2013-08-22

Kuya Junior [04]


Sa pagbukas ng pinto ay tumambad kami ni Kuya Junior sa isa’t isa. Gulat na gulat ako dahil hawak ko ang titi ko habang nakababa ang aking shorts. Nakita ko din ang expression sa mukha ni Kuya Junior. Pero panandalian lamang ang gulat nya. Tinitigan nya lang ako at ang aking itsura sa sahig. Wari ko'y hindi nya sinasadyang mabuksan ang pinto sapagkat nakasandal ang babae sa dingding sa tabi ng pinto. Nagtama ang aming mga mata at sa pagkakataon na yun ay yumuikod ng bahagya ang kanyang ulo. Parang sinasabi nya nya "Tara! Sumali ka, sabayan mo ako...". Nakita kong pinikit nya ang kanyang mata na nagpapamalas ng sarap at sabay kinagat ang kanyang mga labi. Tumingala sya ng ilang saglit at tiningnan muli ako. Lahat ng ito habang patuloy niyang binabayo ang babae. Ibang mukha ang nakikita ko ngayon. Isang mukhang nang-aakit. Isang mukha na talagang nasasarapan.

Kuya Junior: Oooohhhh.... ahhhhhh..... kayaaaa mo itoooo... ako lang ang makakagawa nito sa iyyooooo...

Hindi ko alintana ang boses ng babae. Parang nagkakausap kame ng diretso ni Kuya Junior. Sa aking pagkakaupo ay tinuloy ko ang pagjajakol ko. At pinilit ko na ako lamang ang makarinig ng mga salita ko...

Alvin: Kuya Juniorrr... ang galing-galing moooo.... sige pa... ayan na... ang saraappp moooooo…

Nilaro ko ang utong ko ng aking kabilang kamay habang patuloy na nagjajakol. Napapapikit na ako sa nalalapit na sarap. Pero gusto ko makita ang mukha Kuya Junior. Kitang-kita  ko ang init ng kanyang paghinga, ang pagbuka ng kanyang bibig habang lumabas ang mga salita ng kasarapan sa kanyang mga bibig:

Kuya Junior: AAAAHHHHHH... HHAAAHHHHHH.... UNNGGGHHHHHH… AAAHHHHH…

Bumilis pa lalo ang kanyang pagkadyot na parang tumatagos sa dingding ang bawa't bayo nya. Nagsusumigaw ang boses ng libog sa loob ko para kay Kuya Junior.

Alvin: KUYAAA JUNNIIIIOOOORRRRRR!!! ANGGG SARRAAAAAPPPPPPP!!! ETONG TAMOD KO PARA SA IYOOOOOOO..... SAIDIN MOOOOOOOOOO......AAAAAHHH...  KUYAAA JUNNIIIIOOOORRRRRR!!! AAHHHH… HHHHAAAAAHHHH...  ANNNNGGGGG LAAAAAAKKKKKKIIIIIIIIIIIII NNNNNGGG TTIIIIITTTTIIIIIIIII MOOOOOOOOOHHHH  KUUUUYYYAAAAAA JUUUUNNNNIIIIOOORRRRRRRRRR!!!!

Kuya Junior: UMMMMPPPPHHHH.... AAAAHHHHH... AAAAHHHHHHHH…..AAAHHHHHHHHH.... HHHHAAAHHHHHHHHH ETOOOO NNNNAAAAAA AKKKKOOOOOOOOOOHHHHH...TIKMAANNNN MO ANG IIINNNNIIIIIIITTTT NGGGGG KATASSSSS KOOOOOOOOO.... AAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH

Habol hininga kaming lahat sa mga pangyayari. Dahan-dahang bumagsak si Kuya Junior sa kanyang pagkakatayo habang nakayakap pa din sa kanya ang babae. Pareho kaming nakaupo na papahiga ang posisyon. Nakatingin sya sa akin sabay punas ng pawis at laway sa kanyang bibig. Sa konti nya pang lakas ay inabot nya ang pinto at unti-unti itong sinara.

Kuya Junior: Aaahhh.. haaaaahhh…

Kinaumagahan, hindi pa din mawala sa isip ko ang mga pangyayari. Panay ang yakap ko sa aking unan at ikot sa aking kama.

--- Kuya Junior… nababaliw ako sa iyo, gusto ko kita matikman…

Hindi ko alam kung paano ko haharapin si Kuya Junior. Hindi ko alam ang sasabihin ko sa kanya. Baka bumigay ako sa harapan n’ya. Baka mapahiya ako. Pero baka wala lang din naman. Hindi ba may asawa na s’ya? At bakit ganun yung tingin nya kagabi? Nakakahiya talaga, sana sinara ko na lang yung pinto kagabi…. Sobrang tinamaan talaga ako kay Kuya Junior. Hindi lang crush siguro, patay na patay talaga ako sa kanya! Sya na yata ang perpektong Adonis para sa akin. Hay…. Ano ba ito, nakakalitong nakakainis.

--- Ayoko na!

Walang mangyayari kung nasa kwarto lang ako, at saka gutom na din ako. Bumangon na ako para bumaba at kumain. Bahala na ang nasabi ko sa sarili ko. Dahan-dahan ako bumaba para pakiramdaman kung ano ang maaring mangyari. Pagdating ko sa kusina ay walang tao pero handa na ang almusal.

--- Sana sabay kami ni Kuya Junior kumain…

Naisip ko na hanapin muna sya sa bahay para yayain. Malay ko, wala lang pala sa kanya yun. Pagdating ko sa sala ay nakita ko sya… nagpu-push up!!!

Kuya Junior: Haaah… Haaah…

Naglakad ako papunta sa direksyon nya pero hndi nya napansin dahil nakatalikod sya sa akin. Nang halos isang hakbang na lamang ako sa kanya ay tumigil ako. Pinagmasdan ko ang kanyang mga hita at binti. Napakalalaki nito, at sadyang maskulado talaga. Napakabilis nyang magpush-up at wari ko’y kanina pa ito dahil pumapatak na ang pawis nya sa sahig at ang likod nya ay basang-basa na. Kitang-kita ko ang mga naglalabasan nya na muscle sa likod at mga braso; ang pawis nya na lalong nagbigay ng definition sa kanyang mga muscles. Ang pwet nya na napakatambok ay panay ang taas at baba. Ang galing nya magpush-up. Biglang kumabog ang dibdib ko. Naalala ko kung paano n’ya walang tigil na tinira yung babae kahapon. Parang tulad lang ng kanyang pagpush-up; dire-diretso, mabilis, malakas at  parang walang kapaguran. At higit sa lahat, ang mainit nyang paghinga! Ang bawa’t init na lumalabas sa kanyang katawan maging sa kanyang bibig. Sobrang naakit ako sa kanya. Gusto ko syang hawakan at punasan ang kanyang pawis. Gusto kong pumailalim kung saan sya nag-pupush-up… Gusto kong itapat ang akiing bibig sa kanya, na hahalik sa bawa’t pagbaba n’ya ng push-up. O kaya ay sa matipunong dibdib, gusto kong malunod sa mga mayabang nyang dibdib habang pilit kong dededehin at hahabulin ang kanyang sariwang utong sa kanyang bawa’t pag taas. O kaya ay sa kanyang burat, gusto kong mabugbog ng kanyang dambuhalang titi; gusto kong maglabas-masok ang kanyang titi sa aking bibig habang lalo nyang binibilisan ang kanyang pag push-up. Gusto kong mangigigil sya sa pagpush-up habang dinidilaan ko din ang itlog nya…

Kuya Junior: Haaah… Haaah… Hahhh… Hahhh… Ahhh..

Gusto kong tsupain si Kuya Junior!!! Gusto kong mapagsamantalahan ni Kuya Junior!!! Gusto kong asawahin si Kuya Junior!!!

Alvin: Kuya Junior…

Kuya Junior: Uhhy! Haahh... Ikaw pala. Hindi kita napansin agad. Haaahh…

Sabay tigil nya sa pagpush-up para umupo ng nakaharap sa akin. Pawis na pawis na sya. Kitang-kita ko ang paguunahan ng bawa’t butil ng pawis sa kanyang mukha, sa leeg,a t higit sa lahat sa kanyang dibdib papuntang abs. May isang pawis na dumaloy pa mismo sa kanyang utong. At dahil tayong tayo ang kanyang utong, animo’y patak ng ulan na tumutulo ito sa kanyang abs. May higante sa ilalim ng short na iyon.

Kuya Junior: Haaah… Haaah…

Inilatag nya palabas ang kanyang mga hita at itinukod ang dalawang kamay sa bahagyang likuran sabay tingala para ihiga ang ulo nya sa ere. Nakatiwang-wang na ngayon ang kanyang katawan sa harapan ko! Na para bang nagsasabing “heto ang katawan ko at angkinin mo hanggang magsawa ka…”. Hindi ko na naiwasan na hindi tingnan pati ang kanyang tarugo. Ang umbok ay hanggang garter nya na!

Kuya Junior: Pasensya ka na… haahhh… pakiabot naman ng t-shirt ko..

Pagabot ko sa kanya ay pinunasan nya ang buong katawan nya habang nakatitig pa din ako sa kanya.

Kuya Junior: Pakipunasan naman yung likod ko… kung okay lang?

Alvin: Ha?

Natulala ako. T-shirt… Pawis… Likod... Punas daw... Sabi ni… Kay Kuya Junior…

Alvin: Ah eh sige. Ikot ako…

Kuya Junior: Pasensya na inutusan pa kita. Paki na lang at baka masira yung t-shirt ko..

Grabe ang kabog ng dibdib ko! Eto na! Ang malapad nya na likod, pagkakataon na!!! Hagod dito, hagod dun! Ang lapad talaga!

Kuya Junior: Uy! Thank you, pati balikat…

Ang bilog ng kanyang balikat! Sus mio! Ang tigas ng mga muscles nya. Kelangan hagurin ng taas baba! Sige pa! Um! Konting iwan na kamay sa balikat! Konting salat ng bahagi na ito kung pawis pa o hndi na. Konting pag-pag ng alikabok kuno. Himas pa dito at duon! Manyakin na si Kuya Junior!

Kuya Junior: Isa na lang…

Humarap ulit si Kuya Junior sa akin at kinuha ang t-shirt nya. Inilatag nya ang t-shift nya sa likod at matapos ay humiga dito. Isinalo nya ang dalawang kamay sa kanyang batok  at iniligay nya ang kanyang mga binti sa magkabilang gilid ko..

--- Anong ginagawa mo Kuya Junior?!?!

Unti-unti ay itinaas nya ang kanyang dalawang tuhod.

Kuya Junior: Isa na lang… tulungan mo naman ako magsit-up…

Alvin: Ah… sige.

Kuya Junior: Hindi na ako mahihiya ah. Pakihawakan na lang yung bahagi ng ankle at paa…

--- Kahit walanghiyain mo pa ako. Balat sa balat na ito!!!

Kuya Junior: Okey na? Sige ha, eto na…

Alvin: Sige lang, tira lang ng tira…

 --- Puta!! Mag-tirahan na tayo!!

Kuya Junior: Sandali, hindi yata masyado kaya. Oks lang ba kung medyo luhod ka? Iipit mo yung paa ko sa pagitan ng tuhod mo at yakapin mo binti ko hanggang hita para kaya mo yung bigat ko?

Sunod naman agad ako!!

Kuya Junior: Eto na ha… hmmpph… haaahh… hmpphhh… haaaahh… medyo ilapit mo ulo mo papunta sa akin para yung weight mo mailagay mo sa mga tuhod kooo… haaah… ummpphh..

Libang na libang na ako dahil pakiramdam ko ay napagsasamantalahan ko na si Kuya Junior. Yakap ng todo ang ginawa ko sa mga binti at hita nya. Pakonti-konti ay dinudulas ko pababa sa kanyang bayag ang mga kamay at nagkukunwari na nadudulas o dumadausdos lang. Pero bigla ay may kakaiba akong naramdaman. Alam kong tigas na tigas na ako kanina pa nang pinunsan ko sya ng pawis pero mas lalo pa ako na-arouse. Yung paa nya tumatama sa itlog ko!

Kuya Junior: Sorry medyo naangat kita ha. Baka nasasaktan ka na. Sabihin mo lang.

Alvin: Hindi. Okay lang…

Tumingin ako ng bahagya sa pagitan ng kanyang binti para silipin ang kanyang mga paa na maharot. Nang tumingin ulit ako sa kanya ay mabilis na ang kanyang pagsit-up.

Kuya Junior: Haaah… Haaah… Hahhh… Hahhh… Ahhh..

Nakatingin sya sa itaas at talagang naka-concentrate. Pagkakataon ulit! Iniligaw ko ang mga mata ko sa kanyang nagwawalang dibdib. Grabe ang laki talaga nito! Mas lalong lumabas ang hugis dahil sa pagkakaipit ng kanyang mga braso. At ang kanyang braso na nakataas dahil sa kamay nyang sumasalo sa kanyang ulo, kitang-kita ko ang mga buhok nya sa kili-kili at mga biceps at triceps nya na talaga naman namumutok sa laki at pawis. Nagpadulas ang aking mga mata sa kanyang abs na nag-co-contract. Hihimatayin na yata ako ng makita ko ang bawa’t kurba na nangangalit sa kanyang abs! Parang pandesal na napakasarap dilaan at tunawin ng laway!

Kuya Junior: Hahhh… Ahhh… Aaaah… Haaah… Hahhh…

Muscle kung muscle! Muscle at pawis, naghahalo! Libog na libog na ako!!! At konti pa, nakababa na ang laylayan ng short ni Kuya Junior. Kita ko na ang  brief ni Kuya Junior!!! Kitang-kita ko ang hugis ng pisngi ng kanyang bayag sa kanan!!!! Parang gustong lumabas!! Panay ang silip ko, pakaliwa, pakanan… yung dambuhalang tarugo… nandito lang yun!!

Kuya Junior: Malapit na ako…

Alvin: Hah?!?!

Sabay napa-angat ang ulo ko para tingnan sya. .

Mmmmphhh… Hmmmppphhh…


1 comment:

  1. Alvin: Kuya Junior…

    Kuya Junior: Uhhy! Haahh... Ikaw pala. Hindi kita napansin agad. Haaahh…

    Sabay tigil nya sa pagpush-up para umupo ng nakaharap sa akin. Pawis na pawis na sya. Kitang-kita ko ang paguunahan ng bawa’t butil ng pawis sa kanyang mukha, sa leeg,a t higit sa lahat sa kanyang dibdib papuntang abs. May isang pawis na dumaloy pa mismo sa kanyang utong. At dahil tayong tayo ang kanyang utong, animo’y patak ng ulan na tumutulo ito sa kanyang abs. May higante sa ilalim ng short na iyon.

    ReplyDelete