2018-05-19

Tagis ng Tigas [16]


Langit. Ang kalakasan at kahinaan ni Kuya Junior.

Engr Danny: Kahit sugatan at namamaga ang mukha, hindi ko akalain na hahanga ako kay Jun. Hindi ko naisip na mapapabilang ako sa mahaba nyang listahan. Hindi ko sinasabi na tama o may rason ako, pero malungkot ako ng panahon na iyon dahil sa nangyari sa trabaho. Alam mo yun, Alvin?

Alvin: Hindi kita huhusgahan.

Engr Danny: Lalaki pa din ako. Lalaki ako sa loob at labas. Gusto ko lang may maramdaman ng mga oras na iyon. Gusto ko lang ilabas ang lahat ng hinanakit at pagod ko.

Ramdam ko ang pakikipagtalo ni Danny sa sarili nya.

Engr Danny: Nakatayo lang ako. Ayaw pumalag ng katawan ko habang tinatanggal ni Jun ang damit ko. Nang niyakap nya ako, ang init. Ang sarap ng may kayakap, kahit sino pa man. Ang sarap yumakap ng kuya mo. Lalo na nang naramdaman ko ang mga hawak at labi nya. Mainit na nakakapaso pero nakakabuhay ng dugo.

Naiintindihan ko ang mga sinasabi ni Danny. Nararamdaman ko din sya mula kay Kuya Junior.

Engr Danny: Pero ayoko! Kaya naitulak ko sya papalayo. Nagagalit na ako sa maling ginagawa nya. Akala ko nakakawala na ako, pero... 

Alvin: Huh? Walang nangyari? Pero ano?

Engr Danny: Tinalikuran ko sya, pero hinawakan nya ako sa braso. Nabigla ako kaya't pagharap ko ay nasikmuraan ko sya. 

Alvin: Danny!

Engr Danny: Napayuko si Jun nang hawak ang sikmura nya. Nawala sa isip ko ang nangyari sa kanya. Tinulungan ko sya dumirecho habang nakaakbay sya sa akin. Inupo ko sya sofa. Yun. Yung pagkaka-upo ko sa kanya at tabi kami. Habang sabay namin hinihimas ang nasikmuraan ko na bahagi nya, yung mukha nya na nahihirapan, sabay ng hawak nya sa akin, dun ko nakita ang tunay na ka-macho-han ni Jun. Diniinan ko ng bahagya ang parte, at 'Agghh!' ang lumabas sa bibig nya. Alam ko na nasasaktan sya pero alam ko din na kaya nya. Mas naging kaakit-akit sya akin. Diniinan ko pa lalo at mas lalong lumakas ang kanyang pag-'Aaaggghh!' sa ginawa ko. Napapapikit sya, napapadirecho ang katawan, nangangalit ang mga ugat nya, pero tinitingnan nya pa din ako pagkatapos na para bang sinasabi sa akin na, 'Yan ba ang gusto mo?' Hinawakan ko ang nabugbog nya na dibdib at sinimulan diinan. Ang sagot nya ay 'Aagggghhh!!' ng isang machong lalake na si Jun lang ang makakagawa. Ang tingin nya, patuloy na binabasag ang pagkatao ko, 'Sige pa... kaya ko yan... sige pa!' Naramdaman ko ang paghigpit ng yakap ng isang kamay nya sa akin habang sinasaktan ko sya. Nabubuhay ang dugo ko. Ang sarap saktan ni Jun. Napakasarap ng itsura nya at katawan nya habang sinasaktan ko sya.

Alvin: S-si Kuya Junior...

Napalunok ako.

Engr Danny: Pumatong ako sa kanya habang dinidiinan ang katawan nya. Patuloy lang sya sa payakap na paghawak sa katawan ko, habang nadidinig ko ang mga pag-ungol nya ng sakit. Nakuryente ako. Nagpaligaya at nagpasasa ako sa nakikita at nadidinig ko. Hanggang sa nakaraos ako.

Alvin: Sa-sadista ka?

Engr Danny: Oo. Nalaman ko lang ng mga pagkakataon na iyon. Hindi ko din alam bago ang mga nangyari na iyon.

Alvin: Anong nangyari kay Kuya Junior?

Engr Danny: Kung ang gusto mo malaman ay kung natira ko ba sya, hindi. Hindi ko sya natira. At hindi ko kaya. Alam ko din na hindi nya kaya. Pero ang kapalit, ang hindi nya mababayaran na utang sa akin. Naiintindihan mo na ba kung bakit ganun ang pakikitungo nya sa akin?

Alvin: Oo.

Engr Danny: Kaya naulit ang mga nangyari. Madaming beses. Iba-iba. Nahuli ko ang kahinaan ni Jun.

Alvin: Iba-iba? Tulad ng? Ano pa ginawa nyo? Anong kahinaan ni...

Engr Danny: Jun, dyan ka na pala.

Kuya Junior: Mukhang masinsinan ang kwentuhan nyo.

Engr Danny: Pinag-uusapan ka namin. Sabi ng pamangkin mo, mabait ka daw. Bilib na bilib sa iyo. Hindi ko alam yun sa iyo ah.

Tumingin si Kuya Junior sa akin. 

Kuya Junior: Huwag ka masyado magpaniwala dyan sir. Walang natutunan sa akin na maganda yan.

Engr Danny: Talaga ha.

Napangiti si Danny.

Sinimulan na ni Kuya Junior na magsalin ng mga beer at yelo. Umupo na sya sa isahan na upuan para magsimula na ulit ang inuman.

Engr Danny: Jun. Pwede bang dito ka umupo sa pagitan namin ni Alvin. 

Tumayo si Kuya Junior. Umupo sa pagitan namin. Nakahilera kami ng upo sa isang mahabang upuan. 

Engr Danny: Alvin, layo nang nilakad ng tito mo. Kawawa naman. Pinawisan na. Baka siponin. Mabuti pa siguro tanggalin mo na muna damit nya.

Medyo nagulat ako. Napatingin ako kay Kuya Junior pero parang wala lang sa kanya at patuloy lang ang pagpuno ng mga baso.

Alvin: Kuya Junior, tanggalin mo na muna damit mo.

Akmang tatanggalin na ni Kuya Junior ang damit nya.

Engr Danny: Alvin. Tulungan mo sya. Ikaw naman. Pagod na si kuya mo. Busy pa sa beer din.

Alvin: Ah. Eh... Kuya Junior. Hubarin ko na yan damit mo.

Humarap ng bahagya si kuya sa akin. Hinawakan ko ang mga laylayan ng kanyang damit at sinimulan irolyo ito pataas para matanggal. Nang umabot ako sa bahagi ng dibdib ay sinadya ko bagalan at kinalabit ko ang utong nya.

Kuya Junior: Ahh.

Tinaas nya ang kanyang mga kamay at tuluyan ko na tinanggal ang damit nya. Nilagay ko sa sandalang ang damit nya habang pinaikot nya ang kanyang mga bilog na balikat, at matapos ay ang kanyang leeg. Binitawan nya ang baso at nag-inat ng kamay pataas. Saka umupo ng diretso at pinatong ang kamay sa hita na para bang nakapamewang. Tumingin sya kay Danny.

Engr Danny: Mayabang talaga katawan mo Jun. Mas lalong lumaki.

Kuya Junior: Pang-romansa.

Pinatong ni Danny ang kamay nya sa mga muscles sa pagitan ng balikat at siko ni kuya.

Engr Danny: Talaga?

Napangiwi ng bahagya sa Kuya Junior, sabay ininom ang laman ng kanyang baso.

Engr Danny: Pawisan na dibdib mo Jun.

Pinunasan ni Danny gamit lang ang kamay nya ang mga pawis na namuo sa dibdib ni kuya. Sabay pinunasa sa short ni kuya.

Engr Danny: Pinapawisan ka talaga Jun. Pati abs mo.

Dinerecho ni kuya ang upo nya na mas lalong nagpakita ng kanyang mga abs. Pinunasan ni Danny ang abs ni kuya ng kamay nya ulit. Matapos ay pinunasa ulit sa short. Inakbayan ni Danny si Jun at inalog ng bahagya. Nilapit ang mukha nya kay Kuya Junior.

Engr Danny: Jun. Okay ka lang ba?

Lumingon ng bahagya si kuya kay Danny at nadinig ko ang mahina nyang sagot na may kasamang tungo.

Kuya Junior: Wag mo ako alalahanin sir. 

Engr Danny: Gusto ko ayos ka. 

Kuya Junior: Inom lang tayo sir. Inom pa tayo. 

At nagpatuloy ang inuman sa kwento ni Danny sa pamilya nya at mga tatapusin nya na proyekto. Si Kuya Junior ay nagkwento naman ng estado ng pamilya nya ngayon kay Danny. Nakikinig lang ako at sumasagot kung kailangan ng suhestyon at sagot. Halos mauubos na ang pangatlong bote.

Engr Danny: Sarap talaga ng beer dito.

Kuya Junior: Oo sir.

Engr Danny: Madaming bagay ang nakaka-miss dito ano Jun?

Tiningnan ni Kuya Junior si Danny.

Kuya Junior: Sigurado ako dyan.

Engr Danny: Sumandal ka Jun.

Kuya Junior: Ha?

Engr Danny: Sumandal ka sa upuan.

Sumunod si Kuya Junior.

Engr Danny: Lagay mo yan mga kamay mo sa likod ng ulo mo. Saluhin mo ulo mo.

Kuya Junior: Sir...

Ininom ni Danny ang laman ng baso nya. Sumunod si Kuya Junior. Namutok ang mga mala-bundok na muscles ni kuya sa kanyang mga braso sa pagkakaipit nito.

Engr Danny: Inom ka Jun.

At nilapit ni Danny ang baso sa bibig ni Kuya Junior. Nakailan lagok pa lang si kuya ay hiniwalay na agad ni Danny ang baso. Tumapon ang beer sa dibdib ni kuya. 

Engr Danny: Naku. Sayang ang produksyon ng beer.

Hinimod bigla ni Danny ang beer na dumaloy sa dibdib ni kuya pa-direcho sa kanyang dibdib. Kinagat ni Danny ang utong ni kuya bago ito humiwalay.

Kuya Junior: Aghh... Wag...

Binaba ni Danny ang baso at sinumulan buksan ang butones ng short ni kuya.

Kuya Junior: Sir... wag...

Binaba ni Danny ang zipper ng short ni kuya at binuka ang mga ito. Tumambad ang namumundok na asul na underwear ni kuya. Bakat ang burat ni Kuya Junior.

Kuya Junior: Sir... wag sa harap ng pamangkin ko...

Engr Danny: Wag Jun? Wag? Mukhang nag-iinit ka na.


Sabay buhos ni Danny ng beer sa underwear ni kuya. 


16 comments:

  1. More!!! Hahaha!! Sarap ni Kuya Junior forever! Ano ba kahinaan niya!!

    ReplyDelete
  2. parang eto ung binuhusan ng gatas si Kuya Junior sa garahe nung Part 2 ng Kuya Junior haha

    ReplyDelete
  3. Lam na. Haha.

    Labyu author, more power!

    ReplyDelete
  4. tang-ina.. bumalik ang pagnanasa ko kay kuya junior simula ng mabasa ko kwento nya,.. hayuppp mas daring yata ang gagawin nilang torture sa didi ni kuya junior... imumuscle worship nila parehas at nipple worship nila parehas si kuya junior sa utong.. shett dalawang bibig ang magpapaligsahan naa sumuso sa utong ni kuya juniorr...shakkssss sarap nun. machong-macho ng dating... pagduduraan sana nila ng marahas ang utong at didi ni kuya junior!!! pagmamarkahan nila ng chikinini... tapos magbatuhan sila ng mga tae sa mukha .. magduraan sila sa mukha at magdilaan...

    ReplyDelete
  5. Binuhusan ng redhorse beer ang undearwear ni kuya?? parang sa commercial ng redhorse na ang eksena ay yung malanding teenageer na gumimik sa bar at sa hindi sinasadya ay natabunan ng beer sa may chest area ng natabig nyang guy.. tapos pinagtawanan ng mga lalakeng panget sa paligid yung guy... tapos maya-maya.. anaghubad yung guy at naareveal ang machong nitong katawan na syang ikinatahimik ng mga pangit na lalake at yung babaeng nakatapon ay namangha at nagdare pang pilyang lalo at sinunud naman nyang basain is yung pantalon ng guy sa bandang crotch area para hamunin na hubarin ito kung dakota harizon plaza ba... hahahahahah

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hindi ko pa nakita ang commercial.

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. https://www.youtube.com/embed/Re-NJkl1u2A?autoplay=1&rel=0

      Delete
  6. For the first time may ibang lalaki na ding nakatikim sa machong katawan ni Kuya Junior. Tie na sila ni Kuya Lando (with 3 vaklushis). Sarap nila pagsamantalahan. Updates pa po please

    ReplyDelete
  7. Woooh! More!!! Update na po

    ReplyDelete
  8. updates na po please !!!

    ReplyDelete
  9. meron po ba trip dito ung roleplay sa chat?

    ReplyDelete
  10. Kunwari superhero na mahuhuli ng mga halimaw na masasamang kalaban
    Tapos pahihirapan I papa hiya saka uubusin lakas ko ng sapilitan hahaha

    ReplyDelete
  11. Meron po pwede maka chat

    ReplyDelete
  12. When po next updated? Kabitin eh. hehe

    ReplyDelete
  13. Wow grabe! Nice work author! Updates na po! Excited na ako sa mga susunod na mangyayari kay Kuya Junior!

    ReplyDelete