2018-11-04

Tagis ng Tigas [23]


Nilamutak ni Danny ang mga dibdib ni Kuya Junior mula sa pagkakatayo nya sa likod nito.


Engr Danny: Hahaha! Ganyan din ba ang pagmakaawa nila sa iyo Jun nang pinagpaparausan mo mga babae mo? Nang pinupunit mo ang mga butas nila?


Kuya Junior: AAGGHHHH SIR!!! MADUDUROG NA DIBDIB KO!!! TAMA NA!! TAMA NA PO SIR!!!


Engr Danny: Ang sarap ng mga sigaw mo Jun! Ang sarap mo pahirapan! Kayang-kaya ng katawan mo.


Alvin: At mas lalong lumalabas ang pagka-macho mo Kuya Junior.


Tumayo ako sa harapan ni kuya. Nasa pagitan namin sya ni Danny sa hamba ng pinto. Si Kuya Junior; nakatayo, pawisan, nahihirapan, at nasasarapan.


Alvin: Ang macho talaga ng tito ko. Ang macho mo Kuya Junior.


SinIbasib ko ang mga pawisan nya na kili-kili.


Kuya Junior: OohhhHH!! Alvin! Simutin mo pawis ko. Dilaan mo maigi. AahhhHH!


Sinubsob ko pa lalo ang aking mukha sa kanyang kili-kili. Habang sa kabila naman ay sumilip si Danny mula sa likod para lusubin ang kabilang kili-kili ni kuya.


Kuya Junior: Aahhh-Aaaahhhhh!!! Anong ginagawa nyo sa katawan ko?!?


Engr Danny: Eto ang gusto ng katawan mo hindi ba Jun? Ang masarapan?


Kuya Junior: Oo! Oo! Sige pa! Dilaan nyo katawan ko!


Tinigil namin ni Danny ang pagsibasib sa kili-kili ni kuya. Sinapo ni Danny ang mga malulusog na dibdib ni kuya at pinisil para mas lalo itong mamundok.


Engr Danny: Jun! Ang laki ng dede mo! Mahihiya mga babae sa laki ng dibdib mo! Alvin! Dilaan mo!


Kuya Junior: Dilaan mo Alvin ng masarap!


Muli ay para akong sanggol na hayok na dinede ang mga dibdib ni Kuya Junior. 


Alvin: Ang sarap ng gatas ng dibdib mo! Ang sarap ng mga pawis mo Kuya Junior!


Kuya Junior: AAAAaaahHHH!!! Alvin! Gatasan mo titi ko!


Dumulas ako pababa sa mga mala-pandesal na abs ni kuya. Nginasab ko ito at salitan na pinagdidilaan. 


Kuya Junior: OooOOHhhh... Nasasarapan ka ba sa mga pandesal ko Alvin? Sabihin mo kung gaano ako kasarap!


Alvin: Oo Kuya Junior! Ang sarap ng mga muscles mo sa abs. Ang titigas!


Kuya Junior: Mas matigas pa ang titi ko dyan! Kainin mo na!


Tumama sa aking baba ang mala-tubong burat ni Kuya Junior.


Alvin: Kuya Junior! Yung burat mo, nangagamatis!


Kuya Junior: OO! Galit na galit na yan sa inyo!


Alvin: Namamaga sya sa laki Kuya Junior!


Kuya Junior: Sa akin mo lang matitikman ang ganyan kalaking burat! Kahit anong butas kaya nyan pasakan! 


Hinawakan ko sa aking dalawang kamay ang kanyang burat at saka lumuhod. Hinawakan ko ito para humarap sa akin mukha.


Kuya Junior: AhhhHHHH!!! Alvin! Isubo mo na ang matigas ko na burat!


Alvin: Kuya Junior ko... Ikaw ang alam ko na Kuya Junior!


Kuya Junior: Sir! Engineer Danny! Laruin mo yung dibdib ko! Pagbutihin mo paglaro lalo na sa utong ko.


Engr Danny: Ganito ba Jun?


Nagpaikot-ikot ang mga hintuturo ni Danny sa mga ga-munggo na tigas na utong ni kuya.


Kuya Junior: AAhhhHHH!!! Ganyan nga sir! Ikiskis mo mga braso mo sa malaki kong katawan!


Engr Danny: Oo Jun! Ang laki ng mga katawan mo. Pawisan! Ikaw talaga ang pinakamagaling ko na tauhan!


Kuya Junior: Dilaan mo likod ko! Simutin mo mga pawis ko sir! Tikman mo ang sarap ko!


Humagod ang mga dila ni Danny sa likod ni kuya ng paulit-ulit. 


Kuya Junior: Sige pa sir! Dilaan mo mga matitigas ko na muscles sa pagbubuhat!


Engr Danny: Ang lapad ng likod mo Jun!


Umakyat ang kanyang dila papunta sa balikat. 


Engr Danny: Construction worker na pang-romansa ang katawan mo Jun! 


Kuya Junior: Oo sir! Masarap ang katawan ko! Higupin mo ang lakas ko Engineer sir!


Engr Danny: Alam ko yan paborito mo Jun!


Bahagyang tinagilid ni Kuya Junior ang kanyang leeg. Naka expose ito para kay Danny na parang bampira na iinom ng dugo mula sa kanyang biktima. Hinalikan at sinipsip ng salitan ni Danny ang leeg ni Kuya Junior.


Kuya Junior: 

OOOOOoooooHHHHHHH SSIIRRRR!!! 
PUTANG I-- AAAAHHHH....OOOHHHH...
OOOHHHHHH--- OOooHHHHHHHH...
ANG SARAP SIRR...
NANGHIHINA AKO SA GINAGAWA MO...
NAUUBOS ANG LAKAS KO SIR...
ITULOY MO LANG SIR...
LAWAYAN MO PA... OOOHHHHH...
SIPSIPIN MO PA... AAHHHHHH....

Dumulas papasok ng labi ko ang mainit na ulo ng burat ni Kuya Junior. Napaso ang dila ko sa init ng burat ni Kuya Junior. Dumirecho ito sa lalamunan ko.


Kuya Junior:

AAAAHHHHH... ALVIN!!!
AAAHHHHHHHHH!!! 
LUNUKIN MO BURAT KO!!!
ISAGAD MO!!!!
WAG MO KALIMUTAN ANG BAYAG KO!
HAPLUSIN MO!
ILABAS MO DILA MO PARA SA BAYAG KO!!
PALIGAYAHIN MO TITO MO!!!!

Si Kuya Junior...


... Macho.


... Pawisan.


... Malaki katawan. 


... Malaki ang burat.


... Mala Samson sa hawak nya sa hamba ng pinto.


... Nangangalit ang mga muscles sa katawan.


... Ang kanyang mga utong nilalaro ng daliri ni Danny.


... Ang kanyang leeg, sinisipsipan ng lakas.


... Ang kanyang burat, nangangamatis sa loob ng bibig.


... Kumakantot sa hangin.


... Umaalon ang katawan.


... Nanginginig.


... Nalalapit sa kanyang panghihina.


Si Kuya Junior. Macho. Macho si Kuya Junior.


Patuloy kami ni Danny sa pagsipsip ng katas ni Kuya Junior. Malayang binigay ni kuya ang kanyang katawan sa amin dalawa ni Danny. Ang mga mata ni kuya ay naglalakbay patungo sa langit. Mas lalo sya pinawisan. Kagat nya ang kanyang mga labi. Kumakawala ang laway sa kanyang bawa't halinghing. Lumalaban ang kanyang katawan na huwag ibigay agad ang kanyang lakas. Mas lalo kami ginaganahan ni Danny.


Kuya Junior: 

AAAHHHhhHH!!! 
OOoooOHHHHH... ENGINEER SIR!!!
ALVIN AAHHH!!! 

Bahagyang dumulas ang kapit ni kuya mula sa hamba.


Kuya Junior:

AAAHHHHH!!!
SIGE PA!!!
OOOHHHHH!!!
KAYA KO KAYO!!!!

Nanginig ang mga tuhod ni kuya. Kinalso nya ang kanyang mga paa sa magkabilang kanto ng sahig at hamba.


Kuya Junior:

AAHHH-AAHHHHHHHH!!!
AAHHHHHH!!!
AAAAHHHH!!!
AAAAAAHH!!!

Bumilis ang alon ng kanyang katawan. Mas lalo nya iniyabang ang kanyang dibdib para mas maramdaman ang mga daliri ni Danny sa kanyang utong.


Kuya Junior:

AAHHH!!
AAHHHH!!!
YUNG UTONG KO!!!

Nilayad nya ang kanyang leeg para mas lalong lumapat ang mga labi at dila ni Danny.


Kuya Junior: 

OOHHHH...
AAHHH!!!
AAHHH...
OOOHH!!!
SIPSIPIN MO LAKAS KO SIR!!!

Mas lalo nya binundol sa mukha ko ang kanyang burat. Sinalubong ng kanyang bayo ang pagsubo ko sa kanyang higanteng burat.


Kuya Junior:

AHHHHH!!!
AAAAHH!!!
SUBO MO PA!!!
ANG BURAT KO!!!
UBUSIN MO ANG KATAS KO ALVIN!!!

Nanginig ang katawan ni Kuya Junior. Namaga ang kanyang mga muscles. Namaga ang kanyang mga ugat. Nag-apoy ang katawan ni kuya. Malapit na.


Kuya Junior:

AAHHHHHH!!!
AAHHHHHHH!!!
SIGE PA!!!
SIGE PA!!!
GALINGAN NYO PA!!!
LARUIN MO PA!!!
SIPSIPIN MO PA!!!
SUBO MO PA!!!
MALAPIT NA AKO!!!
INYO LANG KATAWAN KO!!!
SIGE PA!!!
WAG NYO ITIGIL!!!!
AHHHH!!!
AAHHHHHH!!!
AHHHHHHHHHH!!!

At naulol sa sarap ang katawan ni Kuya Junior.


Kuya Junior:

ETO NA 'KO!!
ETO NA 'KO!!!
ETO NA!!!
HINDI KO NA MAPIGIL!!!
LALABASAN NA AKO!!!
LALABASAN NA!!!
ETO NA KATAS KO!!!
ETO NA ANG LAKAS KO!!!

ETO NA!!!!


ETO NA----


AAAAAHHHHH!!!


AAHHHHHHHHHHH!!!!

AAHHHHHHHHHHHHH!!!

AAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!


AAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH!!!!!


ANG SAARRAAAPPPPP!!!!

AAHHHHH!!!
AAAHHHHHHH!!!
PUT--- AAAHHHHHHHH!!!!

ETO PA!!!!

AAAAAHHHHHHH!!!
AAHHHHH!!!

ANG LAKAS KO!!!

ANG KATAWAN KO!!!
ANG TAMOD KO!!!!

PAGSAWAAN NYO AKO!!!

PALIGAYAHIN NYO AKO!!!!!

ETO PA!!!!


AAAAHHHHHHHHHHHH!!!!


AAAALVVVVINNNNNNNN!!!!

DAAAANNNNNNYYYYYY!!!!

PUTANG INA NYONG DALAWA!!!!

ANG SSSAAAAAARRRAAAAAPPPPP!!!

ETO PA!!!!

GATASAN NYO AAKKKOOOO!!
ETONG LAKAS KO!!!!
BURAT KO!!!!
YUNG KATAWAN KO!!!
UTONG KO!!!!

AAAHHHHHH!!!


AAAAAALLVVVINNNNNNNN!!!

DAAAAANNNNNYYYYYYYYYY!!!

UBUSIN NYO LAKAS KO!!!!!

UBUSIN NYO KATAS KO!!!!!
UBUSIN NYO ANG SARAP KO!!!!!!
UBUSIN NYO ANG LAKAS NI JUNIOR!!!!

AAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!


20 comments:

  1. Dun po sa mga nag-reach out para makipag-usap (o magreklamo o ano pa man). Pasensya na po. Email na lang muna po. Hinay lang po tayo ha. Peace.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wala po kayo dapat hingin ng paumanhin, magaling naman po kayong manunulat at kayo naman po dapat ang masusunod sa daloy ng kwento haha. Basta ako nagagandahan ako sa takbo ng storya. Labyu Mr. Johnny H.

      Delete
    2. Huhu di ako ung unang nakapagcomment. :( -yvaine

      Delete
    3. @sir johnny, ano po email add niyo? Thanks

      Delete
    4. Juan4him@gmail.com. Wag nyo ako bentahan ha. Mahirap lang po ako. LolZ.

      Delete
  2. Bakit parang tumalon ang story arch? Kala ko kakantotin na ang Machong katawan ni Kuya Junior na tirador ng mga babae pero nabalik ulit sa foreplay? Isang masarap na foreplay! Sarap po sir. Keep on posting updates!

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Pabitin lang ep 22. Hahaha. Hindi pa ako handa ipatira si Kuya Junior. LolZ. May rason: utang na hindi mababayaran.

      Delete
    3. Awts. Hehe. Kala ko si Kuya Junior lang ung ine-edge. Kami din pala. Nag-expect pa naman po kami ng konti. Hehe.

      Delete
    4. Kailan po next update Sir Johnny? Thank you po.

      Delete
  3. sana si danny na lang ang ipatira mo.. di ba nga kaya nga tinawag na macho pinoy kase mga macho sila na dapat sambahin at manyakin??

    ReplyDelete
  4. sana si danny na lang ang magpakantot sa mga bakla total nakantot na man din sya ng arabohok...

    ReplyDelete
  5. Huhu bitin na bitin na ako! - yvaine

    ReplyDelete
    Replies
    1. si danny na lang ang ipatira mo sa baklong na tipaklong na si alvin

      Delete
  6. duraan mo ng marahas sa utong si kuya ang nakabilog nitong dibdib na sapo sapo ni danny tsaka mo sipsipsin na parang may gatas na lalabas tapos ipapalaplap natin sa baklang gurang na pangit . tapos ikiskis ng baklang gurang ang kulubot nyang mukha sa makinis na balat sa dibdib ni kuya.. hahaha.. masasarapan yung gurang kase ang init, ang tambok at ang init ng didi ni kuya.. sarap daw gawing unan.. magtatalik sina baklang gurang at si kuya ... maninigarilyo muna si kuya bago sila magkayakap sa dilim.. sisiguraduhin ng gurang na mawawalan ng espiritu si kuya sa pamamagitan ng halikan nila na laplapan.. labi sa labi.. magpapalitan ng mga laway sina gurang at kuya.. lulunukin ni baklang gurang ang laway ni kuya na syang magbibigay sigla at libog pa lalo sa katawan nitong amoy lupa na at masigasig nyang kakainin ang sariwang karne sa bahay kubo..

    ReplyDelete
  7. sana isang batang badets nalang si danny para maglalambitin sila ni alvin na parang unggoy sa nagtatabaan at nagtitigasang mga bicep ni kuya..iiot si kuya ng pagkabilis-bilis na parang isang carousel tapos malahidas nyang iwawasiwas sina alvin at badets sa kama ng malakas na ikakasakit ng mga balakang at likod nila at biglang sasampa ng parang halimaw si kuya at sila ay madadaganan ng mga nag-iinit nitong mga muscle na nagpapawis sa mantikilya ng semilya na galing kay lolo domeng.

    ReplyDelete
  8. Thank you sa update Sir Johnny! Labyu, the best ka! Sana may update ulit

    ReplyDelete
  9. Hi author, kelan po next update? Palabasin niyo na po tamod ni Kuya Junior ng makaraos na. Hehe.

    ReplyDelete
  10. Sana maghalikan ng dila sa dila at laway sa laway si Kuya Junior at si Danny din.

    ReplyDelete