2018-05-14

Tagis ng Tigas [14]


Engr Danny: Wag kang matakot Alvin. Sikreto lang natin ang tungkol kay Jun.

Hindi ako makasagot kay Danny. Hindi ko alam kung dahil sa mga sinasabi nya o dahil nadadarang ako sa tingin at hawak nya.

Engr Danny: Gusto kita Alvin. Mukha kang mabait at malalim ang saloobin. Mapagkakatiwalaan.

Alvin: Paano mo nasabing mapagkakatiwalaan ako, ngayon mo lang ako nakilala?

Engr Danny: Simple ka kumilos. Maingat. Masikreto. Tinatago mo ang dumi sa pinakamadilim na sulok ng pagkatao mo. Alam ko dahil parehas lang tayo. Nakikita ko ang sarili ko sa iyo.

Kumakabog ang dibdib ko.

Engr Danny: Nakita ko ang tingin mo kay Kuya Junior mo nang dumating sya sa sa sala kanina. Kung paano mo ako sinipat nang nagpakilala ako. Nahuli din kita sa madalas mo na pagsilip kay Jun. Hindi ka lumalayo man lang tuwing nilalapit ko ang katawan ko sa iyo. At hindi mo tinatabig ang kamay ko na pumapatong sa iyo.

Para akong isang bukas na libro na binabasa ni Danny.

Alvin: Ano'ng gusto mo mangyari Engineer?

Engr Danny: Una, gusto ko na tawagin mo ako na Danny. 

Alvin: Sige. Danny.

Engr Danny: Pangalawa, gusto kita turuan.

Alvin: Turuan? May class? Tapos na ako mag-aral.

Engr Danny: Hahaha. Magaling ka talaga, kaya alam ko na makukuha mo agad mga gusto ko.

Unti-unti akong napapalagay kay Danny habang tumatagal ang usapan namin. Mas nagiging komportable ako sa mga titig nya sa akin.

Engr Danny: Sino ang mas gwapo sa amin ng Kuya Junior mo?

Alvin: Ikaw.

Engr Danny: Kanino ka mas tinitigasan?

Alvin: Kay Kuya Junior.

Engr Danny: Mahilig ka pala sa madumi.

Alvin: Bakit ikaw, hindi?

Sabay kaming natawa sa mga hirit sa isa't-isa.

Engr Danny: Sino mas magaling humalik, ako o si Kuya Junior mo?

Alvin: Hindi ko alam. Hindi mo pa ako hinahalikan.

Engr Danny: Hindi pa ba?

Hinagod nya ang gilid ng aking leeg papunta sa batok at buhok, saka tumigil.

Engr Danny: Gusto mo ba halikan kita?

Hindi ako makasagot. Napakagat ako sa aking babang labi habang tinititigan ang mga mapupula nyang labi. Napalunok ako ng laway habang dahan-dahan lumalapit ang kanyang mukha sa akin.  

Alvin: Kanina p...

--- Engineer Danny... Mmphh... Mhhmmmm...

Lumapat ang mga kanyang mga labi sa sa nakasara ko na bibig; ang taas ng kanyang labi sa akin, ang baba sa baba, at dahan-dahan na dumidiin habang hawak nya ang aking batok. Ang lambot at ang init ng kanyang mga labi. Unti-unting pumagitna ang babang bahagi ng kanyang labi sa akin; parang bulaklak ang aking labi na dahan-dahang bumubuka para salubungin ang kanya. Mas dumulas ang kanyang mga labi sa pagsilip ng kanyang mga dila para tulungan buksan ang aking mga labi. Tinagilid nya ng bahagya ang aking ulo, sabay kinabig nya papunta sa kanya. Dumulas papasok ang kanyang dila at lumabas muli. Inipit ng kanyang mga labi ang taas na bahagi ng aking labi at unti-unting sinipsip. Naramdaman ko ang pagtigilid din ng kanyang mukha, salungat sa direksyon ng akin. Tuluyan bumuka ang aking mga labi at hinanap ang kanya. Nang nagpang-abot ang aming mga dila ay pumulupot ang mga ito kasabay ng paghalo ng aming mga laway. Umikot ang kanyang mga dila at ganun din ang kanyang mga labi, nakisayaw ang akin at sumunod sa bawa't kilos at pagdireksyon ng sa kanya. Hindi ako makahinga dahil ayaw ko kumalas sa tamis at init ng mga halik ni Danny. Hinanap ko ang hangin nang hindi kumakalas sa mga labi nya. Napasalo ang aking mga kamay sa kanyang mga mukha. 

Sa tamis at init ng kanyang mga halik, ay lalo ako nadarang at nakuryente sa kanyang makapal na bigote. Bigote na sumusundot ng sari-saring kilig sa labas ng aking mga labi. Tinutusok ang bawa't maliliit na kiliti sa aking katawan.

Bumaba ang kanyang mga halik. Napasinghap ako ng malalilm sa pagkakataon. Sabay ng mga maliliit na halik sa aking mga leeg ay ang pagwalis ng kanyang bigote at balbas. Umikot ito paakyat sa aking mga pisngi. Hinawakan ng aking mga kamay ang kanyang ulo para mas lalong idiin ang kanyang mga halik. At bumalik muli sa aking mga labi.

Dinilaan nya ang ang aking mga labi. Napasunod ang mga labi ko sa pag-iwan ng kanyang dila. Inulit nya pa ito, at ganun din na pilit humabol ng aking mga labi sa nabitin na dila. At muli ay hinalikan ako ni Danny. Pumasok agad ang kanyang mga dila at nakipaglaro sa akin. Habang ang aming mga labi ay nagsara sa isa't-isa para walang sarap na makalabas. 

Dahan-dahan kumalas ang kanyang labi sabay ng aking paghinga. Pakiramdam ko ay may maliit na ulap na namuo sa pagkalas at paglabas ng init mula sa aming mga halik.

Engr Danny: Uulitin ko Alvin, sino ang mas magaling...

Alvin: Ikaw Danny. Ikaw.

Engr Danny: Hindi pa tapos ang tanong ko.

Lumapit ako sa kanya. Hinalikan ng isang mabilis ang kanyang labi. At humalik sa kanyang mga pisngi. Matapos ay bumulong sa kanya.

Alvin: Ikaw Engineer Danny. Ikaw.

Engr Danny: Alvin. Ahh... Sabi ko na nga ba. 

Umupo ako ng maayos nang may distansya kay Danny. Parang nawala ang pagka-ulol namin na dulot ng halik nya.

Alvin: Masarap ka pala magturo. Hahaha.

Engr Danny: Hahaha. Hindi pa yun. Wala pa yun. Masarap dahil naiisip mo ang gusto ko gawin mo kahit hindi ko pa sinasabi. Dahil marunong ka sumunod.

Alvin: Pasaway nga ako.

Natawa na naman kami sa isa't-isa.

Engr Danny: Gusto kita turuan kung paano gamitin si Kuya Junior mo. 

Tumingin lang ako kay Danny.

Alvin: Nakikinig ako.

Parang may nakita akong kinang sa mga mata ni Danny at ngiti sa sulok ng kanyang mga labi.

Engr Danny: Ano ang relasyon mo sa kama kay Jun?

Alvin: Anong ibig mo sabihin?

Engr Danny: Paano ka nya tinatrato? Sino ang nasusunod sa kama?

Alvin: Sya. Kung ano gusto nya.

Engr Danny: Nagugustuhan mo ba ang ginagawa nya sa iyo?

Alvin: Oo naman.

Engr Danny: Lahat ba nagugustuhan mo o meron kang gusto gawin sa kanya pero hindi mo magawa.

Napatigil ulit ako. Dahil alam ko na meron. At madami.

Kuya Junior: Dami nyo na napagkwentuhan siguro.

Alvin: Dyan ka na pala kuya.

Engr Danny: Tama lang. Magaling itong pamangkin mo Jun. Matalino. Magaling pa sumagot. 

Alvin: Kuha lang ako mga gamit at baso.

Dali-dali ako pumasok para kumuha ng mga pitsel, baso at bowl. Pati na din pambukas ng bote. Paglabas ko ay nadatnan ko lang na nakahilatang-pasandal si Danny sa upuan, habang si Kuya Junior ay nakaupo sa tabi nya at hawak lang ang dalawang bote ng malaking beer.

Binaba ko sa lamesa ang mga gamit.  Umupo sa kabilang tabi ni Kuya Junior. Binuksan ni kuya ang isang bote at sinimulang lagyan ang mga baso. Inabot nya ang isa sa akin at isa kay Danny. Umupo ng maayos si Danny mula sa pagkakasandal.

Engr Danny: Toast Alvin?

Alvin: Toast Danny. Toast Kuya Junior.

Kuya Junior: Toast. 

Naghalikan ang aming mga baso sa toast. 

Malamig na malamig ang beer. Napakasarap ng hagod sa lalamunan. Lumalaban sa init ng aking katawan. Pero pagktapos ay mas lalo ako pinag-iinit. 

Engr Danny: Ahh! Sarap ng beer na ito! Ayos ba Jun?

Sabay umakbay si Danny kay Kuya Junior. Tinaas lang ni kuya ang baso nya.

Engr Danny: Ayos ba, ang tanong ko Jun?

Kuya Junior: O-oo sir.

Pahampas na tinapik ni Danny ang likod ni kuya ng ilang ulit.

Engr Danny: Ganyan Jun. Konting ayos sa pagsagot ha.

Naninibago ako kay Kuya Junior. Matikas pa din sya pero parang sunod lang sya kay Danny. Kanina ang tawag nya kay engineer ay 'Dan'. Pero nang kami na lang ay 'sir' na. Alam ko na boss nya ito dati, pero wala na sila sa proyekto. At ano ang ibig sabihin ni Danny na 'turuan gamitin si kuya'?

--- Ano ang relasyon ni Kuya Junior kay Danny?

15 comments:

  1. Huhu.. i thought submissive din si engr.. siya pala dominant.. mawawala yung kamachohan ni papa junior.. sana wag ganon maging flow.. anyways still a good job author.. as always labyu

    ReplyDelete
  2. parang di mko na nagugustsuhan ang mga mangyayare

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wala kang magugustuhan. Tama na pag a nasa nyo. Puputulin ko na.

      Delete
  3. qag asanang ganun.. nanakakasira ng pangalan...

    ReplyDelete
  4. nakakainis.. ito na ba yung sinsasabi ni rosh??? parahng auyaw ko ng ganun.. mawawala ang paghanga ko sa lalake,,,

    ReplyDelete
  5. Ay! Bakit nagkaganon? Hala.

    ReplyDelete
  6. Pwede petition o poll kung ano mangyari?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hindi. Hehehe. Sige nga. Ano gusto nyo?

      Delete
    2. *Mafinger si Kuya Junior ni Iya
      *Kainin niya sarili niyang tamod or matikman
      *Matalsikan dibdib at abs at mukha niya ng tamod

      Hihihi

      Delete
  7. Gusto ko yung takbo ng kwento hahaha. Wala nang kailangang baguhin :p. Keep it up Kuya Author! :)

    ReplyDelete
  8. Bat nawala ung part 15? My god! Ako na lang gaganti kay Kuya Junior!!!

    ReplyDelete
  9. inupload na un ng 10:05pm eh. Huhuhuhu

    ReplyDelete
  10. ano ano pa ba daw ung gustong gawin Alvin kay Kuya Junior? hehehe

    ReplyDelete