2013-08-22

Kuya Junior [02]


Lupaypay ako sa sobrang libog at dami ng nilabas kong tamod. Ramdam ko pa ang pagpintig ng bawat ugat sa titi ko. Nang makaipon na ako ng lakas ay naglinis na ako ng katawan at bumaba na ulit. Wala sya sa baba. Walang ibang tao kundi ako. Kumuha ako ng isang basong gatas at dumiretso sa sala para manood ng TV. Habang naghahanap ako ng magandang palabas ay naisipan kong sumilip sa bintana dala na din ng pagtataka ko kung bakit ako lang ang nasa bahay. Sa labas ng bintana ay natanaw ko si Kuya Junior... nasa garahe at naglilinis ng sasakyan!!

Naramdaman ko ang pagkabog ng dibdib ko, kabog ng libog. Napalagok ako sa gatas na dala ko. Kakaiba ang linamnam ng gatas sa bawat lunok ko habang pinagmamasdan ko ang kakisigan ng lalakeng ito sa garahe.

"Kuya Junior..."

Humiga sya unti-unti sa hood ng kotse habang pinapatuyo ito sa ilalim ng araw. Tinaas nya ang isang paa at tinaas ang kanyang dalawang kamay para saluhin ang kanyang ulo sa pagkakahiga. Kahit sa ganoong anggulo, hindi maikakaila ang ganda ng kanyang dibdib. Unti-unti akong lumapit. Nakapikit sya para hndi masilawa sa araw. Medyo nagulat sya ng tinawag ko ang pangalan nya. Ini-angat nya ng kaunti ang ulo at tinakpan ng isang kamay ang sinag ng araw para tanawin ako. Inalok ko sya ng gatas. Sa ganoon pa din posisyon, inalalayan ko ang baso para makainom sya ng kaunti. Napatingin ako sa kanyang tuhod, sa hita, sa shorts, sa sando... sa dibdib, sa mukha. Napansin kong titig na titig sya sa akin habang unti-unting umiinom ng gatas. Marahil ay napansin nya ang paghagod ko ng tingin sa kanyang katawan. Napatitig ako sa kanyang mga mata; mga matang mapanukso at nanghihikayat ng kapilyuhan. Hinawakan nya ang aking kamay habang salo pa din ang baso ng gatas. Unti-unti nyang tinaas ang baso. Umaapaw na ang laman nito sa kanyang bibig at dumadaloy sa kanyang leeg, papunta sa dibdib. Mas lalong kumabog ang dibdib ko habang pinagmamasdan ang puting-puting gatas na dumadaloy sa perpektong kayumangging kulay ng balat ni Kuya Junior. Tumayo na sya ng tuluyan mula sa kanyang pagkakahiga. Dahan-dahan nyang pinunasan ng kanyang hintuturo ang umapaw na gatas. At habang nakatitig sa akin ay tinikman ang gatas sa kanyang mga daliri. Napalunok ako. Gusto ko din. Ang sumunod na nangyari ay talagang nagpainit ng aking dugo. Pagkatikim nya sa gatas ay dinampi nya ang daliring iyon mismo sa aking labi. Inilabas ko ng bahagya ang aking dila para tikman ang gatas. Ayoko ng gatas lang. Nang matikman ang gatas ay inilabas ko na ng tuluyan ang aking dila, dinilaan ko ang daliri ni Kuya Junior nang paikot hanggang masaid ko lahat ng bakas ng gatas. Nang wala na ako malasahan na gatas ay sinubo ko ng buong-buo ang kanyang hintuturo. Halos mabilaukan ako sa haba. Ipinaglabas-masok ko ito sa aking bibig dala ng kasabikan. Isang impit na "Aahhhh.." ang lumabas sa kanyang bibig. Nabigla ako at muling napatitig sa kanya habang subo ang kanyang daliri. Unti-unti ko itong inilabas habang sinisiguro na walang katas ang masasayang. Katahimikan. Kinuha nya na mula sa akin ang baso ng gatas at muling uminom. Pinagmasdan ko ang bawat lagok nya at sinundan ang daloy ng gatas sa kanyang dibdib. Hndi ko na mapigilan. Lumapit ako sa kanya at sabay punit sa kanyang sando. Sa kanyang pagkagulat ay malaking bahagi ng gatas ang tumapon sa kanyang leeg patungo sa dibdib. Tumambad ang mayabang nyang dibdib pati na din ang mala-tsokolateng nyang utong. Hinagod ko ang ang gatas paakyat sa kanyang balikat at pabalik sa kanyang dibdib. Dumadaloy pa din ang gatas. Sinunggaban ko ang kanyang dibdib at nagsimulang himurin ang mga bakas ng gatas. Hanggang amabot ako sa kanyang utong. Hndi ko lang ito hinimod kundi dinede pa. Ang sarap. "Aaahhhh.." ang nasabi ni Kuya Junior. Naramdaman ko na may tumatalsik na gatas. Binubuhusan nya ng gatas ang kanyang dibdib! Himod ulit ako at dede sa magkabilang utong. "Ooohhh.. ahhhh...". Kaunti na lang ang natirang gatas sa baso. Kinuha ko ito sa kanya at ibinuhos sa aking katawan.

"Putsaaaa!!!"

Literal na naibuhos ko ang gatas sa aking dibdib na naging dahilan para bigla akong magising sa aking pagpapantasya. Nakakainis! Nasira tuloy yung day-dream ko. Nataranta ako pagpunas sa gatas sa aking damit at hindi namalayan ang pagpasok ni Kuya Junior sa pinto.

Kuya Junior: O, bakit?!?!

Alvin: Ah, eh.. lalabas sana ako kase walang tao sa bahay. Nadulas ako ng bahagya kaya natapon ko yung gatas sa damit ko.

--- Eh kung ibuhos ko na kaya itong natitirang gatas sa iyo para hndi na ako mahirapan...

Lumabas na ulit si Kuya Junior para ipagpatuloy ang paglinis sa sasakyan habang sumunod akong nagpupunas pa din sa damit. Binababa ko ang baso sa maliit na lamesa sa garahe para maiwasan ang kung ano pang nakakahiyang pangyayari. Panay pa din ang punas ko sa damit ko.

Kuya Junior: Nagbakasyon mga tita mo. Baka sa kamakalawa pa uwi nila. Hindi ba nabanggit sa iyo?

Bigla ko na lang naalala na nabanggit na pala nila ito nang nakaraan buwan pa. Nakalimutan ko na ngayon pala yung araw na yun. Medyo disoriented na ako sa araw dahil walang pasok. Naisip ko na lang na tulungan si Kuya Junior sa ginagawa nya. Bigla na lang akong nagkaroon ng kagustuhan na makilala pa sya at makakwentuhan.

Kuya Junior: Wag na at patapos na din naman ako. Kung yang isang baso nga ng gatas eh kung anu-ano na nangyari sa iyo, paano pa ang isang timbang tubig!

May halong pang-aasar sa malambing nyang pagkasabi. Naisip ko na tutal patapos na sya, tulungan ko pa din sya sa pagbanlaw. At dahil ayaw nya akong humawak na timba, hose na lang. Pilosopo lang ang dating.

Alvin: Ayan kuya, wala akong hawak na timba at hose ang gamit ko. Siguro naman wala ka nang masasabi. Paano ba buksan ito? bukas na naman yung gripo...

Nasabi ko iyon habang kinakalikot yung sprayer sa dulo ng hose nang biglang napihit ko na sya ng tama.

Alvin: Uy! Muntik na 'ko. O ayan! Heheh...

Lumabas na lamang si Kuya Junior sa kabilang side ng sasakyan na basang-basa na.

Alvin: Uh-oh. Sorry...

Sabay pa-cute na peace sign at ngiti. Napailing at napangiti na lang si Kuya Junior sa akin. Habang tinitingnan ko sya, natuwa pa ako sa nangyari dahil dumikit lalo sa kanya ang kanyang sando. Mas lalo kong nakita ang tindig ng kanyang dibdib at naaaninag ang kanyang utong sa nipis ng kanyang basang sando. Inasar ko pa sya at pinaulanan ulit na tubig. Sinasaway nya ako nang may ngiti sa kanyang boses at pilit na umiiwas sa tubig. Umikot ako sa sasakyan para mahabol ko sya at mabasa ng tuluyan. Iniisip kong basain sya ng todo para makita ng mas maganda ang buong hubog ng kanyang katawan. Nagulat na lamang ako nang malapit na pala sya sa likod ko. Nakaikot na pala sya! Nkuha ko pa syang paulanan na kaunti kaya lang masyado na sya malapit. Patakbo na sana ako palayo sa kanya para hindi nya maagaw ang hose kaya lang bigla nya ko niyakap sa likod para maagaw ang hose. Last move ko na ito! Pinaulanan ko pa din sya ng tubig baka sakaling makalusot pa. Pero mas lalo nya lang ako niyakap ng mahigpit at kinapa ang hose sa aking kamay. Nabasa kami ng todo sa ginawa nya at binitawan ko na ang hose. Habang yakap ako, kiniliti nya ako ng kiniliti bilang parusa.

Kuya Junior: Ikaw talaga! Ang kulit-kulit mo pala! Tigilan mo na yan ha.

Tawa ako ng tawa hndi lang dahil sa kapilyuhan ko kundi na din dala ng kakaibang kuryente sa yakap ni Kuya Junior. Ngayon lang ako nakalapit sa kanya ng ganito. At kahit basa ng tubig ay naramdaman ako ang pagtigas ng titi ko dala ng tumatagos na init ng katawan ni Kuya Junior. sinamantala ko ang pagkakayakap nya sa akin para idikit ng todo ang katawan ko sa kanya. Naramdaman ko ang kanyang dibdib at ang parang dambuhalang titi nya sa likod ko. Ang sarap! Gusto kong lumingon at halikan na lang sya bigla pero napangunahan ako ng takot.

Nang mahimasmasan na kme pareho ay pinakawalan nya na ako at binitawan na ang hose. Humarap ako sa kanya habang pupunas-punas pa ng tubig sa aking mukha. Nabigla na lamang ako nang sa pagmulat ng mata ko ay naghuhubad na sya ng kanyang sando!

Natataranta na naman ako. Makikita ko ng buong-buo ang kanyang dibdib!

Kuya Junior: Loko ka talaga! Mapapaligo tuloy ako ng 'di oras sa ginawa mo.

At tumambad na nga sa harapan ako ang pangarap ko na dibdib nya. Wow at paglalaway ang nararamdaman ko ng mga sandaling iyon.

Ang dibdib ni Kuya Junior ay higit pa sa pinagpantasyahan ko. Buong-buo ang tindig ng dibdib nya. Matikas at talagang nagyayabang ito. Kitang-kita ko ang cleavage at cut ng dibdib nyang panglalake. Tulad ng pinapangarap ko pa din, natural na natural ang dating nito sa kanya. Hindi tipong pilit na nangaling sa gym ang dating nito. Halatang dala ng laki ng katawan nya at natural na pagbubuhat-buhat ng mga bagay. Napakagandang masdan lalo na't nagtatakbuhan pababa ang mga butil ng tubig sa ibabaw nito. Ang utong nya, kulay tsokolate na dinagdagan pa ng gatas ang kulay. Tayong-tayo ito na parang nang-aakit na magpasuso.Idagdag mo pa ang ganda ng mga bilog at matipunong balikat nya na higit na nagpatikas sa kabuuan ng kanyang braso. Hangang-hanga ako sa dibdib nya na nadagdagan pa ng flat nya na tiyan. Hndi bato-bato ang abs nya pero kita mo pa din ang mga hugis nito kahit papaano lalo na sa kanyang bawa't paghinga. Pakiramdam ko'y lalabasan ako ng wala sa oras lalo na nang bumaba ang mata ko sa sa kanyang short na basang-basa.

Alam kong hindi galit ang kanyang titi pero nakaporma ito ng patayo at bahagyang nakatagilid pakanan. Sa isip ko ay hindi kaya ng kanyang underwear ang haba kung nakadiretso ito ng tayo at mas lalo na siguro kung nagalit ito. Bakat na bakat ang dambuhala nyang titi sa shorts nya. Nanlalata ako sa gigil na hawakan ito at itayo ng diretso para masilip man lang kahit ulo nito. At ang bayag nya, ang lalaki! Parang kulang ang size ng short nya para itago ang kabuuan ng kanyang pagkalalaki.

Muli ay hinagod ko ng tingin ang kanyang katawan papunta sa kanyang mukha. Gwapo si Kuya Junior. Mas lalong gumwapo sa itsura nya ngayon. Sa kanyang basang buhok at sa tubig na dumadaloy sa kanyang buhok. Ang labi nya, napakaninamnam tingnan. Ang mga mata nyang makulit at ngiting mapanukso. Pilit kong kinakabisado ang bawa't detalye ng kanyang katawan kasabay ng pagpantasya kong nakayakap sa kanyang leeg habang ang mga paa ko ay nakayakap sa kanyang bewang; at ang malalapad nyang kamay na salung-salo ako habang nakatukod ang pwet ko sa higante nyang titi.

Tigas na tigas na ako. Alam kong bakat na din iyon sa short ko kaya tumalikod na ako kanya at nagsimulang ayusin na ang hose.

Kuya Junior: Tapusin ko na muna ito. Mamaya babawian kita!

Napangiti lang ako habang inaayos ang hose. Naramramdaman ko pa din ang kabog ng dibdib ko sa sobrang libog ko sa kanya. Pumasok ako sa bahay para kuhain ang sigarilyo ko at lumabas uli para magyosi. Naisip ko na pwede ko itong gawin dahilan para mag-istambay pa sa garahe at panoorin pa sya. Umupo ako sa isang silya at nagsimulang mag-yosi habang tinitignan ang kanyang katawan. Taas-baba ang kanyang braso sa pagbuhos ng tubig sa mga parteng may sabon pa. Maya't maya ay nakatalikod na sya sa akin habang nagtutuyo na ng sasakyan. Mas lalong lumapad ang kanyang likod sa pagtaas-baba ng kanyang braso. At kitang-kita mo din ang mga muscles sa kanyang likod. Naglaway ulit ako sa pag-contract ng kanyang mga muscles sa braso, sa balikat at sa likod. Pinagpantasyahan kong nakaposas ang kanyang kamay sa mga tali na nasa kisame ng isang kwarto; naghihintay ng sasagip sa kanya... naghihintay ng roromansa sa kanyang dibdib at mga braso, pati na din sa kanyang likod; naghihintay ng magsasamantala sa kanyang pagkalalake. sadyang kakaiba ang dating ni Kuya Junior sa akin.

Kuya Junior: Nagyoyosi ka pala.

Tanong nya habang patuloy sya sa kanyang ginagawa.

Alvin: Oo kuya, alam naman nila dad at tita pero bawal lang kapag sa loob ng bahay.

Kuya Junior: Wala sa mukha mo ang may bisyo. Umiinom ka din ba?

Alvin: Syempre. Pero konti-konti lang. Ayoko magsuka.

Kuya Junior: Tama yan lalo na kapag umiinom ka sa labas. Iwasan mo ang malasing dahil mahirap na. Mabuti kung nasa bahay ka lang nyo o sa kamag-anak. At least alam mo na walang mangyayari sa iyong masama kahit malasing ka. Maasikaso ka pa.

Napangiti na lang ako. Kilig dahil sa pag-alala nya sa akin kuno.

Kuya Junior: Gusto mo mamaya inom tayo dito tutal tayo lang naman? Minsan lang naman at hindi pa talaga kita nakakaharap. Sigurado madami kang kwento sa eskwela.

Natuwa ako sa sinabi nya!

Alvin: Sige, pero sagot mo ha! Bahala ka na mamaya.

Kuya Junior: Oo syempre. May gusto ka bang pulutan?

--- Ikaw...

Natapos na sya sa kanyang paglinis at nagsimula na itabi ang mga gamit. Nang tuluyan nang makapag-ligpit, umupo sya sa tabi ko at nakiyosi. Habang nagyoyosi ay pinupunasan nya ang kanyang katawan. Nagpupunas sya ng likod nang nakataas ang kanyang kanang kamay hawak ang kanyang bimpo at ang kaliwa sa ibaba hawak ang kabilang dulo ng bimpo nang humarap sya sa akin:

Kuya Junior: Kain na tayo ng mga alas-7 para makapagsimula tayo ng alas-9...

Wala na akong naintindihan pa sa mga pinagsasabi nya dahil sa nakita kong posisyon nya. Ang ayos ng buhok sa kili-kili ni Kuya Junior. Makapal ang  bawa't hibla nito tulad ng kanyang buhok sa ulo pero halos wala itong kulot. At ang dibdib nya, para bang sadya nya inaalok sa akin para matikman.

Alvin: Sige, basta mamaya na lang po. Pasok na ako para makapagpalit ako ng damit...

Nagpupumiglas na titi ko sa brief ko. Nuon lang ako nakaranas ng sobrang tagal na tigas na tigas ang titi ko sa sobrang libog. Medyo masakit na nga. Kung hindi ako pumasok baka hindi ko mapigilan na dakmain ang titi ni Kuya Junior at susuhin ang dede nya. Dumiretso ako sa banyo para mag-shower. Habang pumapatak ang tubig sa aking mukha ay umikot muli ang utak ko sa mga tagpo sa garahe. Hindi mapawi ng tubig sa shower ang init na nararamdaman ko.

Unti-unti kong hinawakan ang aking dibdib. "Ahhhh... Kuya Juniorrr.."

Pinabagal ko sa aking imahinasyon ang tagpo ng paghubad ni Kuya Junior ng kanyang sando habang nagsimulang laruin ng aking mga daliri ang dalawa kong utong, "Susuhin mo.. Kuya Juniorrr... oohhh.. dahan-dahan... iyo lang itooooo... ahhhh...wag mo masyado kagatinnn.... dilaan mong maigiiii...."

Hindi ko na kaya.. Nagsimula na akong mag-jakol habang ang isang kamay ko ay patuloy na nilalaro ang aking utong, "Kuya Junior... halikan mo akoooo.... mmppphhh... ahhh.... sarappp moooo... jakolin mo titi kooo pleaaassseeeee...."

Nanghihina na ang katawan ko sa sobrang libog, malapit na ako.

"Kuya Junioorrrr... tabingi ang titi mooo.. ayusin lang natin... ahhhhhhh.... sabay... oooohhhh... tayooooo... luhod Kuya Juniooorrr!!!... eto naaaa akoooo.... saluhin mo lahat ng tamod kooo sa dibdib mooooooohhhh.... ooohhhh.. KUUUUYYYAAAAAA JUUUUNNNNIIIIOOORRRRR.... AANNNG DIBDIB MOOOOOOOOOOOOO!!!!!""

Napahawak ako sa pader.

"haahh... haahhh.. Kuya Junior... ang sarap mo.."

Sa sobrang panghihina ko ay napaluhod ako sa loob ng banyo. Umupo muna ako sandali para makaipon ng lakas at tinapos na ang aking paliligo.


4 comments:

  1. "Kuya Junioorrrr... tabingi ang titi mooo.. ayusin lang natin... ahhhhhhh.... sabay... oooohhhh... tayooooo... luhod Kuya Juniooorrr!!!... eto naaaa akoooo.... saluhin mo lahat ng tamod kooo sa dibdib mooooooohhhh.... ooohhhh.. KUUUUYYYAAAAAA JUUUUNNNNIIIIOOORRRRR.... AANNNG DIBDIB MOOOOOOOOOOOOO!!!!!""

    ReplyDelete
  2. Grabe. Akala ko tunay yung eksena sa garahe. Kainis!! Sayang!! Nadala pa naman ako dun. Haay

    ReplyDelete