2018-05-07

Tagis ng Tigas [09]


Nagsimulang pumatak ang tubig mula sa shower. Malamig, hanggang sa naging mainit ito. Nakakawala ng pagod. Naramdaman ko ang pagbundol ng burat ni Kuya Junior sa aking likod; matigas at dumudulas sa aking basang katawan. Lumapat ang kanyang burat sa akin likod. Mas mainit pa sa tubig sa shower. Nararamdaman ko ang laman ni kuya sa aking balat. Lumapat ang kanyang dibdib sa aking likod. Ramdam ko ang mga matitigas nya na utong at muscles.Yumakap ang kanyang dalawang kamay mula sa aking balikat pababa sa akin harap. Napasandal ako katawan ni kuya sa sarap ng kanyang mga hawak at yakap. Dama ko ang proteksyon ng isang lalaki, ng tito ko, ng isang Kuya Junior.

Sa simula ay sinabon nya ako gamit ang kanyang mga kamay. Nang lumaon ay katawan nya ang kinikiskis nya sa aking katawan para mas lalong bumula ang sabon. Hinahalikan nya ako ng maliliit sa aking mga labi tuwing napupuno ng tubig ang aking mukha.

Hawak ko sa akin mga kamay ang burat ni kuya.

Paminsan-minsan ay napapangiwi at napapakagat sya sa kanyang ngipin, dala ng pang-gigigil ko sa kanyang pagkalalake.

Alvin: Kuya Junior. Ang laki ng dibdib mo mas lalong lumaki.

Kuya Junior: Trabaho sa construction. Heavy machinery at pagbuhat.

Alvin: Pati mga muscles mo.

Kuya Junior: Libre buhat; sabay sa trabaho.

Alvin: Mas firm pangangatawan mo.

Kuya Junior: Walang baboy na ulam. Panay basketball pa... sa barracks at kwarto. Hahaha.

Alvin: Ah ganun? Uhm!

Sinakal ko ang burat nya sa aking pagkakahawak.

Kuya Junior: Aaghh!! Biro lang. Hahaha.

Pilyo pa din sya.

Alvin: Pero eto talaga Kuya Junior.

Hinawakan ko ang mga balikat nya papunta sa dibdib nya.

Kuya Junior: Hanggang ngayon, yan pa din gusto mo sa katawan ko.

Alvin: Oo. Dito ako unang naakit sa iyo. Ang laki ng katawan mo at ang yabang ng dibdib mo.

Kuya Junior: Push-up lang yan.

Alvin: Ang laki at ang tigas. Machong-macho ka talaga Kuya Junior.

Kuya Junior: Pang-romansa.

Alvin: Ang laki nga ng dibdib mo... pero ito pa din kahinaan mo.

Sinipsip ko ang isang utong sa ilalim ng patak ng shower.

Kuya Junior: OOooohhhhh... wag Alvin... eto na naman tayo...

Tinigil ko ang pagsipsip at tiningala sya.

Alvin: Kuya Junior. Gusto kita.

Kuya Junior: Alam ko yan. Dati pa.

Binigyan nya ako ng simpleng ngiti at tumapat sa patak ng shower.

--- Kuya Lando.

Naalala ko nang unang naligo kami ng sabay ni Kuya Lando; ginawa nyang parang shower ang patak ng tubig mula sa tabo papunta sa akin. Naalala ko nang una sya nag-shower dito, kung paano sya tila namangha sa shower at shampoo. Naaalala ko ang kanyang malaking pangagatawan. Ang hindi nya maubos na lakas din.

Alvin: Kuya Junior...

Yumakap ako kay Kuya Junior mula sa likod. Kinapa ko ang nagtitigasan nya na abs. Umakyat ang ang aking kanan kamay paakyat sa kanyang kaliwang dibdib habang bumaba ang kanan papunta sa kanyang burat. Hinimas ko ng sabay ang kanyang dibdib at burat. Pinisil ko ang kanyang mga dibdib.

Kuya Junior: Ahhh... Alvin...

Sinimulan ko jakolin ang kanyang buhay na burat.

Kuya Junior: Ahhh...

Dahan-dahan ang pagtaas-baba ng aking kamay sa kanyang burat habang manipis na pagkalabit sa kanyang utong.

Kuya Junior: Ohhh... sige pa... ahhh...

Alvin: Ilagay mo mga kamay mo sa batok mo Kuya Junior. Gusto ko makita yan malapad mo na likod.

Sumunod lang si kuya. Muling nagalit ang kanyang mga naipit na muscles lalo na sa mga balikat at braso.

Alvin: Ang macho mo Kuya Junior. Ang laki ng mga muscles mo. Ang sarap mo!

Nanggigil ko sa nakikita at nararamdaman ko. Hindi ko na gustong patagalin pa ito. Niyakap ko si kuya ng mas mahigpit para maipit ang tite ko sa aming mga katawan. Jinakol ko na ng jinakol si kuya sabay ng pagkiskis ng katawan ko sa kanya. Nilaro ko sa aking mga daliri ang ga-munggo nya na utong.

Kuya Junior: AAHHH!!! ALVVINNN!!!

Alvin: SARAP MO KUYA JUNIOR KO!!!

Kuya Junior: HIGPITAN MO PA!!! JAKOLIN MO PA!!!!

Alvin: ANG SARAP NG MACHO MO NA KATAWAN!!

Kuya Junior: ANG LIBOG MO ALVIN!!!

Alvin: UUBUSIN KO ANG KATAS MO KUYA JUNIOR KO!!!


Hinalikan ko ang malapad at basang likod ni Kuya Junior kasama ng mga tubig. Pinagkakagat ko ang mga naninigas nya na muscle.

Kuya Junior: AAAHHHH!!!!

Jinakol ko ang naninigas nya na burat ng palabas lamang; hahagurin palabas ang kanyang burat at bibitawan para lang hagurin ulit palabas ng isa pang kamay. Salitan ang mga palad ko sa kanyang sandata.

Kuya Junior: A-AA-ALVVIIIINNNN!!!!

Pinagdidilaan ko ang lapad ng kanyang likod habang patuloy ko na dinidiin ang galit ko din na burat sa pagitan ng kanyang mga hita.

Kuya Junior: SIIGEE PA!!!!

Muling nagtaas-baba ang aking kanang kamay habang ang kaliwa naman ay pumwesto sa ulo ng namamaga nyang pagkalalake. Nagsimulang manginig si Kuya Junior.

Kuya Junior: H-H-HA-YUP!!! A-ANG SA-A-SARR-AAA-RAAPP!!!

Kahit boses nya ay hindi na maitago ang nalalapit nya na sarap. Kinantot nya na ang hangin habang sabay na umalon ang kanyang katawan. Palakas ng palakas. Kahit katawan ko ay nanginig sa lakas ng kanyang pagbayo sa hangin. Lalong nag-init ang kanyang katawan. Lumaki lalo ang kanyang burat sa aking mga kamay. Namaga ang ulo ng kanyang burat sa aking kamay. Hinabol nya ang kanyang paghinga. Halong pigil para patagalin pa ang sarap. Para mas lalong sumarap. Alam ni Kuya Junior ang kaya nya, at alam nya para mas lalo pa sumarap ang masarap nya na katawan.

Alvin: IPUTOK MO NA KUYA JUNIOR!!

Kuya Junior: ALVIN!!!

Sinalubong ng kaliwang kamay ko ang jakol sa ulo ng kanyang burat habang ang kanan naman ay patuloy na nagtaas baba sa katawan ng kanyang burat. Ramdam ko ang pamamaga ng mga ugat nito. Mainit, malaki, at galit na galit na ang burat ni Kuya Junior. Gusto nya na sumabog!

Alvin: KUYA JUNIOR!!!!! ANG LAKI NG BURAT MO!!! ANG MACHO MO!!!!!!

Kuya Junior:

ALVVINNN!!!!
ANG SAAARRAAAAAPPPPP!!!!!
AAHHH!!!!
AAAAHH!!!
AAAAHHHH!!!
AAAAAAHHHHHH!!!
ETO PA!!!!
AAAAHHH!!!!
ETONG KATAS KO PARA SA'YOO!!!!
AAAAHHHHH!!!
AAAAHHHHHHH!!!!
PALAABASIN MO LAAAHAAT!!!
WAG MO TIGALAN!!!!
SIGE PAAA!!!
ALVIN!!!!
AAHHH!!
AAAAHHHH!!!
AAAAAAAAAAHHHHHHHHHH!!!!!

Alvin:

OOOHH KUYA JUNIOR!!!!
ANG INIT NG KATASS MO!!!!
ANG SARAAAPPP MO LABASAAANNNN KUYA!!!!!
KUYA JUNIOR!!!
KUYA JUUNNNIIIIOOOOOORRRRR!!!!!!

1 comment:

  1. Sarap naman. Sana nabigyan focus din ung pag-ipit ng titi ni Alvin sa hita ni Kuya Junior. Interesting! Muntik na pala ma-bottom si Kuya Junior dito hehe.

    ReplyDelete