2020-04-13

Tagis ng Tigas [30]


Pawisan. 

Lupaypay.

Yan ang kalagayan ni Kuya Junior. 

Sa isang hindi ordinaryong pagkakataon, naubos ang lakas ni kuya. Hindi nakalaban; walang magawa kung hindi ang magpaubaya. Nangingintab ang kurba ng katawan sa pawis at naninigas ang mga muscles sa pwersa. Sa kanyang pawisan na katawan ay humahalo ang tamod namin ni Danny; sa pagitan ng kanyang mga hita, sa kanyang mukha at leeg.

Nilapat ni Danny ang kanyang kamay sa dibdib ni kuya habang ako naman sa kanyang abs. Dahan-dahan namin hinimas ang katawan ni kuya. Bahagyang gumalaw si kuya. Nagkatinginan kami ni Danny at napangisi sa isa't isa. 

Kinurot ni Danny ang utong ni kuya habang diniinan ko naman ang kanyang abs.

Kuya Junior: Unghh...

Hinatak ni Danny ang utong ni kuya. Napaangat para sumunod ang dibdib ni kuya. Diniinan ko pa lalo ang kanyang abs.

Kuya Junior: Aahh... Aaghhh... Aagghh...

Engr Danny: O Jun! Asan na ang pinagmamalaki mo na lakas?

Alvin: Hanggang dyan ka lang pala Kuya Junior.

Kuya Junior: Unggghhhh... Ungghhh...

Iniangat ko ang aking kamay mula sa abs ni kuya at pinagsasampal naman ang nanlambot nya na titi.

Kuya Junior: UUgghhh... Ugghhh... Ugggh...

Binitawan ni Danny ang mga utong ni kuya at bumagsak na ang mga likod ni kuya sa sahig. Hinimas ni Danny ang parehong dibdib ni kuya habang ako naman sa loob na bahagi ng hita ni kuya.

Kuya Junior: Ah-ahhh... ahhh...

Hinawakan ng tig-isang kamay ni kuya ang kamay namin ni Danny. Mainit at madulas ang mga hawak ni kuya.

Engr Danny: Masarap ba Jun na hinihimas?

Bahagayang tumango si kuya bilang pag-ayon.

Alvin: Kuya Junior, gusto mo?

Tumango ulit si kuya.

Alvin: Ano yun kuya, gusto mo pa ulit labasan?

Bahagyang napangiti si kuya.

Kuya Junior: A-alvin... babawian kita...

Engr Danny: Talaga lang Jun ha. Sa lagay mo na yan?

Kuya Junior: O-oo... k-kaya ko pa kayo... t-t-tirahin p-pareho...

Gigil ko na dinakma ang titi ni kuya habang ang isang kamay ko naman ay sinalo ang kanyang mga bayag. 

Kuya Junior: Agghhh...

Alvin: Talaga!? Talaga Kuya Junior!?!

Engr Danny: Mayabang ka talaga Jun! Sige nga Alvin!

Nilaro ni Danny sa kanyang mga daliri ang mga utong ni kuya, habang sinimulan ko naman jakolin ng mabilis ang titi ni kuya. Lumiyad ang katawan ni Kuya Junior.

Engr Danny: Galing mo Jun!

Alvin: Kuya Junior! Ubusin ko katas ng betlog mo at tigas ng burat mo!

Biglang nanigas ang titi ni kuya! Nagkatinginan kami ni Danny sa gulat sa lakas na meron pa si kuya. Napangisi ulit kami. Mas lalo ako nanggigil sa pilit na pagsuway ni kuya na bumigay na, sa yabang ng katawan at pagkalalake ni Kuya Junior.

Kuya Junior: Unggg... unghhh... aaahhh...

Alvin: Ang dulas-dulas na ng burat mo Kuya Junior!

Mabilis ang pagtaas-baba ng aking kamay sa kahabaan ng titi ni kuya.

Kuya Junior: A-aahhh.... unnggghh... s-ssige pa... ahhh...

Pulang-pula at halos mangitim na ang ulo ng titi ni kuya sa galit.

Engr Danny: Yan ang kilala ko na Jun! Sige pa Jun!

Kuya Junior: O-oo s-sir... unghhh... himasin mo p-pa yan malaki ko na dibdib...

Engr Danny: Ito Jun? Ganito ba?

Engr Danny: Ahhh... aahhh... sir... e-engineer... yung u-utong ko... p-pa-aahhh... parang-awa mo na... aahh... sige pa... ungghh... aahh

Mas lalong pinagbuti ni Danny ang paglaro sa kalibugan ng utong ni kuya.

Kuya Junior: Aahh...nng s-saarappp po s-sirr.... unghhh...

Inipit ko ng dalawang kamay ang galit na titi ng tito ko.

Kuya Junior: Ahh... O-oohhh... A-alvin... ang ss--saarrrappp... putang i-ina...

Natawa kami ni Danny sa pagmura ni kuya.

Alvin: Oo Kuya Junior. Puta ka na tito ko! Lalaspagin namin itong katawan mo!

Mas lalo ko pa binilisan ang pagjakol ng dalawang kamay kay kuya. Nagsimulang kumantot sa hangin si kuya.

Kuya Junior: 
U-UNNGGHHHH...
AA-AAAHHHHH...
A-ALVIN...
SIR
SIRRR...
ENGINEEERRR....

Engr Danny: Titigil na ba namin, Jun?

Kuya Junior:
WAGGG....

Alvin: Wag?! Hindi na pala kaya. Tigil ko na kuya.

Kuya Junior:
W-WAGGG NYO ITIGIL....
MGA... 
AAAHH...
H-HAYUP...

Engr Danny: Sino ang animal, Jun?

Kuya Junior:
AKOO!!
AKOOO!!
AKO ANG H-HAYUP!!

Namuo ang boses ni kuya. Namamaga ang kanyang titi sa palad ko. Ramdam ni Danny ang mas lalong naninigas na utong ni kuya sa kanyang mga daliri. Bumilis ang pagkadyot ni kuya sa hangin. 

Alvin: Parang galit ka yata kuya? Titigil ko na?

Kuya Junior:
GALIT YUNG BURAT KO!!
TANG INA ALVIN!!
WAG MO ITIGIL!!!
S-SIGE PA-AAHHHH!!!

Si kuya. Tagaktak ang pawis at namumula ang mukha. Nanginginig ang mga muscles. Buong higpit na hinawakan ang pulso ng kamay namin ni Danny. 

Kuya Junior:
AAHHH!!!

Inangat ni kuya ang kanyang ulo at buong lisik at gigil na tinignan ang katawan nya na pinagsasamantalahan.

Engr Danny: Walang kapaguran, Jun.

Alvin: Ang tibay mo Kuya Junior.

Naglabasan at nangalit ang mga ugat ni kuya sa katawan hanggang leeg. 

Kuya Junior:
AAGGHHHH!!!

Sukdulan.

Engr Danny: SIGE JUN!!!

Alvin: KUYA JUNIOR!!!

Sagad.

Kuya Junior:
E-ETO NA AKO!!!

Si Danny. Buong gigil na nilamas ang parehong dibdib ni kuya.

Ako. Buong pwersa na inipit sa palad ang kahabaan ng titi ni kuya.

Kuya Junior:
P-PU-PUTAAANGGG INNAAAAAAA
AAANGGG SARRAAAAPPPP!!!!!
WAG NYO TIGILAAAN

AAAAHHHHHH!!!

AAAAAHHHHHHHH!!!
AAAAAAAHHHHHHHHHH!!!!

YUNG KATAWAAN KOO!!!!
AAAAGGGGHHHHH!!!!
AAAHHHHH!!!!

YUNG BURAT KO!!!!
AAAAAHHH!!!
PUTANG SARRRAAAPPPP!!!!

SIGE PA!!!

SIGGGEEEE PA!!!!

EETTTTOOO PAAANNG KAATTTAASSS KO!!!!

AAAHHHHHH!!!

AAAAAHHHHHHHHHHH!!!!

AAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH!!!!!

Alvin: 
KUYYAAAA  JUNNNNIIIOOOORRRRRR!!!

Engr Danny: 
JUUUUUNNNNNN!!!

Parang bulkan sa galit na naglabasan ang mga katas ng pagkalalake ni kuya mula sa kanyang titi. Nagtilamsikan ang mga ito sa kanyang abs, dibdib, at kahit si Danny ay hindi nakatakas sa maiinit na dagta ni kuya. Nag-umapaw ang mga ito sa aking mga kamay. Sunud-sunod na putok ang pinakawalan ng titi ni kuya. Sabay sa mura at ungol ni kuya ang bawa't putok; malayo at malapit, malapot at malabnaw, pero lahat maiiinit.

Kuya Junior:
AAAAHHHHHHH...

Kagat ang mga ngipin at lukot ang mukha sa sarap at hirap na naranasan nya. Patuloy na bumubulwak ang tamod ni kuya.

Kuya Junior:
AAAGGGHHHHHH....

Hindi pa din namin tinigilan ni Danny ang pananamantala sa katawan at pagkalalake ni kuya. Alam namin pareho na sa dulo ng walang tigil na sarap ay may naghihintay na hirap. Nagsimulang mapalitan ang sarap ng sakit.

Kuya Junior:
AAAGGHHHHH!!!
BITAWAN NYO NA AKO!!!

Pero wala kaming nadidinig ni Danny.

Kuya Junior:
AAGGGHHHH!!!!
TAAMAAAA NAAA!!!
AAGGGGHHHH!!!

Ngunit patuloy pa din ang pagkatas ng kanyang titi. Magang-maga ang ulo ng titi ni kuya na para bang sasabog ito. Hinawakan ko na isang kamay ang kahabaan ng titi ni kuya habang ang isa naman ay nagpaikot-ikot sa ulo ng kanyang titi.

Kuya Junior:
AAAGGGGHHH
YUNG BURAT KO!!!
AAGGGGHHHH!!!

Hindi magpapatalo si Danny. Nilamas nya ang isang bahagi ng dibdib ni kuya habang ang kabila naman ay nilapirot nya ang utong.

Kuya Junior:
AAGGHHH-AGGGHHHHHH
AAAAGGHHHHHH
DUROG NA DUROG NA DIBDIB KO
AGGGGHHHH
YUNG UTONG KO
PARANG AWA MO NA SIRRR!!!!

Sukdulan.

Sagad.

Hindi pa.

Tumirik ang mata ni Kuya.

Kuya Junior:
AAGGGHHHHH
PUTANG NA

PUTANG NAA
PUUUUTTAAANGGG NAAAANGGG MGA..

AAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!

Nilabasan ulit si Kuya Junior.

11 comments:

  1. Sana ibang character naman, ok na yong ending ng kuya junior at lando, wag ng dagdagan.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Agree. Sana may ibang character na like pulis/sekyu/constru/army or may gay na magiging kaagaw si Alvin kay kuya junior/lando. ang tagal na kasi nung danny story. sana may iba naman po

      kung silang 3 parin (alvin, danny, kuya junior) sana may iba ng mangyari. like si kuya junior/danny na ung susubo/bottom then alvin naman ang top. or sa ibang lugar sila magsex or danny and junior muna. Puro utong at burat na lang kasi. Miss na po namin ung kwento like nung sa una kung pano idescribe katawan ni kuya junior sa almusal. kung pano sya pinagpantasyahan dati.

      suggestion lang po. salamat po sa update

      Delete
    2. Coincidentally. I published a new set.

      Delete
  2. Oks na yong ending ng dalawang koya, wag ng dagdagan kase maganda na ang endeng.. Mabababoy lang kapag pinahaba..

    ReplyDelete
  3. Sino panalo? Kuya Junior o Kuya Lando?

    ReplyDelete
  4. Di na po makakantot si Kuya Junior? Since 2018 pa kasi sinasabi ni Danny un pero di naman natutuloy. Para may kakaiba din sa story

    ReplyDelete
  5. Sa mga nagbabasa po. FYI.

    Mag-filter na ako ng comments para hindi toxic ha. Wala naman tayo pilitan na basahin yung blog e. Kahit ako natuwa nang nag-back read ako. Kung hindi swak sa taste mo, libre naman din na hindi mo na basahin at sundan.

    =D

    ReplyDelete
  6. Magpakantot na kayo parehas alvin at danny! Mga salot!!

    ReplyDelete
  7. OMG wow. Sarap talaga ipamuka kay Kuya Junior puta lang sya. Tapos sasabihin pa na puta lang sya sa harap nya. Sana makantot na sya this time o kaya dibdib nya ung kantutin. Lahat ng muscles nya sana makantot. Sana pati sina Iya B1 and B2 kantutin sya para sa kaunting halaga. Hehehe. - yvaine

    ReplyDelete
  8. 2021 na po ba next update? Hehe peace. - yvaine

    ReplyDelete
  9. Naliligo na pala sa tamod si kuya junior haha. Mukha, leeg, dibdib, abs, at hita. Sana madagdagan pa. Nice sana mabilis update - yvaine

    ReplyDelete