2013-08-22

Kuya Junior [08]


Kuya Junior: Ihanda mo na sarili mo… ako naman!!

Halong kaba, libog at pananabik ang naramdaman ko habang tinitingan ko sya na unti-unting lumuhod sa harapan ko.

Kuya Junior: Kanina mo pa pinagsasawaan burat ko ah… tingnan naman natin itong sa iyo!

Bigla-bigla ay hinatak nya pababa ang short ko!

Kuya Junior: Putsa! Ang puti ng titi mo ah! At pulang-pula ang ulo! Parang kamatis lang! Libog na libog ka talaga. At mataba din, hindi nalalayo sa akin… mana ka talaga sa lahi natin. Para saan itong titi mo, ha?!!!

Hindi ko malaman ang sasabihin ko dala ng pagkabigla, hiya at libog sa kakaibang Kuya Junior na nasa harap ko. Bigla ay jinakol nya na lamang ito!

Kuya Junior: Masarap ba ang jinajakol ng iba? Ha, Alvin?!! Masarap ba?!!

Alvin: Kuya Junioooorrrr… oooohhhh…

Kuya Junior: Ano yon?!! Wala ako madinig?!!!

At bahagya nyang hinigpitan ang pagkakahawak nya sa titi ko.

Alvin: AAaaahhh… Kuya Junior... aaaahhhh… oohhh… maasaa… aarrraaapp… oooohhhh

Kuya Junior: May sinsabi ka ba?!! Anoo?!!

At binilisan nya na, na parang nang-gigigil sya sa akin!

Alvin: AAAAhhhh… ANNGGgggg… sarrraaaapp MMMOOOOoooo… Kuyaaaa JUUUNNIIIooooorrr… ang saraaaap ng jaaakkoollll moo… sige paaa… AAAAAaahhhhh… JAAAKKKOOLLIINNN moooooo akoooooohhhhhhh…

Naramdaman ko na lang ang kanyang ulo sa aking dibdib.

Kuya Junior: Anong lasa nito?!!

Sabay dede nya sa aking mga utong.

Alvin: OOOOooohhhh… Kuya Juniooooooorrr… oooohhh… gussss… toooooooo kooooohhhhhhh… yaaaaannnnn… aaaahhhhhh… anggg gaaaaliiinnnnnnngggg mooooooo… Kuya Juniooooorrrr kooooooo… oooohhhhh… waaaaggg moooo tiiiggggiiiiilllllllaaaaaaaannnnnn... aaaaaaahhhhhhhh…

Kuya Junior: Basang-basa na agad titi mo ah… sarap ba? Gusto mo pa?

Alvin: Hahh… aahh… pleaseee waaag mooo itigil… sige langgg… gawin mo lang gusto moooo…

Kuya Junior: Talaga ha!?!!

Bigla ay humiwalay ulit ang katawan nya sa akin. Pumwesto syang nakaluhod sa harapan ko. Titig na titig sya sa akin. Nilaro nya ang kanyang dalawang utong at salitan hinagod ang kanyang mga dede. Itinaas nya ang kanyang mga kamay at inilagay ito sa kanyang batok. Lumabas ang halos lahat ng kurba ng kanyang muscles!!! Mula sa kanyang mga braso, balikat, pige, abs, at lalong nagyabang ang kanyang dibdib!!

Kuya Junior: Gusto mo ba itong katawan na ito na nasa harap mo?

Alvin: OO KUYA JUNIOORR!!! Nakakagigil ang mga muscles mo! Sobrang MACHO MOOO!!!

Bigla ay kinuha nya ang aking mga paa at ipinatong sa kanyang mga balikat. Walang kurap na tumingin sa akin at dumura ng bahagya sa kanyang harapan.

Alvin: Ku-ku-kuyaa Junior????

Nakatingin lang ako sa kanyang mukha nang biglang napapikit sya at napaliyad. Kasabay nito ang kakaibang hapdi sa aking katawan.

Alvin: AAAAAAAA… KU-KU-KUYAAAAA JUNIOOOORRRRR… ANG SAAAAKIIIIITTTTTT… WWAAAAAAGGGG…

Kuya Junior: UUNGggghhhh… ahhh… aaaaahhhhhhh

Mangiyak-ngiyak na ako. Pero parang wala syang narinig. Bagkus ay hinawakan nyang maigi ang aking mga binti sa kanyang balikat.

Alvin: AAAAAAAAHHHHHH…  KUYAAA JUNIOOORRR, KUYAAAA JUNIOOOOORRRR… WWAAGGGGGG… TAAAAAMMAAAA NAAAAA POOOOOOO… MASSSAAAAKIIIITTTT… AAAAAHHHHHH…

Kuya Junior: hhuunnnggghhhh… hhhaaaaahhhhhhh… hhhaahhh…

At itinupi nya ang aking mga binti padikit sa aking katawan at unti-unting pumatong dito.

Alvin: KUYAAAA JUNIOOOOORRRR… AAAAAHHHHHH… ANGGGGG SSAAAKIIITTTTT… HIIINNDDDDIIIIII KOO KAAAYAAAAA… AAAAAAHHHHHHHH…

Kuya Junior: Hrrrnggggg... Ummmpphhhh...

Tuluyan na ngang napatong ang katawan nya sa akin habang nakatiklop ang aking mga binti. Napakapit at napakalmot ako sa kanyang mga balikat sa sakit na nararamdaman ko.

Kuya Junior: AAaahhh…

Ibinukas nya na ang kanyang mga mata at tumingin sa akin. Tiningnan nya din ang ayos ng aming mga binti at gitnang bahagi ng aming katawan. Nawala ang nakatusok sa aking pwet.

Kuya Junior: AAAaahhh… Alviiinn… aahhh… wag kang mag-alala… mag-relax ka lang… hayaan mo lang…

Alvin: Agghhh!! Masakiitt talaga Kuya Junioorr… ang lakit ng titi mooo…

Kuya Junior: Sa umpisa lang yan… i-relax mo lang…

Alvin: Kuya Juniooorrr…

Kuya Junior: Dadahan-dahanin ko haaaa… hindi ko ipapasok lahat… kaya mo ito… basta i-relax mo lang… wag mo pigilan…

Alvin: Kuya Juniooorrr… sige… dahan-dahan ha…

Kuya Junior: Tingnan mo lang ako… yung katawan ko… hindi ba gusto mo ito? Hawakan mo lang at gawin mo kung ano ang kaya mo…

Napatingin nga ulit ako sa gwapo kong Kuya Junior. Ang mga pawis nya, ang mga muscles nya. Eto sya sa akin, talagang ka-sex ko sya! Unti-unti ay muling dumaloy ang kuryente ng libog sa aking katawan. At napansin ito ni Kuya Junior sa pagtayo ng titi ko ulit.

Kuya Junior: Ganyan ngaa… isipin mo na sa iyo lang ang katawan ko… sa iyo ko lang gagawin ito… at ikaw lang ang makakagawa nito sa akin… ikaw lang ang makakapagpaligaya sa akin… isipin mo kung gaano kasarap… kung gaano ako… ooooohhh… nasasa… ummmppp… raaapaaaannn… aaahhhhh…

Alvin: Mmmpphhh… aaahhh… aaannggg… aaaahhh… sakiittt… dahan… dahan… Kuyaa Junioorr…

Kuya Junior: hhuunnnggghhhh… Alviiinn…

Alvin: Kuya Junioorrr… dahan-dahan… ang laki-laki ng titi mooo…

Kuya Junior: Aaaahhh… ang init ng pwet mo… eto na ako…

Alvin: AAAaaaggghhhh… aaannggggg… saaaaaaakkiiiiiiittttttt!!!

Kuya Junior: Aaahhh, aaahh… i-relax mo lang… aahhh… pasok na ang ulo…

Alvin: U-u-ulo pa lang??

Nanlalata na ako sa pakiramdam na may tubo na pumapasok sa pwet ko. Pawis na pawis na din ako sa hirap. Hindi ko maintindihan pero parang habang nagtatagal ay may kung anong ibang pakiramdam ang nahahalo sa sakit na dulot ng burat ni Kuya Junior.

Kuya Junior: Haahh… ayos ka na? Eto na ulit ako ha… aaahhh… hmmppphhhh…

Masakit pero mas natuon ang pansin ko sa napaka-gwapo kong Kuya Junior ngayon at sa init ng kanyang katawan. Naalala ko kung paano nya tinira yung babae kahapon ng basta-basta na lamang, pero sa akin ay inaaalayan nya pa ako.

Alvin: Siggeee… ang saaaakii… Kuya Junioorrrr… aaahhh… galingaaannn mooo… ooohhh…

Kuya Junior: Aaaahh, haahhh… mas lalo ako ginaganahan sa mga pagtawag mo sa akin… ilalabas-masok ko na ha..

Alvin: Kuya Juniooorrr… wag… aaahhh.. masyado…

Naramdaman ko ang pagbayo ni Kuya Junior. Dahan-dahan nyang  ipinasok at ibinabad ang titi nya sa aking loob. Damang-dama ko ang naghuhumindig at nagsusumiksik nya na burat sa loob ko; mainit at namamaga ito sa pagkakaipit.

Kuya Junior: Aaaaaaahhhhhh… ang saraap mooooohhhhhhh… ang init at walang kasing-sikip ang pwet moooooooohhhhhh!!!!

Alvin: Kuya Juniooorrr… ang init at ang laki ng titi mooooohhhh… ang init mong tingnaaaannnn… aaaaahhhhh… ang saraaaaapppppp moooooooohhhhhhh…

Tiningnan nya ako sabay hinalikan ulit. Ang init ng mga halik nya. Umangat ulit sya sabay labas ng kanyang burat. Napahawak ako sa likod nya.

Alvin: Ang tigas nga mga muscles moooooo… ang lapad ng likod mo Kuya Junioooorrr…

At muli nyang pinasok ang sandata nya.

Alvin: Aaahhh… aaaahhhhh

Kuya Junior: Hrrrnnngggghhhhh… aaaahhhhhhh

Napahawak naman ako sa mga bilugang pwet nya.

Alvin: Kuya Junioooorrrrr… ang galing mooo… ang galing ng katawaaaann mooooooo… aaaaahhhhh

Kuya Junior: Nasasarapan ka ba, haahhhhhh? Ahhhhh… ganyaaan lang… magpu-push up ako sa iyo ha? Aaaahhh…

Alvin: Aaaahhh… gawin… mooo.. oooohhh… ang gusto mooooo… oooohhhhhh…

At itinukod na ni Kuya Junior ang kanyang kamay malapit sa aking mga balikat. Nagsimula na syang mag-push-up habang labas-masok ang burat nya sa akin.

Kuya Junior: Aaahhhh, aahhh, haaaahhhh… ummmmppphhh… Unnnggghhh… Ummmpphh… Ummm.. Ummmppphhhh…

Alvin: AAAhhhhh… haaaaahhhhh… aaaaahhhhh…

Pabilis ng pabilis ang pagkadyot ni Kuya Junior. Bakas na bakas sa kanyang mukha ang hindi maipintang panggigigil at sarap sa ginagawa nya. At kahit sa kulay nya at kitang halos namumula na sya. Habang sa loob ko naman ay may kung anong hindi maipaliwanag na sensation ang nangyayari sa bawa’t sundo’t nya. Para bang may bahagi sa akin na nasasarapan. Nararamdaman ko ang pwet ko na sumasabay ng kanyang pagkadyot. Ang loob nito na parang humihinga, sisikip-luluwag. Parang may sarili itong pintig na gustong panggigilan din ang kanyang burat. Naghahalo ang sakit at sarap sa loob ko. Hindi ko malaman ang gagawin ko. Napahawak na lamang ako sa likod ni Kuya Junior at ang isang kamay ko naman ay lumamas uli sa kanyang didib lalo na sa kanyang utong…

Alvin: Kuya Junior, Kuya Junior… aaaahh, aahhhhh… Kuya Junior ko… oohhh…

Kuya Junior: AAAAaaaahhh, aaahhh… AAAaaalvvviiiinnnnn… waaaaggggg…

Napasabunot ako kanyang ulo at sinubsob ito para halikan…

Kuya Junior: Mmmmmpphhhh… AAAAahhhh…

At habang halik-halik ko sya ay mas lalong kong nilamas ang kanyang dede.

Kuya Junior: MMMPPPHHHAAAAAAHHHHhhhhhhhhh…

Para bang gumanti sya sa akin dahil mas lalo nyang binilisan ang pagkantot sa akin, kahit ba bahagi na lang ng abs at pwet nya ang nagtataas baba.

Alvin: AAAAAAHhhhhhhhh

Mas binabaon nya ang kanyang burat at nilalabas ng sagad. Parang dulo sa dulo ng kanyang titi ang dumadaloy sa pinakabutas ko.

Alvin: UUUNNNGGGHHHH… KUYA AA JUNIIOOORRRRR… ANG LAAAKKKKIIIII NG TITTTTTIIIIIIII MOOOOOO… OOOOHHH… ANG  MACCHHHOOOOOO-MAAACCCCHOOOOOOOO MOOOOOO… OOOOOOOHHHHHH

Kuya Junior: OOOooohhh… oooohhhh… ALVVIN, ALVIN… AAHHHH… MALAPIT NAAAA AKKKOOOOO… OOOOHHHHHHH… HIIINDDDDIII… OOOOOHHHH… AAAAAAHHHH… KOOOO NAAAAAAAAHHH… AHHHHHH… MAPIGIIIILLLLLL… AAAAAAHHHHHHHH…

Alvin: KUYA AA JUNIIOOORRRRR…AAAAHHHHH… IPUTTTTOOKKKKK MOOOOO LAAAAHHHHAAAATTTT……

Bumilis na ng todo ang kanyang pagkantot sa akin, naramdaman ko ang panginginig ng kanyang katawan sa nalalapit na sarap. Kuryente ito na dumadaloy papunta sa akin. Inilapat nya na din ang bigat ng buong katawan nya sa akin sa bawat pagkadyot. Mas lalong nagsikip ang loob ng aking pwet. Alam kong mas lalong namaga sa galit ang kanyang titi sa loob ko.

Kuya Junior: UMMMMPPPPHHHH.... HHHHUMMMMPPPPHHH… H AAAAHHHHH... AAAAHHHHHHHH…..AAAHHHHHHHHH....AAAAA-AAAALLVVVVIIIINNNNNNN…  AAALVVVVVIIIIIIINNNNNNNNNN…HHHHAAAHHHHHH… HHH ETOOOO NNNNAAAAAA ANGGGG KATAAAAASSSSS KKKOOOOOOOOOOHHHHH...PAAAARRAAAAAAAAA SAAAAAA IIIYYYYYYYYYOOOOOOO… OOOOOOOOOOOOOHHHHHHHH.... AAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!

Alvin: KUYAAAAAA JUNIOOOORRRRRR!!!!! ANGGGGG INNIIIITTTTT NG TAMMOOOOODDDDD MOOOOOOO!!!!!!

Kuya Junior: AAAAAAAAHHHHHHHHHHH…AAAAAAAAHHHHHHHHHHH… AAAAAAAAHHHHHHHH… AAAAAAAANNNGGGG SSAAAAARRAAAAAAPPPPP MOOOOOOOOOOO!... OOOOOOHHHHHHHHHHH!!!!


1 comment:

  1. Kuya Junior: Tingnan mo lang ako… yung katawan ko… hindi ba gusto mo ito? Hawakan mo lang at gawin mo kung ano ang kaya mo…

    Napatingin nga ulit ako sa gwapo kong Kuya Junior. Ang mga pawis nya, ang mga muscles nya. Eto sya sa akin, talagang ka-sex ko sya! Unti-unti ay muling dumaloy ang kuryente ng libog sa aking katawan. At napansin ito ni Kuya Junior sa pagtayo ng titi ko ulit.

    Kuya Junior: Ganyan ngaa… isipin mo na sa iyo lang ang katawan ko… sa iyo ko lang gagawin ito… at ikaw lang ang makakagawa nito sa akin… ikaw lang ang makakapagpaligaya sa akin… isipin mo kung gaano kasarap… kung gaano ako… ooooohhh… nasasa… ummmppp… raaapaaaannn… aaahhhhh…

    ReplyDelete