2013-08-22

Kuya Junior [07]


Alvin: Pero… kanina… parang…?

Takang-taka ko. Parang nilabasan na sya talaga kanina. Naupo na sya sa harap ko habang hinahaplos ang mukha at buhok ko.

Kuya Junior: Alam mo bang matagal ko ng gustong subukan at gawin yun? Yung isubo lang ng todo itong titi ko sa bibig ibang tao tapos parang pipigilin yung paglabas ng tamod ko? May kakaibang pakiramdam kse  sa akin kapag tumitira ako ng babae pero mas kakaiba at masarap pala itong gawin sa bibig mo.

Alvin: Kuya Junior…

Yun lang ang nasabi ko at naglakbay na ang kamay ko sa kanyang mga braso, papunta sa balikat at pababa sa kanyang dibdib

Kuya Junior: Talagang gustong-gusto mo ang dibdib ko ah…

Alvin: Ah… eh… oo… ang laki ng katawan mo at ang ganda ng dibdib mo… ang macho-macho mo Kuya Junior…

Kuya Junior: Halika…

Sabay humiga sya at ipinansalo ang kaliwang kamay nya sa kanyang ulo.

Kuya Junior: Halika, dito ka sa dibdib ko. Ihiga mo ang ulo mo. Damahin mo ang dibdib ko.

At unti akong gumapang papunta sa kanyang dibdib, habang dinadama ang kanyang mga abs.

Alvin: Ang tigas ng abs mo Kuya Junior… ang sarap diinan…

Kuya Junior: Kasing-tigas din ba ng titi ko?!?

Napangiti lang ako sa sinabi nya. Kahit sa ganoong tagpo ay makulit pa din sya. Pagsapit ko sa kanyang dibdib ay inilakbay ko ang aking mga daliri paikot sa paligid ng kanyang utong hanggang sa marating mismo ito. Humiga ako sa isang bahagi ng kanyang dibdib para magpahinga. Habang patuloy ang isang kamay ko sa paghaplos sa kanyang katawan.

Alvin: Ang sarap ng katawan mo Kuya Junior…

At sinispsip ko ulit ang kanyang dibdib ng marahan sabay maharot na nilaro ng aking dila ang kanyang mga utong.

Kuya Junior: Aaaahhhh… aaanngggg… ahhhhh… sarrraaaaaapppp… dedehin mo paaa… aaaahhhhhh…

At ibinaba ko ang aking kamay para hawakan ang titi nya na hindi man lang lumambot kahit kaunti.

Kuya Junior: Oooohhhh… Alviiiinnnn… sige paaaa… tikman mo katawaaannn koooo… aaaaahhhhh

Napakalaki talaga ng burat ni Kuya Junior. Sa pagpilit kong jakolin ang titi nya mula bayag hanggang ulo ay madali akong nangalay. Pero dala pa din ng libog ay nanggigil akong jakolin sya ng todo.

Kuya Junior: Aaahhh… ahhh…  maaa… aahh… saaakiiiittt… dahan-dahan… aaahhh…

Sabay hinawakan nya ang titi nya upang ihinto ang pagjakol ko dito.

Kuya Junior: Aahh… gigil na gigil ka talagaaa…

Alvin: Kuya Junior, ang laki-laki ng titi mo… ang tigas-tigas pa… bagay na bagay sa katawan mo… pati bayag mo… ang sarap paglaruan…

Kuya Junior: Hahaha… para mas mapaligaya kita…

Kinilig naman ako sa pambobola ni Kuya Junior.

Alvin: Kuya Junior, pwede ba kita halikan ulit?

Kuya Junior: Sige, basta ba sasarapan mo ha! Halika, dumapa ka sa katawan ko habang hinahalikan mo ako para mas lalo mo ma-enjoy. Siguro gusto mo din mayakap ng mga muscles ko, tama ba ako? Panay ang haplos mo sa akin eh.  Masasarapan ka talaga. Tapos iipit mo yung titi ko sa katawan natin para mas masarap.

Nagugulat ako sa lumalabas na pagka-agresibo ni Kuya Junior. Pero mas lalo akong na-e-engganyo at nasasabik sa kanya.

Kuya Junior: Alvin, ano pang hinihintay mo? Pagsawaan mo na katawan ko!

At tuluyan na nga akong dumapa sa madulas na katawan ni Kuya Junior. Diniinan ko ng bahagya ang kanyang abs.

Alvin: Ang tigas ng mga abs mo Kuya Juniorrr…

At hinagod ang kanyang mga balikat.

Alvin: Ang ganda at tigas ng mga muscles mo…

Matapos ay nilamas ng dahan-dahan ang kanyang mga dibdib.

Alvin: Ang macho-machoo mo Kuya Juniooorrrr… gustong-gustooo ko ang dibdib mooo… ang yabang ng dibdib mo… ang sarap lamasin at susuhin ng utong mo…

Kuya Junior: Uuunnggghhh… ooohhh… dahan-dahan pleaaassee… Alvinnnn…

At hinalikan ko na nga ang kanyang mga labi.

Kuya Junior: Mmmpphhh… aahh…
Pagdampi pa lang na aking labi sa kanya ay naramdaman ko na ang init ng kanyang paghinga. At sa dahan-dahang pagbuka ng kanyang labi ay naramdaman ko ang mabango at mainit na hangin. Unti-unti pa ay pilit na binubuksan ng kanyang mga dila ang aking bibig. Damang-dama ko ang init ng kanyang dila habang hinahanap nya ang sa akin. Nang mahanap ay nilaro nya ito ng paikot-ikot at maya-maya ay parang minamasahe nya na ito sa bahagyang pagpulupot at pag-ipit ditto. Napakagaling humalik ng Kuya Junior ko!

Halos hinahabol ko na ang aking hininga; marahil dala ng sobrang libog at init ng mga halik ni Kuya Junior. At kahit ganun pa man, ayoko pa din kumalas at iwanan ang labi nya. Gusto kong damhin pa ito, gusto kong ituloy ni Kuya Junior ang kuryente sa buong katawan ko na dala lamang ng kanyang halik.

Patuloy kaming naghalikan. Pabaliw ng pabaliw. Hanggang sa labas ng kanyang mga labi.

Kuya Junior: Unngg… mmmpphh… aahh…

Naramdaman ko na lamang ang mga malapad nyang mga kamay sa aking likod; humahaplos sa akin pataas at pababa. Naramdaman ang aking mga braso ang sa kanya sa pagyakap nya sa akin. Hinagod nya ang aking likod mula pwet pupunta sa akin ulo. Ang sarap! Medyo magaspang ang kamay nya pero banayad nya itong hinahagod. Dala na din siguro ng init at pawis naming kaya kakaiba ang bawat hawak nya. Binubuhay nya ang lahat ng aking sensation. Bawa’t hagod nya ay parang kiliti na kinukuryente ng libog ko sa kanya.

Kuya Junior: Mmmpphh… dede… hin… mooo mmpphhh… ang… uuuu… tong kooo…

At dahan-dahan akong bumaba ng hinahalikan ang kanyang mga leeg.

Kuya Junior: Aaaahh…

Pagsapit sa kanyang dibdib ay inilabas ko ang aking dila para lawayan ang daan patungo sa kanyang utong.

Kuya Junior: Oooohhhh…

Dinahan-dahan kong magpaikot sa gilid ng kanyang utong at bigla na lamang buong pangigigil na dinede ang tindig na tindig nya nang utong.

Kuya Junior: AAAaaahhhh… AAAaalllvvviiinnn… aahhhh… ang saarrraaa… aahhh… araayyy… aaaahhh… daaahan… daahaaaaannn… aaahhhh… waaaaagg… ooohhh… ganyaaannn… aaahhh…  sigggeeee… aaahhh… AAAhhhh… aangg galiiinng moooooo… oohhhh… laruin mo paaa… aaahhhh… AAAHHHHhhh…

Libog na libog ako sa kanyang pag-ungol at mga paghiyaw. Alam kong sarap at sakit ang nararamdaman nya sa pangigigil ko sa kanya. Halos hindi ko malaman ang gagawin ko sa dibdib nya; kakagatin dito, ta[pos dede ng kaunit, laway sa utong, dilaan ang dulo ng utong, paikot, sipsip ulit, kaunting kagat, malawak na kagat, dede ulit. Aaaaahhhh! Nagsusumigaw sa isip ko.

Kuya Junior: Oooohhh… Aaaahhhhhh… Alvin, Alvin, aaaahhhh…

Bahagya akong tumigil.

Alvin: Akin ka lang ngayon Kuya Junior. Akin lang katawan mo lalo na ang dibdib mo!

Kuya Junior: Ahh, hahhh… hhah, aahh… Oo, Alvinn… iyong-iyo…ohhh… lang yan… sige paaa… hahh… waaag mong itigil… ang galing mo… hooh…

At muli kong pinagsamantalahan ang kanyang dibdib. Huling-huli ko ang kiliti ni Kuya Junior!

Kuya Junior: OOOOoohhh… aaahhh… mmmppphhh… aaahhh… ahhhhhhhh

Habang patuloy ang aking pagdede ay hinanap ko ang kanyang tarugo. Nang makapa ko ang naghuhumindig na titi ni Kuya Junior ay buong gigil at higpit ko itong hinawakan sabay jinakol ng todo!!

Kuya Junior: AAAAAAHHH… AAAAAAHHHHH… ALVIIINNN… AAAAHHHH… WAG MUNAAAAA… AAAAAHHHHH…. BAKAAA… AAAAH… WAGGGGG MUNAAAAA.. AAAHHHHH…

At muli ay pinigilan nya ang aking mga kamay sa pag jakol sa kanya at medyo inaangat ang aking ulo sa pagkakasubsob sa kanyang dibdib…

Kuya Junior: AAAaaahhh… haaahhhh… haaahhhh… ang lapitt ko na… aaahh… muntik naaaaa… haaahhhh… ibang klase kaaaa… aahhhh…

Alvin: Aahh.. Kuya Junior please… gusto ko makita kung gaaano karami yung tamod mo… gusto ko makita ulit itsura mo kapag lalabasan ka na… ang gwapo mo lalo… gusto ko paglaruan ang tamod mo… Kuya Junior…

Kuya Junior: Aahhh… talagang… hahhh… gustong-gusto mo ako ano?

Alvin: Oo, Kuya Junior! Ang sarap mo kse… ang macho mo… ang laki ng titi at itlog mo… ang init mo… at sobrang nakakagigil ang malaki mo na katawan lalo na dibdib mo!

Kuya Junior: Talaga?

Alvin: Oo! Nababaliw na yata ako sa iyo Kuya Junior!

Kuya Junior: Gusto mo ba talaga ako? Ang katawan ko lalo na itong burat ko?

Alvin: Oo Kuya Junior!

Kuya Junior: O sige…

Niyakap ng isang kamay nya ng buong higpit ang aking katawan  at biglang patagilid na umikot para dahan-dahan akong ihiga at sabay na pumaibabaw sa akin. Napayakap ako sa kanyang mga leeg sa gulat at lalong humanga napaka-gwapong lalake sa aking harap. Humalik sya ng bahagay sa aking labi sabay hinagod ko ang kanyang likod. Umangat ang kanyang ulo at katawan mula sa akin. Habang tumutulo ang mangilan nyang pawis sa aking katawan at mukha ay nagtinginan kami ng maigi.

Alvin: Kuya Junior, gigil na gigil ako sa iyo… ang sarap-sarap mo… ang gwapo mo paa…

Kuya Junior: Alam ko… ikaw din… at nang-gigigil na din ako sa iyo… kaya… pagsasamantalahan na kita!!!


1 comment:

  1. Dinahan-dahan kong magpaikot sa gilid ng kanyang utong at bigla na lamang buong pangigigil na dinede ang tindig na tindig nya nang utong.

    Kuya Junior: AAAaaahhhh… AAAaalllvvviiinnn… aahhhh… ang saarrraaa… aahhh… araayyy… aaaahhh… daaahan… daahaaaaannn… aaahhhh… waaaaagg… ooohhh… ganyaaannn… aaahhh… sigggeeee… aaahhh… AAAhhhh… aangg galiiinng moooooo… oohhhh… laruin mo paaa… aaahhhh… AAAHHHHhhh…

    Libog na libog ako sa kanyang pag-ungol at mga paghiyaw. Alam kong sarap at sakit ang nararamdaman nya sa pangigigil ko sa kanya. Halos hindi ko malaman ang gagawin ko sa dibdib nya; kakagatin dito, ta[pos dede ng kaunit, laway sa utong, dilaan ang dulo ng utong, paikot, sipsip ulit, kaunting kagat, malawak na kagat, dede ulit. Aaaaahhhh! Nagsusumigaw sa isip ko.

    ReplyDelete