2017-11-14

Tagis ng Tigas [08]


Nakatayo sa harapan ko si Kuya Junior, pati ang tigas na tigas nya pa din na burat.


Alvin: Kuya Junior. Laki talaga ng titi mo. Parang de lata.


Pilyong ngiti lang sagot nya sa akin.


Alvin: At ang tigas!


Sinakal ko ng isang kamay ang kanyang titi.


Kuya Junior: Ahh...


Alvin: Hindi ba ito lumalambot?


Kuya Junior: Yan ang dapat mo magawa ngayon.


Alvin: Ganun ba?


Muli ko sinubo ang pagkalalake ni Kuya Junior. Paikot ang bawa't subo sa aking lalamunan, palalalim, palabas, salo ng aking dila, diretso sa lalamunan; lahat ng alam ko at lahat ng kaya ko. Lahat para mapaligaya si Kuya Junior.


Kuya Junior: 


Ang galing mo Alvin

Ahh...
Mas lalo ka gumaling sumubo... 
Ahhhh... 
Sa iyo lang ako nasasarapan ng ganito
Ahh...
Laruin mo ng... ahhh....
Dila...

Supsupin mo... oohhhh

Ganyan nga... aahhhh...

Lunukin... mo... ohhhh....

Lunukin mo pa... aahhhh...

Yung dila...

Sige pa... aahhhh...

Ipitin mo... aaahhhhh

Ng labi mo... ohhhh

Basain mo...

Lawayan mo....
Ohhh...

Alvin...

Ahhh...

Pamangkin ko...

Ohhhh....

Ahh...

Ahhhhhh...
Ahhhhhhhhh...

Ilabas-pasok mo puta ka...

Paligayahin mo ako...

Hawakan mo katawan ko...
Ahhhh...
Gan... ahhhh... yan.... ahh... nga-ah-aahhhhhh...
Sige pa...
Ahhh...
Panggigilan mo katawan ko...
Ahh...
Yan mga matitigas ko na muscle....
Ahhhhhhh...
Pagsawaan mo....
Ahhh...
Sige pa...
Ohhhh...
Hawakan mo....
Gamitin mo pawis ko...
Ahh... oohhh.. aaahhhh....

Ganyan pa...

Sagad mo pa...
Subo mo pa...
Bilisan mo Alvin.
Sige pa.
Sige pa...
Sige paaaa!!!

AAHHH...

Wag dibdib....
Wag dibdib ko Alvin... aahhhhh
Wag!
Wag!!!
Wag dyan Alvin!!!
Wag Alvin!!!!

AHHHH!!!
AHH-AAHHHHH!!
AYOKO!!!!
AHHHHH!!!!
WAG ALVIN!!!!!!
AAHHHH!!!!
AHHHHHHH!!!
AAGGGHHHHHHH!!!
ALVIN WAG!!!!

WAG UTONG KO ALVIN!!!
YUNG UTONG KO!!!
AAAHHHH!!!
TAMA NA!!!

A-A-AAALVVVINN!!!
AAAHHHHH!!!
PU---
TAAANNNGG 
NAAANGGG
SAAAARRAAAAPPPPPP!!!!

ETONG TAMODDDD KO ALVIN!!!!!'

INUMIN MO!!!!!
SIMUTIN MONG HAYOK KA!!!!

Tinulak nya ang aking mukha pahiga sa sofa gamit ang burat nya sa bibig ko . Hindi ko binitiwan ang kanyang mga utong. Nakahiga na ako at subo pa din ang burat ni kuya. Patuloy ang pagsubo ko. Patuloy din ang pagputok at pagkantot nya sa bibig ko.


Kuya Junior:


AAAAHHH!!!

AAHHHHHHH!!!
AHHHHH!!!!!!

ALVVINNN!!!!

SIGE PA!!!
YAN KATAWAN KO PA!!!
SIGE PA PAMANGKIN!!!
OOHHH

AAAAAHHHHHHH!!!
AAAAHHHHHHHHHH!!!!!!!
AAAAAAAHHHHHHHHHHH!!!!!

HAYUP!!!
ANG SSAAARRAAAAAPPPPP!!!!!!

AAAHHHH!!


AAAHHHHHHHHH!!!


AAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!


Sunud-sunod ang putok. Parang New Year sa loob ng lalamunan ko. Ang dami. Sobrang dami. Nasasamid ako! 


Alvin: HWOOKK! HWAAGGHHKK!!!! HWAAAAKKK!!!


Bigla ko nailuwa ang burat ni kuya. Kasunod ang walang humpay na ubo. Lumabas ang mga tamod ni kuya kasama ng laway ko. Pati sa ilong ko ay naglabasan ang mga tamod nya. Habang patuloy ang aking pag-ubo ay nagpatalbog-talbog ang basang-basa at matigas na burat nya sa aking mukha. Punong-puno ng laway at tamod. Natanaw ko ang mukha ni kuya na nakatingin sa akin. Bakas ang sarap at ngisi sa kanyang mukha.


Tumayo ulit sya sa tabi ng sofa. Hinawakan ako sa isang braso, at inangat ng pilit. Tinayo nya ako mula sa pagkakahiga. Magaspang ang kanyang mga kilos. Hawak pa din ako sa braso ay hinatak nya ako papunta sa banyo. Dinerecho nya ako sa shower area. Paubo-ubo pa din ako sa tindi ng samid. Pinilit ko magsalita.


Alvin: Ku-Kuya Junior! Tama na po!!! 


Kuya Junior. Luhod! Bilis!


Alvin: Kuya Junior please... wag po kuya... wag po!


Paluhod ko na kinakausap si kuya. Tumingala ako. Tinutok nya ang burat nya sa akin


Bigla ay naramdaman ko ang isang mainit na daloy sa aking leeg papunta sa aking katawan.


Kuya Junior: Ahhh...


Iniihian ako ni Kuya Junior!


Alvin: Ahhh...


Ang init sa pakiramdam. Ang dumi ko. Ang sarap.


Nang matapos ang pag-ihi ay sinampal nya sa mukha ko ang burat nya na para bang pinapagpag ang natira pa. Nakatingin at nakangisi lang sya sa akin. 


Lumuhod sya sa harap ko. Hinawi nya ang mga tamod at laway sa aking mukha. Hinaplos nya ang basa ko na katawan. Hinawakan nya ang isa kong kamay at pinatong sa dibdib nya. Dumulas ang kamay ko dahil sa kanyang pawis. Sinalo nya ito, at ipanansalo nya sa kanyang dibdib.


Alvin: Kuya Junior...


Kuya Junior: Alvin.


Napayakap ako sa kanyang dibdib. Ang init ng basang katawan ni Kuya Junior. Naramdaman ko ang kanyang kamay na hinihimas ang aking buhok.


Kuya Junior: Pasensya ka na Alvin. 


Alvin: Kuya Junior.


Ayokong kumalas mula sa pagkakayakap ko kay Kuya Junior. Sya ang paborito ko na Tito. 


9 comments:

  1. wow.. parang bagong kasal na naman sila ng hayup na si alvin.. nanjan ang mga baklang dikya at lalandiin nila si kuya junior mo... tamang-tama sayo si kuya junior akin si kuya lando.

    ReplyDelete
  2. Wala pa po bang update....nakakabitiin eh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Meron na po. Sorry ngayon lang. Hirap kumita ng pera e. Hahaha. Salamat sa pagsubaybay.

      Delete
  3. Update po Mr. Author please :)

    ReplyDelete
  4. I love your stories author! Please keep up the good work! 💖 Waiting for next updates 💖💖

    ReplyDelete
  5. I love your stories po author! Please keep up the good work. 💖💖 Waiting for the next update. 💖💖

    ReplyDelete
    Replies
    1. Meron na po. Sorry ngayon lang. Hirap kumita ng pera e. Hahaha. Salamat sa pagsubaybay.

      Delete
  6. Wala pa bang update..nakakabitin hehehe

    ReplyDelete