2017-11-13

Tagis ng Tigas [07]


Pumutok. Hindi. Bumulwak ang masaganang binhi ng pagkalalake ni Kuya Junior sa aking loob. Ang init. Walang kasing init. Dumaloy ito papalabas ng aking butas sa sobrang dami. Tinukod ni kuya ang kanyang mga palad sa gilid ng aking ulo. Humalik ng isang mabilis at pinunasan ang pawis sa kanyang mukha gamit ang kanyang pawisang braso. Parang naliligo sa pawis si Kuya Junior.


Alvin: Kuya Junior. Ang gwapo mo.


Kuya Junior: Alam ko.


Kasabay ng isang maharot na ngiti sa kanyang mga mata. Punung-puno ng kumpiyansa sa kanyang sarili. Ito siguro ang pinaka-ugat ng kanyang appeal. Ang kasiguruhan nya sa kanyang sarili.


Alvin: Mas lalo ka naging macho kuya.


Kuya Junior: Kaya pala ulul na ulol ka pa din sa akin.


Alvin: Ipakita mo sa akin yan katawan mo.


Kuya Junior: Alin, ito?


Nilagay nya ang parehong braso nya sa kanyang mga batok. Nangalit ang mga naipit nya na muscles sa braso hanggang balikat. Tumambad naman ang kanyang malaking katawan, kasabay ng kanyang mga abs at dibdib. 


Kuya Junior: Hawakan mo.


Nilapat ko ang mga kamay ko sa pawisan nya na abs.


Kuya Junior: Gusto mo yan hindi ba?


Alvin: Opo kuya.


Kuya Junior: Gusto mo nakikitang pawisan?


Alvin: Opo.


Kuya Junior: Naninigas at namamaga?


Alvin: Opo.


Kuya Junior: Na nahihirapan?

Alvin: Opo.


Kuya Junior: Opo ka ng opo. Gusto mo siguro kumain ng tite!!!


Alvin: Opo. Lahat po ng malalaking tite!


Kuya Junior: Ang libog mo pamangkin!


Alvin: Aaahhhh!!!!


Biglang hinugot ni Kuya Junior ang kanyang burat sa aking butas. Parang napunit ang loob ko sa bigla nyang pagtanggal na para bang nakadikit ang mga laman ko sa burat nya. Sabay na din ng pagkiskis nya sa labas na aking burat. Ang hapdi. Pero ang sarap. Ang init ng katas na lalong dumaloy papalabas sa aking butas.


Patayo nya ay dumirecho sya sa banyo. Nadinig ko ang paglagaslas ng tubig. Wala pang isang minuto at lumabas na agad sya. Gamit ang isang tuwalya ay pinupunasan nya ang burat nya pati na din ang kanyang katawan. Paglapit nya ay pinaupo nya ako sa sofa at pinusan ang aking mukha at katawan. Hinagis nya sa kung saan ang tuwalya. Galit pa din ang titi ni kuya na nakaharap sa akin. Tumingala ako sa kanya.


Kuya Junior: Subo mo. Bilis.


Alvin: Hah?!? Ang al-hwwwookkk! Hwook!!!


Nakapasak na agad ang burat ni kuya sa aking bibig. Napachupa ako ng di-oras na naman. Kunyari ay hindi ako handa. Nanlaki ang mata ko at inalabas ko ang burat nya.


Alvin: Kuya Junior?


Kuya Junior: Sarap ba?


Alvin: O-oo. Anong ginawa mo?


Kuya Junior: Hinugasan ko ng mouthwash.


Alvin: Ha?! Hindi ba mahapdi?


Kuya Junior: Sa umpisa lang. Subo mo ulit.


Muli ko sya sinubo at nalasahan ang manamis-namis na flavor at malamig na epekto ng mouthwash. Niluwa ko ulit


Kuya Junior: O, bakit?! Subo mo!


Alvin: Ang sarap Kuya Junior e. Pwede ba na ganito muna?


Kuya Junior: Alvi... ahhh... ahhhh... ahhh... ahhhhhh... oohhhh.... ahhh... oooohhhhh...


Ni-lollipop ko ang kanyang burat sa sarap ng lasa nito. Mas lalo ako ginanahan sa ginawa ni kuya. Ang sarap sa dila ng burat ni kuya. Hinimod ko ang bawa't sulok at bawa't haba ng kanyang pagkalalaki. Ang sarap ng lasa. Ang sarap ng pakiramdam ko. Sinubo ko ang galit nya na ulo at pinisil ito gamit ng aking mga dila sa loob ng aking bibig.


Kuya Junior: AAaaahhhHHHH!! Saa-AaahHHH--rraaaappp!!!!


Inangat ko ang aking mga kamay sa kanyang mga balikat at muscles. Pinisil ko ito.


Kuya Junior: Sa akin mo lang gagawin ito Alvin. Seloso ako.


Hinawakan ni kuya ang likod ng ulo ko, dahan-dahan tinutulak ang aking ulo papalapit sa kanyang katawan. At unti-unti ay tuluyan dumulas na muli sa akin bibig ang kabuuan ng kanyang burat papunta sa aking lalamunan.


Alvin: Hwooook!


Mahirap. Pero masarap.


Alvin: Hwook! Hwook!!  Hwookkk.... Ngu-ya Nand-no.. 


Alam ko di hamak na mas malaki ang kay Kuya Lando kesa kay Kuya Junior. Pero ramdam ko ang pinagkaiba nila; kung paano gamitin ni Kuya Junior ang sa kanya ng walang alinlangan at puno ng kasiguruhan. Naaalala ko si Kuya Lando. Ang kalakihan ng kanyang katawan at pagkalalake. Ang sarap at hirap na pinaranas nya na hinahanap-hanap ko. Ang gamitin nya ako. Macho si Kuya Lando, ang sarap nya paligayahin.


Alvin: Ngu-ya Nand...ooh...


Kuya Junior: Ano yun Alvin?!!!


Hinatak nya ang ulo ko pahiga para matanaw namin ang mukha ng isa't-isa. Nakasubo pa din ang burat nya sa akin bibig. Naramdaman ko ang simula ng pagbuo ng luha sa aking mata. Halo ng hirap sa kanyang burat at sabunot nya sa aking buhok.


Kuya Junior: Ohh... ang sarap mo tingnan pamangkin na subo ang burat ko... tawagin mo nga ako...


Alvin: Ngu-ya... Ngu-ya Nyun...


Kuya Junior: Alvin... ahhhh...


Alvin: Nyu-n-nyor.. hwook...


Kuya Junior: Ako lang makakagawa sa iyo nito... ahhh...ako lang...


At hinawakan nya muli ng parehong kamay ang aking ulo at nagsimulang kabayuhin ang aking bibig. 


Hinawakan ko ang kanyang mga abs sa aking harap; ang mga nagtitigasan na hulma ng kanyang mga abs. Umakyat papunta muli sa mga mayayabang nya na dibdib at naninigas na utong. Pinadaan ko ng banayad ang likod na aking aking kamay sa kanyang mga utong. Nanigas ang kanyang hawak sa aking ulo. Muli ay dinaanan ko ang kahinaan ni Kuya Junior gamit ang dulo ng aking mga daliri. Napaliyad ang kanyang katawan, nanigas ang kanyang mga hawak, at sumagad ang kanyang burat sa loob ko


Kuya Junior: AAHHH!!!


Pinitik ko ang kanyang isang utong. Napakadyot sya.


Kuya Junior: ALVIN!!!


Hinimas ko ang nangagalit nya na mga mga muscles sa katawan.


Kuya Junior: OOHHHH!!


Sinuntok ng marahan ang kanyang mga abs.


Kuya Junior: AAGHH!!


Nilamas ang kanyang mga dibdib.


Kuya Junior: AAAGGHHH!!! WAAGG!!!


Hinawakan ang kanyang mga utong sa pagitan ng aking mga hintuturo at hinlalaki.


Kuya Junior: Aaahhh... Alvin... wag.. aahhh.. sige na... wag... gawin mo na Alvin!!


Pinisil ko ang kanyang mga utong. Naramdaman ko ang pagtingkayad ni kuya. Dahan-dahan ay inikot ko ang kanyang mga utong sa aking daliri. Uminit ang singaw ni kuya. Namula ang kanyang katawan. Namaga ang kanyang burat. Pumintig ito sa loob ko. Galit. Galit na galit na. Mas lalo ko diniiin ang pag-ikot.


Kuya Junior:


A-AA-AALLLLVVVIINNNN WAAAGGGG!!!!!


AAAHHHH WWAAGGG!!!

WWAAAAGGG!!!!!
TAAAAMMAAA NAAA  AALLVVIIIINNNNN!!!

WAAAAGGG!!! 

AAAAHHHH!!!

WAAAGG!!!! 

AAAHHH!!!

AAAHHHH!!!

WAAAAGGGGG!!
AAAHHHHHHHHHH!!!!!

YUNG UTONG KO ALVIN!!!!!

YUNG KATAWAN KO!!!
HIND KO NA KAYAAA!!!
TAMAAAA NAAA!!!!

WAAAGGG 

AAAAHHHH!!!!
AAAAANGGGG SSAAARRAAAAAPPPPPPP ALLVIIIN!!!!!!

WWAAG SIGGEEEE!!!


AAAAAHHHHHHHH


LUNUKIN MO PAAAA!!!!!


SIGEE PA ALVINNNN!!!

YUNG KATAWAN KO!!!
LUNUKIN MO LAHAAAT NG TAMMODD KOOO!!!!!!!

Muling dumaloy ang masaganang katas ni Kuya Junior sa aking bibig. Ang init. Ang hirap. Ang sarap. Ang hirap na masarap. Parang musika ang lalaking boses ni Kuya Junior na nahihirapan na nasasarapan na nalilito kung ano ang gusto nya. Hindi ako bumitiw. Gusto ko pa ang nakikita at nadidinig ko. Lalong lumalabas ang pagkalalake ni kuya sa pagmamakaawa nya. 


Kuya Junior:


TA-AHHH


MA AAGGGHHH


NAAAAA!!!!!!!!!


AAAAHHHH!!!!!!


A-A-AALLVVIINNN!!!!!


Naramdaman ko ang pagpisil ni kuya sa aking mga panga. Napabuka ang aking bibig. Nilabas nya bigla ang kanyang burat. Sa liyad nya na posisyon, namumulang katawan, at kagat sa kanyang ngipin, ay hinawakan nya ang kanyang burat at tinutok sa aking mukha.


Kuya Junior:


AAAAALL-VVVVIINNNN!!!!!!

ETTOOO!!!!!!!
ETOO PAAAA!!
AAAAAGGGHHHHHHH!!!!

Pumutok sa aking mukha ang mahaba at mainit na tamod ni kuya. Winisikan pa ulit ng kanyang higanteng burat ang aking mukha. At nang isa pa.


 Natulala ako...


At napangiti.


1 comment:

  1. gaya-gaya si kuya junior kay Kuya Lando... yung kiliti nasa dibdib at utong? wala kang originality kuya junior...pero gusto ko rin yung nanghihina ka rin sa utong ... timotorture yung utong mno sa sarap.

    ReplyDelete