ay humiga sya sa tabi ko. Inilagay nya ang kanyang mga braso sa aking batok. Umulo ako sa bandang balikat at dibdib ni Kuya Junior. Muli ay nadama ko ang mainit nyang yakap. Tumagilid ako paharap sa kanya. Niyakap ko sya ng aking mga kamay at hita. Bahagya ko din tinapik ang higante nyang titi at hinimas ng isa ang mga bayag nya. Hinawakan nya ang kamay ko at inilagay ito sa dibdib nya. Hinimas ako ng marahan ng isa nya pa na kamay.

Kuya Junior: Pahinga ka na muna.

Alvin: Kuya Junior ko…

Inaantok na ako sa pagod at sarap, napapangiti ako habang unti-unti nang natutulog ang diwa ko dahil alam ko na nasa piling at yakap ako ni Kuya Junior.


7 comments:


  1. Binuhat nya ako ng para sa bagong kasal at dineretso nya ako sa kwarto ko. Pagdating sa kwarto ko ay dahan-dahan nya akong inihiga sa kama. Matapos ay humiga sya sa tabi ko. Inilagay nya ang kanyang mga braso sa aking batok. Umulo ako sa bandang balikat at dibdib ni Kuya Junior. Muli ay nadama ko ang mainit nyang yakap. Tumagilid ako paharap sa kanya. Niyakap ko sya ng aking mga kamay at hita. Bahagya ko din tinapik ang higante nyang titi at hinimas ng isa ang mga bayag nya. Hinawakan nya ang kamay ko at inilagay ito sa dibdib nya. Hinimas ako ng marahan ng isa nya pa na kamay.

    Kuya Junior: Pahinga ka na muna.

    Alvin: Kuya Junior ko…

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ayaw patalo ng number 1 fan ni Kuya Junior.

      Delete
    2. AAaaaahhhh.. Kuya Junior, Kuya Juniooorrrr… ang laki ng katawaan moo… ooohhh… akin lang itoooo… ooohhhh… at ang mga muscles mo na… aaaahhh… nagwawalaaaa… aaaaahhhhhh…ang macho-machoooo mooooo… ang gwapoooo mooooo… gustoooo kitaaaaa babuyiiiinnnnnn… aaaaahhhhhhh… Kuyaaaaaa… aaaaaaahhhh… Junioooorrrrrr…

      Delete
    3. KUYA JUNNNIOOOORRRRR… ANG LAKI NG KATTAAWAAAAN MOOOOO…OOOOOHHHHH… ATTT ANG BURATTTT MOOO BATIHIIIN MOOOOO PAAAAAAA…. AAAAAHHHHH… ETTTOOOONG TTAAAMMOOODDDD KOOOOO.. SALUHIN MO LAAHAT SA DIBDIB MOOOOOO… OOOOOOHHHHHHHHHH… AAAAAHHH… AAHHHHHHH… AHHHHHHHHHH… KUYAAAAA JUNIOOOOOOOOORRRRRRRRR KOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!

      Delete
  2. Isa lang akong tagahanga na umaasa na kahit man lang sa aking komento ay maisabuhay ang aking makamundong pagnanasa at libog sa tuwing mababasa ko ang mga salitang "Kuya Junior". Na kahit papano ay maiparamdam ko sa kanya ang init ng aking nararamdaman. Hehe

    "Kuya Junioorrrr... tabingi ang titi mooo.. ayusin lang natin... ahhhhhhh.... sabay... oooohhhh... tayooooo... luhod Kuya Juniooorrr!!!... eto naaaa akoooo.... saluhin mo lahat ng tamod kooo sa dibdib mooooooohhhh.... ooohhhh.. KUUUUYYYAAAAAA JUUUUNNNNIIIIOOORRRRR.... AANNNG DIBDIB MOOOOOOOOOOOOO!!!!!""

    ReplyDelete
  3. "Nangigigil ako sa dibdib moooo.. ooohhhhh.... lalamasin ko ng todo yannnnn..... dudurugin ko yannnn.... kaya mo paaaa.... aahhhh.... eto na akooooo.... ang lahat ng tamod ko sa dibdib moooo... damahin mooo ang init ng libog ko sa iyooooooo.... ooohhhh.. KUUYYAAA JUUNNNIIOORRR.... HEEEETONG SAAAA MALAAAAKKKIIIIIII MOOOONNNGG KAAAATTAAWWAAAAANNNNNN .... HUMPHHHH...UMPHHHH...MMPPPPPHHHH.. AAAAAHHH... KUUYYAAA JUUNNNIIOORRR… KUUUUYYYAAAAAA JUUUUNNNNIIIIOOORRRRRRRRRR!!!!

    ReplyDelete
  4. Habang ang malapot ko na tamod ay nag-umapaw sa dibdib nya at ang mangilan ay umabot sa kanyang leeg at pisngi.

    Alvin: Aaaaahhh… aaahhhh… Kuya Junior…

    Kuya Junior: Aaahh… Alviinn… ang dami… at ang lapot ng tamod mo… haaahhh…

    Marahan kong pinunasan ang mga nasa leeg nya at nasa pisngi. Matapos ay ikinalat ko ang mga nasa dibdib nya. Ginawa ko itong parang lotion ng kanyang dibdib.

    Kuya Junior: Ooohhh… ang init… ahhh…

    ReplyDelete