2018-05-08

Tagis ng Tigas [11]


Isang mainit na halik ang binigay ni Kuya Junior. Malikot at marahas ang kanyang mga labi at dila. Halos habulin ko ang aking hininga sa sarap at tagal ng kanyang halik.

Kuya Junior: Ayoko ng may kaagaw sa iyo Alvin. Gusto ako lang. Kalimutan mo na iba mo.

Alvin: Ikaw lang talaga Kuya Junior.

Kuya Junior: Wag mo ako lokohin Alvin.

Alvin: Seloso ka pala.

Kuya Junior: Sa iyo lang. Ako lang papaligayahin mo.

Alvin: Paano kung meron iba? Hehehe.

Kuya Junior: Bubugbugin at titirahin ko sya sa harap mo.

Alvin: Sarap!

Kuya Junior: Sira! Loko ka talaga.

Tinapos na namin ang paliligo. Dinamitan ko si kuya at ganon din sya sa akin.

Kuya Junior: Tara. Tulog na.

Niyaya nya na ako sa kama at nahiga. Tumalikod ako kay kuya habang niyakap nya at sinalo ang aking katawan sa kanya. Umupo ulit sya sa kama. Tumingin ako.

Alvin: Bakit kuya?

Kuya Junior: Wala naman. Tanggalin ko lang itong pantaas ko para ready lagi para sa iyo.

Sabay flex ng kanyang mga ga-bundok na muscles sa balikat at mga braso.

Alvin: Tigas Kuya Junior!

Sabay pisil ko sa mga ito.

Kuya Junior: Yan ang yayakap sa iyo ngayon.

Alvin: Laki ng katawan mo.

Kuya Junior: Kanina mo pa sinasabi yan.

Alvin: Mas lalong lumaki. Mas lalong sumarap.

Kuya Junior: Dilaan mo nga ng isa dibdib ko at halikan mo katawan ko.

Sumunod lang ako. 

Kuya Junior: Oohh... Galing mo talaga Alvin...

Alvin: Kuya Junior, na-miss kita.

Kuya Junior: Katawan ko lang yata na-miss mo.

Sabay sundot sa tagiliran ko.

Alvin: Wag dyan Kuya Junior! May kiliti ako dyan. Wag dyan.

Kuya Junior: Sira ka talaga!

At muli ay humiga na kami, ako nakatalikod sa kanya at sya nakayakap sa akin. Ang sarap ng mga mainit at malalaki na braso ni Kuya Junior. Niyakap ko ang mga braso nya na parang unan sa ilalim na aking mga braso. Ang sarap ng katawan ni kuya. Naisip ko ang mga ginawa namin ngayon at kung ilan beses namin naabot ang langit. Mas macho na si kuya, mas matindi ang stamina, at mas abusado sa sex. Siguro dahil mas may edad na ako kaya todo na ang paggamit nya sa akin. Pero pwede din na madami sya natutuhan sa ibang bansa. Yun naman ang balita. Madami daw sya naging ka-relasyon sa ibang bansa. Sino ba ang hindi ma-u-ulol sa galing nya sa kama. Sobrang bastos. Pero gusto nya wala na ako iba.

--- Kuya Lando. Si Kuya Lando.

Sumasagi na naman sa aking isip si Kuya Lando. Bubugbugin kaya ni Kuya Junior si Kuya Lando kung sakali? At titirahin nya? Sa harapan ko?

Tinitigasan ako.

3 comments:

  1. Sira ulo ka Kuya Junior.. baka ikaw pa tirahin ni KUYA LANDO.. di hamak na mas macho at malake ang titi nun kesa sayo!! hayup ka... tirahin muna lahat ng gwapo pero di magpapaapi si Kuya Lando....

    ReplyDelete
  2. double fuck ka alvin!!! hayup ka ang landi mo!!! dalwang macho papa ang nakasex mong hayup ka...inggitera ka talaga alvin

    ReplyDelete
  3. Namiss ko tuloy si Kuya lando.. awwww... namiss ko yung malalake nyang dibdib.. kung panu pagsampal-sampalin iyun ng hudas na si Alvin... kung papaano sambahin at panggigilan ni alvin ang abs ni kuya lando sa sarap,.. shett nakakakatigas talaga ,... pati yung abs ang sarap himurin.. kung pwde lang ako na lang si alvin at ako ang sasamba sa katawan ni kuya lando sa sarap... samsambahin ko sya ng buong giting at katarungan at kung buhay man ni alvin ang kailangan... ay aking iaalay matikman ko lang ang kamachuhan nmi kuya lando.. Kuya LAndo! Kuya LAndo!! Kuya LAndo... mas bet kita kesa kay kUya Junior...parang kang si Hercules... ang sarap mong agawan ng lakas ...pahinain ng rumansa... kung ako nasa kalagayan ni alvin... diko titigilang panggigilan yang dibdib mong gumagalaw... akin yang dibdib at titi mo ohhhhh kuya lando kohhh... akin kalang hayup ka... akin lang ang pagkamacho mo... akin lang ang malakabayo at mainit-init at mala-impyerno mong titit... akin ang lahat ng katawan mo... akin ang kataas mo... akin ka kuya lando... akin !!!!! hahhahahahahah.....

    ReplyDelete