2013-08-22

Kuya Junior [01]


Bata pa ako ay meron na akong kakaibang nararamdaman para sa kapwa ko lalake. Gusto kong nakikipagharutan sa kanila at talagang napapatitig ako sa mga pawisang malalaking katawan ng mga basketball players namin. Siguro talagang ganito lang talaga ako o sadyang malaking impluwensya na pinag-aral ako sa isang all boys private school ng mga magulang ko. Ang lahat ng ito ay lingid sa kaalaman ng aking mga magulang, sa takot na hindi nila ako matanggap at kahihiyan na lang din. Pinilit ko na itago ang alam ko na tunay na 'AKO' sa pagkakaroon ng mga girlfriend, pag-inom at pag-gimmick kasama ang mga barkada ko na lalake. Alam ko na kahit papaano ay alam ng mga kaibigan ko yung mga pinagdadaanan ko pero respeto na lang kaya hindi namin napag-uusapan.

Yun ay hanggang sa mag-college na ako...

Talaga pala na kakaiba kapag colleage level ka na. Madaming bagay ang nagbubukas sa iyo. Ito yung mga panahon na mas nasasabi mo kung ano ang gusto mo. Ito ang masasabi ko na simula ng isang panahon para sa akin.

Nang nag-college ako, pinag-aral ako ng mga magulang ko sa isang primyadong pampublikong unibersidad. Bahagi ng pag-adjust ko sa college ay pinatira nila ako sa aking Tita na mas malapit ang bahay sa unibersidad. May maliit na negosyo ang tita ko at mga mangilan-ngilan na tauhan. Dito ko nakilala si Kuya Junior.

Si Kuya Junior ay pinsan buo ng aking Tatay at Tita. Siya ang nagsisilibing tagapangalaga ng bahay at ng negosyo kapag wala ang aking Tita. Nang una kong makita si Kuya Junior ay ayoko sya masyadong pansinin dahil nga sa kamag-anak kahit na sa loob ko ay naakit ako sa kanyang magandang pangangatawan, taas na 5'9-5'10 at kayumangging-kaligatan na balat. May pagkamakulit at malambing si Kuya Junior. Kapag nagbibiro sya at hndi mo pinansin ay hindi ka nya tatantanan hanggat hindi ka tumatawa. Madalas sya ang kasabay ko sa almusal kapag tanghali pa ang klase ko.

Sembreak na pero sa tita ko pa din ako nag-stay. Nang magising ako isang araw, dumiretso agad ako sa kusina pagkatapos maghilamos para tumulong sa paghanda ng almusal. Nagulat na lang ako ng makita ko si Kuya Junior na nagluluto.

Kuya Junior: Uy Alvin, gising ka na pala. Sandali lang at maluluto na itong almusal mo.

Nagulat ako hindi lang dahil iba ang nagluluto kundi dahil sa unang pagkakataon kong makita si Kuya Junior ng ganito. Nakasando lamang sya na puti at jersey shorts. Kitang kita ko ang malawak na balikat nya, ang malapad nya na likod, at ang nagyayabang nyang mga dibdib. Ang laki talaga ng katawan nya. Ang mga braso nya na parang mga troso sa laki; kung saan humuhigis ang mga linya ng kanyang muscle habang patuloy syang nagluluto.Natakam ako, napalunok...

Kuya Junior: Gutom na gutom ka na siguro?

Alvin: Ha?!?! Ah, eh... medyo biglang nagutom. Ang bango naman ng sinangag na yan!

Nagulat ako sa kanyang tanong, pero buti na lang at nakakabig agad ako. Nagutom ako sa lalaking nakaharap sa akin ngayon.

Alvin: Kuya, patikim nga kung pwede na..

Kuya Junior: Sige, tikman mo. Ingat lang at baka mapaso ka.

Sa totoo lang sya ang gusto kong tikman. At kahit siguro mapaso ako, sige lang!

Kuya Junior: Umupo ka na lang dyan at panoorin mo ako. Sisiw lang ito!

Talagang wala akong ibang gustong gawin kundi ang walang sawang panoorin sya ng mga sandaling iyon. Ilang sandali ay umikot sya sa kusina at maya-maya ay muling nabuhay ang mga mantika.

Kuya Junior: Gusto mo ba ng hotdog?

Alvin: Ha?!?!

Kuya Junior: Sabi ko gusto mo ba ng hotdog?

"Gusto mo ba ng hotdog ko?" Yun ang pagkakadinig ko sa mga salita nya. Nakatagilid ang katawan nya sa akin at mukha lang ang nakaharap. Pero kahit sa pagkakatayo nya na iyun, kitang-kita ko ang naghuhumindig, ang namumukol nyang tarugo sa ilalim ng shorts nya. Titi na nakposisyon ng patayo na para bang gustong sumilip. At ang hita at binti nya, na parang kahit saan ay kaya kang buhatin at itakbo ng milya-milya...

Alvin: Ah, eh... oo! Pwede mo din bang samahan ng itlog?

Kuya Junior: No problemo! Paanong luto gusto mo? Batehin ko na lang?

Ang itlog mo, ang bayag mo ang gusto kong batehin. Yan ang linyang naglaro sa isipin ko.

Kuya Junior: Huy!! Inaantok ka pa yata eh! Anong luto ng itlog ang gusto mo?

Alvin: Sorry naman. Kahit ano, ikaw na bahala.

Humarap na ulit sa kalan si Kuya Junior habang ako ay nakatitig pa din sa kanyang kabuuan. Ang sarap ng pwet nya. Ang tambok. Parang bolang kinabit lang. Ang mga paa nya, ang haba at ang laki. Ngayon lang ako nakakita ng ganun. Ang sarap hagurin ng malapad nyang likod. Ang sarap hatakin ng short nya pababa...

Kuya Junior: Tapos na. Umupo ka na lang dyan at lalagyan na lang kita sa plato mo.

Habang nilalagyan nya ng pagkain ang plato ko, napaharap sa akin ang mayabang nyang dibdib. Hindi iyon ang tipong dibdib na dinaan lamang sa gym. Dibdib na natural iyon. Hindi sya bato-batong dibdib. Dibdib ng isang nagbubuhat at nagtatrabaho ng natural iyon. Man-boobs na matipuno. Gusto kong punitin ang sando nya para makita ang kabuuan ng dibdib na yun. 

Patuloy na naglaro ang aking mga mata patungo sa mga brasong nasa harap ko na. Dinala ako ng mga mata ko sa kanyang malalaking kamay; kamay ng isang tunay na lalaki. Ngayon ko lang napansin ang haba at taba ng kanyang mga daliri. Parang jumbo hotdog. Daliri pa lang pwede nang pagpantasyahan na titi.

Kuya Junior: Kain na!!!

--- Kanina pa kita gustong kainin...

Nang matapos kaming mag-almusal umakyat agad ako patungo sa kwarto at nahiga sa kama. Napakasarap ng almusal ko. Inaalala ko ang bawat sandali, ang bawa't kurbada ng katawan ni Kuya Junior. Ang init. Tinanggal ko ang aking sando at nagsimulang hawakan ng dahan-dahan ang mga bahagi ng aking katawan.

Sinimulan ng dulo ng mga daliri ko magpadulas ng paikot-ikot sa aking pusod, papuntang bewang.. "ang matambok mo na pwet, Kuya Junior..."  bulong ko sa hangin. Napapikit ako. Ang sarap. 

"Ituloy mo  Kuya Junior...". 

Umakyat ang aking mga kamay sa aking dibdib, "Ang sarap lamasin ng dibdib mo Kuya Junior. Patigasin mo paaa.. ipagyabang mo pa ang dibdib mo...". 

sinimulan ko laruin ang aking utong, "Kuya Junior, pa-dede sa dibdib mo... ang saraaaappppp... sipsipin mo din ang utong kooooo.. ganyannnn ngaaaa... aahhh... saaraaapp mooo Kuya Juniooorrrr...". 

Unti-unting bumaba ang aking kanang kamay sa aking short, "Kuya Junior, pa-himas sa titi mooo... ang lakiii... ang tiggaaaasss tiggaaaaassssss... ang tabbbaaaaaa... Kuya Juniioooorrrrrrr....". 

Hinimas ko ng dahan-dahan ang sarili kong titi, sa ulo pababa sa mga bayag. Madulas, mamasa-masa. Ang sarap. 

"Ang sarap mo Kuya Junioorrr..." 

Dahan-dahan, nagtaas-baba ang aking kanang kamay, "ooohhhh... ang sarap mooooo... Kuyaaa Junior... ang titiii mooooo..." 

Nagsimulang bumilis.." Kuya Junior ang sarraappp ng yakap mo..." at bumilis pa " Kuya Juniorrrr.... ahhh... oooohh... " 

Mas lalo pang bumilis... "kuyyaa Junior, wag mooo tiggilllaaaaannn... ayan na... kuya JUnior.. sige pa... bilisan mo... ooohh....ang sarap... ang tigasssss..... ang pawis mo kuya Junior... kaya mo yannnn.... ang galing mooooo.... sige paaaaa.... pleeasssseee... ahhh... " 

At unti-unti naninigas ang aking mga katawan....  "kuya Junior... ayan na ako.... putaaaaaang-inaaaa..... ang sarapppp moooo.... at ang titiii mooo... ang laki-laki ng katawan mooooo.... ang machhhooo moooo..... ayaaaannnn naaa... galingan mo paaaa.... "

"Kuya Juniorrr.. kuya Juniorrrr.... KUYAAAAAA JUNIIIOOORRRRR...... AAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHH..... KKKUUUUUUYYYYYYYYYYAAAAAA JUUUUUNNNNIIIIIIIOOOOOOOOOORRRRRRRRRRRRR!!!!!!!!!!!!"

"Aaahhh..."

Ang sarap. Sobrang sarap. Sobrang sarap pagpantasyahan ni Kuya Junior.


1 comment:

  1. Sinimulan ng dulo ng mga daliri ko magpadulas ng paikot-ikot sa aking pusod, papuntang bewang.. "ang matambok mo na pwet, Kuya Junior..." bulong ko sa hangin. Napapikit ako. Ang sarap.

    "Ituloy mo Kuya Junior...".

    Umakyat ang aking mga kamay sa aking dibdib, "Ang sarap lamasin ng dibdib mo Kuya Junior. Patigasin mo paaa.. ipagyabang mo pa ang dibdib mo...".

    sinimulan ko laruin ang aking utong, "Kuya Junior, pa-dede sa dibdib mo... ang saraaaappppp... sipsipin mo din ang utong kooooo.. ganyannnn ngaaaa... aahhh... saaraaapp mooo Kuya Juniooorrrr...".

    Unti-unting bumaba ang aking kanang kamay sa aking short, "Kuya Junior, pa-himas sa titi mooo... ang lakiii... ang tiggaaaasss tiggaaaaassssss... ang tabbbaaaaaa... Kuya Juniioooorrrrrrr....".

    ReplyDelete