2018-09-14

Tagis ng Tigas [17]


Kuya Junior: AAahhh sir... ahhh... wag...

Engr Danny: Jun, bakit ka ba naliligo ng beer?

Patuloy na binuhusan ni Danny ng beer ang katawan ni Kuya Junior paakyat sa leeg. Napalunok ako sa uhaw.

Engr Danny: Jun, basang-basa ang underwear mo. Tingnan mo. 

Pinatong ni Danny ang baso nya sa basang underwear ni kuya, at dahan-dahan ito diniinan. 

Kuya Junior: Agghh sir! Nadudurog! Wag mo diinnan yung... 

Engr Danny: Yung alin Jun, yung alaga mo?

Kuya Junior: O-oo! Aagghh! Yung titi ko-

Engr Danny: Kumakatas ka na agad Jun. Wala pa nga ginagawa.

Patuloy ang pagdiin ni Danny sa burat ni Kuya Junior. Gumapang ang kabilang kamay nya sa batok ni kuya paakyat, at sinabunutan patalikod ang buhok nito. Siniil ng halik ni Danny ang ngayon ay naka-expose na leeg ni kuya.

Engr Danny: Jun! Bakit basang-basa ka ha!

Kuya Junior: Aahhh... Agghh... Aahhhh...

Hinanap ako ni Kuya Junior sa sulok ng kanyang mga mata. Nang nakita nya ako ay pilit nya ako inaabot.

Kuya Junior: A-alvin. Hindi ganito. Wag.

Patulak na pinakawalan ni Danny ang buhok ni kuya at iniangat ang baso mula sa underwear nito. Napasalo si Kuya Junior sa kanyang burat.

Kuya Junior: Haahh... sir...

Nanghihina ang boses ni kuya.

Engr Danny: Ano yun Jun?

Sabay inom lang muli ng beer ni Danny.

Kuya Junior: Dan-- sir..

Namumuo ang boses ni kuya.

Engr Danny: Ano ba Jun! Tawag ka ng tawag, wala ka naman sinasabi. Ano!!

Kuya Junior: Nakikita mo ba ito sir?

Kumabig ang parang nanghihina kanina. Tinaas ni Kuya Junior ang mga braso nya. Nag-flex para ipakita ang mga bundok-bundok na muscle nya sa balikat at mga braso.

Kuya Junior: E-to... Eto sir Pang push-up ko kapag kinakantot ko sila. 

Mas lalo nya ginalit at pinakita ang mga muscles kay Danny. 

Kuya Junior: Hawakan mo sir. Hindi kaya ng isang kamay yan para maikot sa laki.

Hinawakan at hinimas ni Danny ang balikat ni kuya papuntang braso.

Engr Danny: Ayos ah. Malaki nga.

Kuya Junior: At eto. Eto.

Sinalo ng kanyang kanang kamay ang kanyang kaliwang dibdib. Inaalog-alog ng bahagya.

Kuya Junior: Eto sir, dito ko sila inuuntog sa dibdib ko. Ito sir, wala man gatas, marami na akong pinasuso dito.

Engr Danny: Matigas ba yan dibdib mo Jun?

Kuya Junior: Oo. Hawakan mo.

Kinuha ni kuya ang kamay ni Danny at nilapag sa dibdib nya.

Engr Danny: Oo nga. Matigas nga.

Kuya Junior: Kahit lamasin mo pa sir.

Engr Danny: Talaga?

Napangiwi ng bahagya si Kuya Junior habang nilulukot ni Danny ang kanyang dibdib.

Engr Danny: Ayos talaga katawan mo Jun. Mayabang ka.

Kuya Junior: Macho kasi ako sir. Magaling at masarap pa. 

Engr Danny: Oo, tingin ko nga. Pero si Alvin, parang hindi yata kumbinsido. Tahimik lang. 

Muling uminom ng beer si Danny habang nakatingin lang kay Kuya Junior. Nag-aabang. 

Kuya Junior: Alvin. Halika. Lumapit ka nga dito.

Lumapit ako ng upo.

Kuya Junior: Dumikit ka sa akin! Bakit ba parang iwas ka? Natatakot ka ba sa katawan ko?

Alvin: Hindi ah!

Kuya Junior: Yun naman pala. Halika.

Sabay inaakbayan ako ng walang pantaas na si Kuya Junior.

Kuya Junior: Alvin.

Naramdaman ko ang pagdulas ng kanyang kamay na nakaakbay sa akin papunta sa aking batok. Hinawakan nya ako sa batok at dahan-dahan ginabayan ang ulo papunta sa kanyang katawan.

Kuya Junior: Alvin. Dumedede ka nga sa tito mo.

At lumapat ang mga dila at labi ko sa kaliwang dibdib ni kuya papunta sa kanyang nangangalit na utong. Hinimas nya ang aking buhok habang dinidiinan ang aking ulo para mas lalong lumapat sa kanyang mga dibdib.

Kuya Junior: Ahhh... Alvin. Kagatin mo yung uto-AAgghh... Sipsipin mo ng maayos. Yung dila mo...Aaahhh... ganyan... Aahhhh... sige pa... Ahhh...

Para akong sanggol na hawak ng kanyang ina habang sumususo sa dibdib ni kuya.

Engr Danny: Mukhang sarap na sarap pamangkin mo Jun.

Kuya Junior: Masarap ito sir. Tikman mo din. Kung gusto mo lang...

Inilipat ni Kuya Junior ang aking ulo sa kanang dibdib, habang ginabayan ng isa nya pang kamay ang ulo ni Danny papunta sa nabakanteng dibdib. Nilagay ni kuya ang kanyang mga kamay sa likod ng kanyang batok. Sumandal sa upuan. Napatingin ako sa malapit na mukha ni Danny.

Engr Danny: Masarap ba talaga Alvin?

Hinawakan ko ang ulo ni Danny papunta sa nag-aabang na utong ni kuya.

Alvin: Oo. Lalo na kung sabay natin gagagawin.

At lumapat ng sabay ang aming mga labi sa mga muscled na dibdib ni Kuya Junior. Nilaro ang kanyang mga utong gamit ang aming mga dila. Lumiyad si kuya. Uminat ang katawan. Nanigas ang mga muscles. Dumaloy ang kuryente sa kanyang machong katawan.

Kuya Junior: 

AAAHHHHHHH!!! 
AAHHHH!!
AAHHHHHHH!!
ANG SARAP MGA HAYUP!!!!
DEDEHIN NYO'NG MAIGI!!
ETONG KATAWAN KO!!!!
ALVIN!!
SIIRR!!!!!

5 comments:

  1. More! Updates pa please. Kabitin!

    -Yvaine

    ReplyDelete
  2. Haha. Isang tagahanga!

    ReplyDelete
  3. tangina!!! dalawang malikot na bibig ang kumakalikot sa utong ng machong lalake.. pucha sarap nun... ginawa nilang ulam si kuya junior na kulang na lang ay itapon nila ang mga malalansa nilang pagkain sa katawan nito at duon magpyesta ang buong sangkabaklaan... pero mas maganda kuya junior kung iuuntog mo ang pareho nilang mukha sa dibdib mo.. gawin mong basahan ang mga mukha nila pamunas sa dibdib mong nagpapawis na parang nagmamantika na kay sarap dilaan at hagurin ng malilikot na dila. parang yung napanuod ko jockfoot fantasy ... inuutog talaga ng muscle guy yung mukha ng foreplayer sa macho nitong dibdib.. tapos yung bakla walang reklamo kahit anung pagmumura ang ginagawa sa kanya ng alpha male.. sshett... habang finufoot worship eh dura ng dura ng brutal si macho papa sa mukha ni bakla.... grrrrr ....

    ReplyDelete
  4. bakit unknown yung pangalan ko... di ba dabat yowhan20g ang lalabas na pangalan???

    ReplyDelete