2017-11-13

Tagis ng Tigas [06]


Alvin: AAGGGHHH KUYA JUNIOR!!!

Kuya Junior: Tang 'na ka Alvin! Kung makahiyaw ka para kang virgin pa!

Alvin: Kuya Junior... wag mo po biglain...

Kuya Junior: Alin? Yung ganito?

Alvin: AGHH!! AGH!!! Kuya Junior wag po!!

Kuya Junior: Tang 'na ka talaga Alvin! Ulo pa lang!

Alvin: Tang 'na mo din Kuya Junior! Ipasok mo na nang bu-AAGGHHHHHH!!!!

Patuloy na pinapasok ni Kuya Junior ang kanyang mala-tubong burat sa aking pwet habang nakapatong ang aking mga paa sa kanyang mga balikat.

Kuya Junior: Kunyari ka pa na ayaw mo!

Alvin: Kuya Junior! Ahh!

Kuya Junior: Masarap ba Alvin!?

Alvin: Hindi! Hindi... aahh... ma... sarap... Ahhh!

Kuya Junior: Talaga? Eh kung igalaw ko ng ganito?

Alvin: Kuyaa Juniioooorrr!!!!

Para akong sinasapian sa sarap, sa laki ng sandata ni kuya at pag-giling nito sa loob ko. Dire-direcho ang bayo ni kuya, giling lang ng pwet ang pahinga. 

Tinupi ni Kuya Junior ang aking mga binti papaikot sa kanyang bewang. Tumayo sya ng tuwid at patuloy na niratsada ang nag-iinit ko na butas. Para akong kalsadang jina-jack hammer. Habang ang balikong burat ni kuya ay patuloy na mabilis na naglalabas-masok sa akin, ay hindi ko naman mawari kung saan o paano ako kakapit sa sofa para hindi mahulog.

Kuya Junior: AAhhh!!! Alvin!!

Dali-dali ay kinalas nya ang aking mga binti mula sa kanyang bewang. Inangat nya ako sa sofa gamit ang kanyang naglalakihang braso para lang baligtarin ang aking pwesto.

Kuya Junior: Dapa!

Ang malakas at buong-buo na utos Kuya Junior sa akin.

Sumusob ang mukha sa sofa. Bago ko pa man tuluyan nalingon si kuya ay muling napwersa ang aking katawan.

Alvin: AAaaagghhh!!! Ku-kuya!!! Kuya Junior!!!

Kuya Junior: Ganito tinitira ang mga puta Alvin!

Paulit-ulit ang pagtama ng kanyang mga bayag sa aking pwet at ang pagbundol ng kanyang burat sa kaloob-looban ng aking butas.

Alvin: A-ang laki ng burat mo kuya!!! Ahhh!!

Kuya Junior: Yan ang gusto mo hindi ba?!!!

Alvin: O-oo k-kuya...

Kuya Junior: Ano Alvin?!!!! Haaahh!!

Alvin: Aahh!! Ahhhh!!! O-oo, oo kuya!!!

Kuya Junior: May sinasabi ka Alvin??!!! Hindi kita madinig!!!

Alvin: Putang 'na ka Junior!!!! AaahHhHH!!! Gusto ko yan malaki mo burat sa loob ko!!!! AAAHHHHH!!! AHHHHH!!! Hayup!!!!

Kuya Junior: Putang ina mo Alvin!!!! Bastos at ang laswa ng bibig mo!!!! Etong sa'yo!!!

Sinabunutan ni Kuya Junior ang aking buhok at hinila patalikod ang aking ulo. 

Alvin: AAAAGGGHHHH KU-KUYAA!!!!

Ginawa nya'ng renda ang aking buhok at kinabayo na parang asong ulol.

Kuya Junior: Eto Alvin! AAHHH!! AAAHHHH!!

Alvin: KUUUU-YA-A-AAHHHH!! SO-SSOO

Kuya Junior: Eto pa Alvin!!!! UMPPHH!!!!

Alvin: KUYAA!!!! SOO-OOH--RRRYYY!!!

Kuya Junior: Magsawa ka sa burat ko!!! HAAAHHHHHH!!!!

Alvin: JUNNIIOOORRR!!!

Kuya Junior: Hanggang panawan ka ng ulirat!!! Tang 'na ka Alvin!!! UMPPP!!!! HAHHHH!!!!
AAAHHHHH!!!

Alvin: AGGGHHHHH!!!! KUYAA!!! PUTANG NA KA PO KUYA JUNIOR!!!! HAAAYUPPP KA PO!!!!! GUSTO KO PO YAN BURAT MO!!! 

Kuya Junior: Ganyan nga Alvin!!!

Binitawan ni kuya ang aking mga buhok at muling sumubsob ang aking mukha sa sofa. Naramdaman ko na inaangat nya ang aking isang binti. Bigla ay inikot nya ulit ako. Walang nagawa ang aking katawan kundi ang sumunod! Muli ay nakalapat na naman ang likod ko sa sofa. Nakapasok pa din ang burat ni kuya. Napapangiwi ako sa sarap at sakit. Pinilit ko magsalita laban sa kanya.

Alvin: Hindi ako litson na pwede mo iikot kung kelan mo gusto!!

Kuya Junior: Alam ko. Pero baboy ka!

Muling bumarurot ang burat ni Kuya Junior sa akin. Inangat nya ulit ang aking isang paa at pinaghahalikan ang talampakan nito. Ang init ng mga labi at laway ni Kuya Junior. At hindi din ako pinatawad ng kanyang makakapal na bigote. Nagkikislot ako.

Alvin: Aaahhhh... wag kuya... ah... wag ganyan... unghh...

Para akong papanawan ng ulirat.

Alvin: Oohhh... Kuya Junior.... Kuya Junior ko... ungghhh...

Nalilibugan. Nakikiliti. Para akong mamatay sa sarap!

Alvin: Wag po kuya... wag po... aaahhhh...

Dumulas ang kanyang mga halik sa akin binti, at pa-hita. Nakaramdam ako ng pag-alon sa aking loob. Madulas na alon ng kanyang katawan na dumadaloy sa kanyang burat papunta sa aking katawan na nagiging kuryente. Unti-unting lumapat ang katawan nya sa akin. Tinukod nya ang kanyang mga siko sa gilid ng aking ulo. Pumatak ang kanyang mga pawis sa akin katawan. Nakakapaso sa init. Pati na din ang kanyang mga pawis sa mukha papunta sa akin mga labi.

Kuya Junior: Aahhhh... Kaya mo pa Alvin? Haahh. Haahh.

Alvin: Kuya Junior... sige paaAAHHHH!!!!

Hindi ko na matapos ang mga salita ko. Muling umindayog ang kanyang katawan sa ibabaw ko. Ramdam ko ang bigat at pag-angat nya sa akin. Napatingin ko sa mga braso nya na nakatukod. 

Alvin: Kuya Junioor! Mas lalo ka naging macho. Ohhh!!!

Kuya Junior: Hawakan mo. 

Hinawakan ko ang mga naglalakihan, nangangalit at pawisan nya na mga muscles. Pinisil ko ito at hinaplos paakyat sa kanyang mga bilog at naninigas na balikat.

Alvin: Aangg saraap mo Kuya Juniorr! Ang sarap ng mga muscles mo!!

Kuya Junior: AAhhh... sige Alvin. Sa iyo lang yan ngayon. Magsawa ka.

Basa ng pawis ang kanyang mga balikat. Nagpunta ang mga kamay ko sa kanyang likod na mas lalong basa sa pawis. Niyakap ko ito papunta sa aking katawan. Sabay ng paglapat ng buo nyang katawan sa akin ay ang labi nya.

Alvin: Hmmmpphhh...

Kuya Junior: Mmmpphh...

Ang init ng hininga ni kuya na nahaluan ng kanyang ilang mga pawis sa aking labi. Hinanap ng aking dila ang dila ni kuya, nakipaglaro dito at ninamnam pati na din mga labi nya. Hindi nakuntento sa isang lapat lang kaya umikot at umangulo ang aking ulo para tulungan ang aking mga labi at dila. Naramdaman ko ang mga tumutusok nya na bigote. Ang gaspang. Ang sarap. Tinutusok ang bawa't sarap. Sinusudot na putukin ang bawa't init sa aking katawan. Hinawakan ko ang ulo nya papunta sa akin. Lalong naglapat ang aming mga labi. Habang ang isang kamay ko naman ay patuloy na naglakbay sa pawisan nya na katawan.

Kuya Junior: Ang...mmmpph... sarap... mmphh... mo... Alvin... 

Alvin: Kuya Junior... mmmpphhh... akin ka lang... mmmpphhh... akin lang... mphh... itong katawan mo....

Umangat ng bahagya si kuya at muling lumakas ang kanyang mga pagbayo.

Kuya Junior: AAhhhh! Malapit na ako!!!

Mula likod ay hinanap ng aking kamay ang mga utong ni kuya.

Kuya Junior: Wagg!! Ahhh!! Wag muna!!!

Nilaro ng dulo ng aking mga daliri ang parehas nyang utong. Habang siniil ko naman ng halik ang kanyang mga leeg.

Alvin: Mmmpp... sarap mo kuya!

Kuya Junior: OOOHHHH!!!! AAhHHHHH!!! SIGE PAAHHH!!!

Kinurot ng aking kaliwang kamay ang kanyang kanang utong habang patuloy sa paglaro ang kabila. Pinagdidilaaan ko ang kanyang leeg papunta sa kanyang balikat.

Kuya Junior: A-AALVVVINN!!!

 Alvin: Kuya Junior!!! Akin lang pati utong mo!

Yumanig ang sofa. Nagsimula itong gumalaw sabay sa bawa't lakas ng pagbayo ng katawan ni kuya. Wala nang sakit sa akin. Bumigay na ang katawan ko sa kamunduhan ng katawan ni Kuya Junior. Hindi ko alam kung saan ko sya hahawakan. Palakas ng palakas ang kanyang bayo. Nagsimulang manginig ang kanyang mga muscles. Palakas ng palakas. Kagat nya ang kanyang mga ngipin. Puno ng gigil. Ang kanyang mga tingin sa akin, puno ng pagkahayok. Sa natitira ko pa na lakas sa butas ay inipit ko ang namamagang mainit na tubo ng kanyang pagkalalaki.

Kuya Junior: Alvin! Alvin! Alvin!!!

Alvin: Ilabas mo na mula sa mainit mo na katawan! Iputok mo na Kuya Junior!!!!!

Kuya Junior: 

AAAAALLVVVIINNNN!!!!

AAAHHHHHH!!
AAAAHHHHHHH!!!!
AAAHHHHHHH!!!!!
AAHHHH!!!!!!

ETO PAAAA!!!
AAAHHHHH!!!
AAAHHHH!!!
AGGGHHH!!!

HAYUPPP!!!!
ANG SARAAAPPPP!!!
SIGE PA ALVINN!!!!
ANG SIKIP NG PUKE MO!!!!!

AAAHHHHHHH!!
ETO TAMOD KO!!!!!!
BUBUNTISIN KITA ALVIN!!!!
ITONG KATAS KO!!!!!

AAAHHH!!!!
AAHHHHHH!!!!
AAAAHHHHHHHH!!!!!!!

AAAAAAALVVVVIIINNNNNN AAAAAAAHHHHHHHHHHH!!!!!!!


1 comment:

  1. tanginan mo alvin.. matakaw ka talaga sa sperm cell ng lalake.. talagang binalikan ka pa ni kuya Junior para lang makantot kang malandi ka.... haliparot ka..

    ReplyDelete