2013-08-22

Kuya Junior [10]


Tumalsik ang mga tamod ni Kuya Junior sa aking likod na umabot pa hanggang batok. Para akong winisikan ng mainit na tubig. Habang ang malapot ko na tamod ay nag-umapaw sa dibdib nya at ang mangilan ay umabot sa kanyang leeg at pisngi.

Alvin: Aaaaahhh… aaahhhh… Kuya Junior…

Kuya Junior: Aaahh… Alviinn… ang dami… at ang lapot ng tamod mo… haaahhh…

Marahan kong pinunasan ang mga nasa leeg nya at nasa pisngi. Matapos ay ikinalat ko ang mga nasa dibdib nya. Ginawa ko itong parang lotion ng kanyang dibdib.

Kuya Junior: Ooohhh… ang init… ahhh…

Latang-lata na ako. Kaya’t napahiga ako sa kanyang dibdib habang hinalikan ko sya ng bahagya sa kanyang mga labi. Sinubsob ko na lamang ang mukha ko sa malapit sa bahagi ng kanyang tenga. Sya naman ang kumalat  sa mga tamod nya na nasa likod ko.

Alvin: Kuya Junioorrr… oooohhh… sige paaa… ang iniiiittt ng tamod mo…

Pinunas nya ito hanggang balikat ko. Ikinikis ko naman ang aking katawan sa kanyang dibdib na naging sobrang dulas dala ng pinaghalo namin mga pawis at tamod nya.

Kuya Junior: Aaanggg sarrraaaapppp…

Naramdaman kong pinapalo nya ang kanyang burat sa aking pwet na parang pinapagpag ang mga natitira pang tamod nya.

Alvin: Kuya Juniooorrr… ang laki-laki ng titi moo…

Humiga na ako sa gilid nya sa kanyang mga braso sabay yumakap sa kanyang katawan. Niyakap nya ako papunta sa kanyang katawan.

Kuya Junior: Ang galing mo. Ngayon ko lang naranasan yung ginawa mo sa akin.

Alvin: Kuya, sikreto lang sana natin ito…

Kuya Junior: Oo naman!

Katahimikan. Bigla naghalo sa isip ko ang hiya at takot. Na-paranoid din ako kung ano iniisip ni Kuya Junior.

Kuya Junior: Tara, maligo tayo.

Lumalagkit na nga din ang katawan namin dahil sa natutuyong pawis at tamod. Inalalayan nya akong bumangon at sabay kaming dumiretso sa banyo.  Kumuha ng tuwalya si Kuya Junior kaya’t nauna akong pumasok. Napaupo agad ako sa inidoro dahil biglang sumipa yung sakit ng pwet ko. Medyo parang naglinis ang loob ko sa mga tamod na pumasok kanina kaya nagulat ako ng biglang pumasok si Kuya Junior. Hindi ko pala na-lock ang pinto.

Alvin: Kuya! Sandali lang… naka-upo ako…

Kuya Junior: Wag ka na mahiya… okay lang yan…

Para ngang wala lang sa kanya ang tunog at amoy na lumalabas sa pwet ko. Dumiretso lang sya sa shower at binuksan na ito. Hindi nya sinara ang sliding door sa pagitan namin. Napatingin ako sa kanya habang pumapatak ang tubig sa kanyang mukha at sa kanyang dibdib.  Dahan-dahan nyang binabanlawan ang sarili nya.  Sa isip ko ay talagang napaka-sexy na lalake ni Kuya Junior. Ilang segundo lamang at kaunting kuskos sa katawan ay lumabas na sya at tumayo sa harap ko. Nahiya na talaga ako at pakiramdam ko ay nag-blush pa ako. Sinabon nya ang isang kamay nya habang ang kabila naman ay kinuha ang hose na panghugas ng pwet. Lumapit sya sa akin habang ang kamay nya ay pumunta sa aking pwet.

Kuya Junior: Pasensya ka na kanina kung nabigla kita ha. Ako na lang maghuhugas sa pwet mo.

Alvin: Wag na po!

Kuya Junior: Sige na, hayaan mo na ako…

Alvin: Kuya Junior…

Dahan-dahan nyang hinugasan ang pwet ko habang ako ay nakasubsob lamang sa kanyang dibdib. Nilinis nya ito ng banayad sa lahat ng bahagi. Nang matapos ay humiwalay na sya sa akin sabay naghugas ulit ng kamay at nag-flush ng inidoro.

Kuya Junior: Magbanlaw ka na muna…

Sumunod lang ako.

Ang sarap ng tubig sa aking mga mukha at katawan. Itinapat ko ng mukha ko sa shower para mas lalo itong ma-enjoy. Naramdaman ko na lamang ang mga kamay ni Kuya Junior na yumakap sa akin mula sa likod. Humarap ako sa kanya at sabay hinalikan nya ako.

Alvin: Mmmpphh… Kuya Juniooorrr…

Humiwalay na din ang labi nya sa akin habang nakatingin pa din ako sa mukha nya. Inabot nya ang shampoo at nagsimulang linisin ang buhok ko. Ibiniba nya ang mga sobrang bula sa aking dibdib pupunta sa titi ko. Bahagya nya itong minasahe sa pagsasabon.

Alvin: Aahhh…

Bahagyang ngumiti si Kuya Junior.

Inabot ko ang sabon.

Alvin: Kuya Junior, pwede ko bang sabunin ang katawan mo?

Umikot si Kuya Junior para mukha nya naman ang sumalo sa tubig mula sa shower. Itinaas nya ang kanyang mga kamay at isinandal ito sa pader ng shower. Bumukaka sya ng bahagya para medyo bumaba ang tangkad.

Kuya Junior: Sige…

At sinimulan ko na ngang sabunin ang kanyang mga balikat, ang mga muscles nya sa balikat, papunta sa kanang braso, sa kaliwa at pabalik sa balikat at leeg. Dumulas ako papunta sa kanyang mga kili-kili at yumakap para abutin ang kanyang mayayabang na dibdib.

Kuya Junior: Aaaahhh…

Napakasarap hawakan ng mga dibdib ni Kuya Junior…

Isinandal ako ang ulo ko sa likod nya habang patuloy ako sa pagsabon ng kanyang dibdib. Bumaba ang aking mga kamay sa kanyang matitigas na abs at nagpa-ikot na din sa kanyang mga bewang. Dinidiinan ko ang kanyang mga abs na naging paraan para mas lalo ko sya mayakap. Dahan-dahan ay bumaba na ako sa kanyang tarugo. Hindi ito tayung-tayo pero matigas na ulit ito. Sinabon ko ang kanyang tarugo mula puno hanggang ulo; dahan-dahan, at pabalik sa puno.

Kuya Junior: Uungghhh..

Tapos ay dumulas ako papunta sa kanyang naglalakihang mga bayag. Sinabon ko ito ng buong ingat na para bang babasagin ito at tumuloy sa kanyang mga singit at malaking hita. Lumuhod ako para mas masaabon ko ang kanyang hita at mga binti. Sinabon ko ito ng taas-baba at paikot. Umakyat muli ako sa kanyang mga bayag at sinabon muli ang titi nya sa ganoong posisyon. Kinailangan kong medyo pwersahin ang tarugo nya na tumingin pababa dahil nakaduro na ito sa pader.

Kuya Junior: Ang sarrraapppp…

Hinagod ko ang kanyang titi pabalik sa kanyang mga bayag, papuntang singit, at papunta sa kanyang pwet. Minasahe ko ng bahagya ang dalawang pisngi ng kanyang pwet, sabay palo dito.

PAAAK!!!

Kuya Junior: Aaaaahhh!!

Muli ko itong minasahe ng paikot.

Kuya Junior: HHaaaahhh…

At umakyat sa malapat nyang likod; taas-baba, paikot, pakanan at pakaliwa, dahan-dahan at bahagyang bibilis. Pumasyal ang isang kamay ko papunta sa kanyang dibdib at bahagyang nilamas ulit ito habang ang isa naman ay pumunta sa hiwa ng kanyang pwet.

Kuya Junior: A-a-avliiinnn… aahhh… waagg ganyaaaannn… ahhh…

Pinasok ko ng dahan-dahan ang aking hintuturo sa butas ng kanyang pwet sabay nilamas nang mas mahigpit ang dibdib nya.

Kuya Junior: AALLVVIINN!!! Waaaggg!!! Aaaaahhh!!!

Bigla sya bumalikwas sabay yakap sa akin. Isinandal nya ako sa pader at inilatag palabas ang dalawang kamay ko. Pinaghahalikan nya ako sa tenga at leeg.

Alvin: Aaahh… Kuya Juniiooorrr… ooohhhh…

Tumigil sya sa paghalik sabay kadyot sa akin ng isa. Hindi ako makapaniwala sa naramdaman ko sa pusod ko. Tigas na tigas na naman ang titi ni Kuya Junior!

Kuya Junior: Uubusin ko lahat ng tamod ko sa iyo!!!

Itinaas nya ang aking dalawang kamay at hinawakan lamang ito ng isa nyang kamay.

Kuya Junior: Dedehin mo utong ko, Alvin!

Para na naman akong na-hypnotize na naging sunud-sunuran sa kanya. Lalong sumarap dedehin ang kanyang dibdib dahil dumadaloy ang tubig dito. Naglalaban ang init at lamig sa aking dila. Alam kong nararamdaman din ni Kuya Junior ang kakaibang sarap na dulot ng shower.

Kuya Junior: Aaahh-Aaaahhhh… aaaahhh… aaaaaaaahhhhhh…

Hirap man ako sa paghinga ay balewala ito sa mga halinghing ni Kuya Junior. Naramdaman kong may bumabayo sa pusod ko… nagjajakol sa Kuya Junior!

Alvin: Kuya Juniooorrr… bitiwan mo kamay koooo… ako na ang magjajakol sa iyo… oohh…

Kuya Junior: Hindi!!! Aaahhhh… dedehin mo utong ko!

Nagpumilit kumawala ang aking kamay sa sobrang gigil ko na jakolin ang titi nya, pero sobrang lakas nya kahit na isang kamay lang ang gamit nya.

Kuya Junior: Aaaahhh… sige lang… mas gusto ko yang… aaahhh… lumalaban… aaaahhhh…

Ang lakas nya ay lalong nagpalibog sa akin para majakol sya. Gusto ko syang manghina. Gusto kong saidin at itodo ang pagjakol sa titi nya! Pero hindi talaga ako makawala. Para nya akong ginapos sa posisyon namin. Sa sobrang pagkalibog ko ay pinagtuunan ko ang utong nya. Bahagya ko itong kinagat at sinipsip ang paligid ng mismong dede nya.

Kuya Junior: AAAAHHHhhh… putsa!!!… aaaahhh… ang galinggg moooo!!!… ooohhhhh… ang saaarraaa… raaaaayyyy… aaaaAAAAHHHHHH… sige paaaa!!!! Dedehin mo utong koooohhhhhhhh!!!! OOOOHHHHHHHHH!!!! sipsipin mo… aaahhhh… ng toooddddooooooo… AAAAAAHHHHHHH!!!

Mas lalong bumilis at lumakas ang pagjakol ni Kuya Junior sa ginawa ko. Mainit na mainit na ang ulo ng kanyang tarugo na dumidikit sa pusod ko.

Kuya Junior: AAAAHHHH!! AAAHHHHHH!!! AAAAAAAAHHHHHH!!!!

Alvin: MMmmppphh… ooohhhh… unggghhhh… aaaaahhhhh…

Kuya Junior: ETTTTOOO NAAA ULITTT AKOOOO ALVVVVIIIIINNNN!!!!!

Alvin: Aaaaahh… itodo mo… oohhhh.. Kuya Juniooorrrr!!!

Kuya Junior: AAAAAHHHHHHH!!!!! ANGGGGG GALING… MOOOOHHHHHH!!!! ANG LIBBOOOGGGG MOOOO!!!!! ETONG MAAAAAANIIIIITTTTTT NAAAA KAATTAAAAAAAAAASSS KKOOOOOOOO!!!!!!! AAAAAAAHHHHH… AAAAAAAHHHHHHHHH… AAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!! PAGSAWAAAN MOOOO KATAWWAAAAAAAANN KOOOOOO ALVVVIIIINNNNNN!!!! AAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!


2 comments:

  1. Tumalsik ang mga tamod ni Kuya Junior sa aking likod na umabot pa hanggang batok. Para akong winisikan ng mainit na tubig. Habang ang malapot ko na tamod ay nag-umapaw sa dibdib nya at ang mangilan ay umabot sa kanyang leeg at pisngi.

    Alvin: Aaaaahhh… aaahhhh… Kuya Junior…

    Kuya Junior: Aaahh… Alviinn… ang dami… at ang lapot ng tamod mo… haaahhh…

    ReplyDelete
  2. Hinagod ko ang kanyang titi pabalik sa kanyang mga bayag, papuntang singit, at papunta sa kanyang pwet. Minasahe ko ng bahagya ang dalawang pisngi ng kanyang pwet, sabay palo dito.

    PAAAK!!!

    Kuya Junior: Aaaaahhh!!

    Muli ko itong minasahe ng paikot.

    Kuya Junior: HHaaaahhh…

    At umakyat sa malapat nyang likod; taas-baba, paikot, pakanan at pakaliwa, dahan-dahan at bahagyang bibilis. Pumasyal ang isang kamay ko papunta sa kanyang dibdib at bahagyang nilamas ulit ito habang ang isa naman ay pumunta sa hiwa ng kanyang pwet.

    Kuya Junior: A-a-avliiinnn… aahhh… waagg ganyaaaannn… ahhh…

    Pinasok ko ng dahan-dahan ang aking hintuturo sa butas ng kanyang pwet sabay nilamas nang mas mahigpit ang dibdib nya.

    Kuya Junior: AALLVVIINN!!! Waaaggg!!! Aaaaahhh!!!

    ReplyDelete