2013-08-22

Kuya Junior [09]


Kuya Junior: AAAAAAAAHHHHHHHHHHH… HHAAAAAAHHHHHHHHH…

Damang-dama ko ang init ng kanyang tamod na sa sobrang dami ay umapaw ito palabas ng aking pwet. Napasubsob ang buong katawan ni Kuya Junior sa akin. Ang bigat nya! Pero natuwa ako, sobrang tuwa dahil alam kong napaligaya ko sya. Niyakap ko sya ng buong higpit habang nakasubsob ang mukha nya sa sahig. Kumakadyot pa ng bahagya ang kanyang pwet na waring sinasaid hanggang sa huling patak ang pwede yang ilabas na tamod.

Kuya Junior: Aaaaahhhh… haaaahhhh…

Alvin: Kuya Junior… Kuya Junior ko…

Hinagod ko ang kanyang likod pataas sa kanyang ulo.

Kuya Junior: Alvin…

Alvin: Pahinga ka lang, ganyan ka lang muna… dito lang muna sa akin…

Hindi pa din ako makapaniwala. Eto ngayon sa Kuya Junior; sa ibabaw ko, yakap ko, at nakatalik ko. Kahapon lang ay ilan beses ko syang pinagpantasyahan, pero ngayon hindi na sya pangarap. Napapapikit na ako sa pagod at sarap. Unti-unti ay naramdaman kong lumuwag ang aking pwet. Lumalambot na ang titi ni Kuya Junior. Dahan-dahan syang tumayo mula sa pagkakahiga sa akin. Nakita ko ang medyo matigas nya pa na titi na bahagyang nakalalaw dala marahil ng pagod. Pero sa ganung estado nito ay sadyang mataba at mahaba pa din ito. Hindi ko pa din maisip kung paano ko ginawa kanina ang hayaan ito sa loob ko. Naglakad palayo si Kuya Junior habang naiwan akong nakahiga. Ipinikit ko ang aking mga mata at hinawakan ang mga pawis sa katawan ko. Pawis namin ito ni Kuya Junior. Pumikit ako para alalahanin ang mga sandali kanina; ang kanyang ang bilog nyang pwet na napakagaling kumantot, ang gwapong mukha, ang kurbada ng mga muscles nya, ang malapad nya na balikat likod, ang init ng kanyang halik, ang bango ng kanyang pawis, at ang mayayabang nyang dibdib pati na din abs.

Pilit ko sinasariwa ang bawa’t kilos nya; ang bawa’t pagbayo nya at paghugot, ang kurba ng kanyang katawan sa bawa’t pag labas-masok nya, ang kanyang mga muscles kung paano nag-contract sa bawa’t kadyot, at ang pwet at abs nya nagbibigay pwersa sa kanyang pagkantot.  Buhay na buhay pa ang mga halinghing na may halong daing nya sa aking mga tenga dala ng pinaghalong sarap at hirap nya, pati na din ang expression ng kanyang mukha na nahaluaan ng pagkasabik.

Tinitigasan ako.

Dahan-dahan ay nilaro ng isang kamay ko ang aking utong at habang inalalayan ng isa ang pagtigas ng titi ko.

Alvin: Oooohhhh… Kuya Juniorrrrrr… wala kang kasing-sarap…

Nilamas ko ng bahagya ang aking dibdib.

Avlin: Aaaaahhh… napaka-machoooo moooo… ang laki ng katawaaaan moooohhhhh… at ang dibdib moooo… OOOOOOOHHHHHHH…

Naramdaman kong may dumedede sa aking utong. Si Kuya Junior!

Alvin: Oooohhhh… Kuya Junioooorrr… wag mooooo tigilaaaannnn… aahhhhhh.. nakakabaliw kaaaaa… aaaaahhhhhhh…

Tinanggal nya ang pagkakahawak ko sa aking titi.

Kuya Junior: Ako na ang magjajakol sa alaga mo…

Alvin: Ooohh, Kuya Juniooorrr… sigeee… pleaaasseee…

At dahan-dahan nya na nga ito jinakol habang patuloy sa pagdede sa akin. Kinapa ko ang kanyang dibdib at muli ay pinangigilan ito.

Kuya Junior: AAAaaahhh… Alviiiinnnn… waaaagggg… tamaaaaa naaaa…aaahhhh…

Alvin: Kuyaaa Junioooorrrr… waaag mooo itigiillll pleeaassseeee… gusto ko itooooo… ooohhhhh.. libog na libog ako sa katawaaaan mooooo…

Bigla ay humiga sya sa tabi ko.

Kuya Junior: Dito ka sa ibabaw ko… gusto mo itong katawan ko hindi ba? Upuuan mo ang abs ko…

Sumunod agad ako at pumatong sa kanya. Nagawa ko pang maglaro sa pagkakaupo ko sa abs nya. Ginawa ko itong parang kama nang nagpatalbog-talbog ang aking pwet.

Kuya Junior: Aaah, ahhh…

Alvin: Pinagpapantasyahan kita ng ganito Kuya Junior…

Kuya Junior: Talaga? Matagal ka na yatang may gusto sa akin. Hayaan mo… paliligayahin kita… gawin mo ang gusto mo dyan sa ibabaw ko…

Alvin: Ilagay mo sa ulo mo ang mga kamay mo at gusto ko ulit makita ang buo mong dibdib at mga muscles sa braso…

Sumunod lamang si Kuya Junior.

Alvin: Ipapatikim ko naman sa’yo ang tamod ko, mahilig ko na Kuya Junior!

Napangiti lang sya sa akin na may halong libog.

Kuya Junior: Sige, pagsamantalahan mo lang ako.

Libog na libog na ako sa itsura nya. Inosenteng-malibog na lalong nagpagwapo at nagpa-init sa itsura nya. Nag simula akong mag-jakol ulit…

Alvin: AAaaaahhhh.. Kuya Junior, Kuya Juniooorrrr… ang laki ng katawaan moo… ooohhh… akin lang itoooo… ooohhhh… at ang mga muscles mo na… aaaahhh… nagwawalaaaa… aaaaahhhhhh…ang macho-machoooo mooooo… ang gwapoooo mooooo… gustoooo kitaaaaa babuyiiiinnnnnn… aaaaahhhhhhh… Kuyaaaaaa… aaaaaaahhhh… Junioooorrrrrr…

Naramdaman ko na lamang may kung anong sumundot sa aking likod. Nagulat ako at sandaling napatigil para kapain ito.

Kuya Junior: Aaaaahhhhh…

Sing-tigas na naman ng tubo ang burat ni Kuya Junior!

Alvin: Kuya Juniooorrrr… ang libog mooooooo… ooohhhhhh… ang tigas-tigasss… pinahirapaaaan ako ng alaga mo kaninaaaaa… aaaahhhhhhh… jakulin mo titi kooooo Kuyaaaaahhhh… Juniooorrrrr…

Kuya Junior: Aaaahhhh… sigeeee… masarap ang pagjakol ko sa iyo…

Mas lalo akong nalibugan sa mga pangyayari kaya hinawakan ko ang pareho nyang dibdib at nilamas ito ng todo.

Kuya Junior: AAAAAAHHHHHHHH… AAAALLLVVVVVIIIINNNNNNN… TAMAAAAA NAAAAAA… AAAAAHHHHHH…

Alvin: Waaaa mong itigiilll… aaaahhhhhh… mas lalo din aakong nalilibugan sa ganyaaan mooooo… ooohh… jakolin mo pa akoooooooohhh… aahhhhhhhhhhh…

At jinakol na ako ng todo ni Kuya Junior.

Alvin: Hindi ko bibitawan itoooo… hangga’t hindi ako nilalabasan… aaaaaahh… sige paaaaa… Kuya Juniooorrrrr!!!

Kuya Junior: HHAAAaaaahhhh… ganun palaaa… aaaahhhhhh…

Jinakol nya na din ng isan kamay nya ang kanyang burat. Naramdaman kong bumubundol ito sa likod ko sa sobrang tigas at haba nito.

Alvin: AAAAAAaaaahhh… Kuyaaaaahhhhh… Junioooorrrrrr…

Nasa ganun kaming posisyon; ako nakaupo sa kanyang abs at ang dalawa kong kamay ay  lumalamas sa kanyang mayabang na dibdib, habang ang isang kamay nya ay jinajakol ang titi ko at isang kamay nya pa na nagjajakol sa dambuhala nyang titi.

Kuya Junior: AAaaahhhh… haaaaahhhh… Alviiinnnnn… ssaaaa… saaabaaay tayooo… ooohhh…

Alvin: Ooohhh Kuya Juniooorrrr… sigeeeee… aahhhhh.. bilisan moooo pag jakol mo sa aaaakin…aaahhhh…

Binilisan nya pa at mas lalong hinigpitan ang hawak sa aking titi. Libog na libog kaming dalawa.

Alvin: OOOOOooohhhhhhh… malapit na akooooohhhhh…kuyaaaa…

Kuya Junior: HHHaaaaahhhhh… ako din…

Alvin: Kuya Junioorrrrr…

Kuya Junior: Alviiinnnn…

Alvin: Kuya Junioorrr… Kuya Junioooor……

Kuya Junior: Alviiinnnn… Aaa… Alvvviiinnnnnn……

Alvin: Kuya Juniooorrrr… malapit na akoooo… ooohhhhh… ang sarap ng dibdib moooo…

Kuya Junior: Alviiiinnnn…ahhhh… malapit naaaa dinnn aakooooo… sigee… paaaaa… panggigilan moooo dibdib koooo.. oooohhhhhh

Alvin: KUYA JUNNNIOOOORRRRR… ANG LAKI NG KATTAAWAAAAN MOOOOO…OOOOOHHHHH…  ATTT ANG BURATTTT MOOO BATIHIIIN MOOOOO PAAAAAAA…. AAAAAHHHHH… ETTTOOOONG TTAAAMMOOODDDD KOOOOO.. SALUHIN MO LAAHAT SA DIBDIB MOOOOOO… OOOOOOHHHHHHHHHH… AAAAAHHH… AAHHHHHHH… AHHHHHHHHHH… KUYAAAAA JUNIOOOOOOOOORRRRRRRRR KOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!

Kuya Junior:  ANG LIBBBBOOOOGG MOOOO… AAAAAHHH… ALVIIIIINNNNNN… AAAAAAHHHHHH… MALIGOOO KAA SA MAINIT KOOOONGGG TAMOOODDDDDD…. UMPPPPP… UMMPPPP… UUUUUUMMMMPPPHHHHH…AAAAAAHHHHHHHHHHH…. SAAAAYYOOOOO LAAHHHHHAAATTTTT ALVVVVVVIIIIIIIINNNNNN!!!!!!!

Alvin/Kuya Junior: AAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH… HAAAAAAAHHHHHHH… UMPPPPPPHHHHHHHH…AAAAAAAHHHHHHHH… ETONGGG TAMOOOODDDDD KOOOOOOOOHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


2 comments:


  1. Alvin: AAaaaahhhh.. Kuya Junior, Kuya Juniooorrrr… ang laki ng katawaan moo… ooohhh… akin lang itoooo… ooohhhh… at ang mga muscles mo na… aaaahhh… nagwawalaaaa… aaaaahhhhhh…ang macho-machoooo mooooo… ang gwapoooo mooooo… gustoooo kitaaaaa babuyiiiinnnnnn… aaaaahhhhhhh… Kuyaaaaaa… aaaaaaahhhh… Junioooorrrrrr…

    Naramdaman ko na lamang may kung anong sumundot sa aking likod. Nagulat ako at sandaling napatigil para kapain ito.

    Kuya Junior: Aaaaahhhhh…

    Sing-tigas na naman ng tubo ang burat ni Kuya Junior!

    ReplyDelete
  2. Alvin: KUYA JUNNNIOOOORRRRR… ANG LAKI NG KATTAAWAAAAN MOOOOO…OOOOOHHHHH… ATTT ANG BURATTTT MOOO BATIHIIIN MOOOOO PAAAAAAA…. AAAAAHHHHH… ETTTOOOONG TTAAAMMOOODDDD KOOOOO.. SALUHIN MO LAAHAT SA DIBDIB MOOOOOO… OOOOOOHHHHHHHHHH… AAAAAHHH… AAHHHHHHH… AHHHHHHHHHH… KUYAAAAA JUNIOOOOOOOOORRRRRRRRR KOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!

    Kuya Junior: ANG LIBBBBOOOOGG MOOOO… AAAAAHHH… ALVIIIIINNNNNN… AAAAAAHHHHHH… MALIGOOO KAA SA MAINIT KOOOONGGG TAMOOODDDDDD…. UMPPPPP… UMMPPPP… UUUUUUMMMMPPPHHHHH…AAAAAAHHHHHHHHHHH…. SAAAAYYOOOOO LAAHHHHHAAATTTTT ALVVVVVVIIIIIIIINNNNNN!!!!!!!

    ReplyDelete