2018-10-04

Tagis ng Tigas [21]


Namumula, nangangamatis ang mga pisngi ng pwet ni Kuya Junior sa mga hampas ko. Mangiyak-ngiyak ang mukha ni kuya.

Engr Danny: Jun. Bilib talaga ako sa iyo. Kahit sa itsura mo na yan, walang bahid ang pagkalalake mo. Walang nabawas sa pagka-macho mo. Mas lalo ka pang mas naging kaakit-akit. 


Kuya Junior: Agghhh... sir...


Engr Danny: Ngayon ko lang sasabihin ito sa iyo. Ang gwapo mo sa itsura mo. Pawisan. Nahihirapan. Pero palaban. Alam ko na kaya mo pa.


Kuya Junior: O-oo. Kaya ko. Gawin nyo gusto nyo. Basta paligayahin nyo ako.


Engr Danny: Wag ka mag-alala. Alam ko Jun kung ano gusto mo.


Lumuhod sa tabi ko si Danny.


Engr Danny: Alvin. Himasin mo titi ng Kuya Junior mo.


Sumunod ako. Ilang hagod pa lang ay napuno na ng dugo ang burat ni Kuya Junior.


Alvin: Kuya Junior. Ang tigas ng titi mo. Parang tubo.


Kuya Junior: Ayusin mo Alvin. Kung ayaw mo ihampas ko ng paulit-ulit sa mukha mo yan!


Alvin: Hahaha. Yabang mo Kuya Junior!


Kuya Junior: Puro ka satsat! Dalian mo!


Engr Danny: Easy ka lang Jun. Init ng mga ulo mo.


Sabay himas ni Danny ang mga pisngi ng pwet ni Kuya Junior.


Kuya Junior: Ahh sir. Ang lambing ng himas mo.


Engr Danny: Syempre Jun. Alaga kita. Alvin.


Ginabay ni Danny ang mga kamay ko na hawakan ng maigi ang burat ni Kuya Junior na nakaduro sa sahig sa tigas.


Engr Danny: Hawakan mo maigi Alvin. Hawak na parang hawak mo sa titi mo. Hawakan mo ng buo at sakalin mo.


Kuya Junior: Aahhh...


Engr Danny: Ngayon Alvin. Hatakin mo papalabas papunta sa iyo. Dahan-dahan. 


Kuya Junior: AAAHHHHH....


Napalunok ako. Kasing tigas ng tubo ang mas lalong tumigas na burat ni Kuya Junior sa mga kamay ko. Nakatuwad si Kuya Junior habang tigas na tigas ang burat nya na pilit ko hinaharap sa akin.


Engr Danny: Ngayon Alvin. Dilaan mo. Dilaan mo lang ang ilalim ng namamagang ulo ng burat ni Jun.


Kuya Junior: AAAHHHHHHH!!!! PUTANG-- AAHHHHH!!! ANG SARAAAP!!! DILAAN MO PA ALVIN!!


Engr Danny: Ganyan nga Alvin. Dahan-dahan. Malakas ang libog ni Jun dyan.


Kuya Junior: AAAHHHHH!! HHAAHHHH!!! AHHHH!! HAAAHHHHH!!!


Pulang-pula ang ulo ng burat ni Kuya Junior hindi lang dahil sa galit ito, dahil na din sa pilit na naiipit ang dugo sa napwersang posisyo ng burat nya. Umusli ang kanyang pwet sa sarap na nararamdaman nya.


Engr Danny: Ngayon. Duraan mo. Duraan mo tapos, jakolin mo.


Kuya Junior: AAHHHH!!! 'TANG IN-- AAAhhh... aaahhhHHHHH!!! OooOOOHHHH!!! S-SSIIGGEE PAAA-- AAAHHHHHHH!!!!


Tumayo si Danny habang patuloy ko dahan-dahan na jinakol ang naghuhumindig na burat ni Kuya Junior sa aking kamay. Lumuhod si Danny sa harap ni kuya. Hinawakan nya sa buhok si kuya para iangat ang nauulol nya na mukha.


Engr Danny: Jun. Wala ako masabi sa itsura mo. Hindi lang ito ang katawan na kinabaliwan ng madami. Pati na din itsura mo, mukha mo. Kaya madaming naulol sa iyo, kaulol-ulol ka talaga sa kama.


Kuya Junior: AAAHHHH SIRR!! AKO LANG!! AKO LANG ANG GANITO KA-MACHO NA MAKIKITA MO! AKO LANG MAKAKAGAWA NITO SA INYO!! MAGLAWAY KAYONG LAHAT!!!


Engr Danny: Mayabang ka talaga Jun. Tingnan natin kung hanggang saan ang lakas mo.


Mula sa harap ni Kuya Junior ay pumailalim ang ulo ni Danny, papasok sa pagitan ng mga siko ni kuya na nakatukod sa sahig. Paghiga ng ulo ni Danny ay inilabas nya ang kanyang dila. Sakto sa utong ni Kuya Junior.


Kuya Junior: AAAAAAHHHHHHHHH!!!!! SIR!!!! SIR!!! ALVIN!!! OOOHHHH!!! AAHHHHHH!!!!


Umusli pa ang pwet ni Kuya Junior habang lumiyad ang kanyang katawan papunta sa mukha ni Danny. Sinubo ko ang burat ni Kuya Junior habang pabaliktad na sinuso ni Danny ang utong ni Kuya Junior.


Kuya Junior: 

AAAHHH!!
AAHHHH!!!
AAAAAHHHH!!!
AAAHHHH-- ANG SARAP NG GINAGAWA NYO!!!
ISUBO MO PA ALVIN!!!
ISUBO MO PA SIR!!!!
CHUPAIN MO PA ALVIN!!!
SUSUHIN MO PA SIR!!!
PALIGAYAHIN NYO AKO!!!
AAAHHHH!!!!
INYO LANG ITONG KATAWAN KO!!!
AAHHHH!!!
AAAHHHHH!!!
AAAHHHHHHHHH!!!

Nagsimulang kumadyot ang mga pwet ni Kuya Junior sa akin habang umaalon ang kanyang katawan para kay Danny. Iling at ikot ng ulo. Singhap ng hangin. Taas-baba ang parang nauulol na ulo at  katawan ni kuya. Pabilis ng pabilis.


Kuya Junior:

AAAHHHHH!!!
AAHHHHHH!!!!
NANGHIHINA NA AKO!!!
UBUSIN NYO LAKAS KO!!!
PAGSAWAAN NYO BURAT KO!!!
PATI DIBDIB KO!!!!
ALVIN!!!
SIR!!!
UBUSIN NYO KATAS KO!!!
UBUSIN NYO LAKAS KO!!!
MALAPIT NA AKO!!!!
AAAHHH!!!
AHHHHH!!!
AAAAAAHHHHH!!!

Sabay kami na tumigil bigla ni Danny sa ginagawa namin. 


Kuya Junior: PUTANG INA!!!! ANONG GINAGAWA NYO!!!! WAG NYO ITIGIL!!!


Humiga bigla si Kuya Junior ng pwesto. Dalian nya jinakol ang kanyang basang-basa sa laway na burat habang ang isang kamay naman ay nilaro ang kanyang utong.


Kuya Junior: AAHHHH!! AHHH!!!!! AH-AARGGHHHHHH!!!


Sa kalagitnaan ng kanyang pagpapaligaya sa sarili ay isang tadyak ang lumapag sa mga naninigas nya na abs. Napatigil sya sa kanyang ginagawa at napayakap sa kanyang mga abs.


Kuya Junior: HAARGGHHH!!


Inilapag ulit ni Danny ang kanyang paa sa abs ni Kuya Junior, at pinilit pinigilam ni kuya ito ng kanyang mga kamay. 


Engr Danny: Tanggalin mo yan kamay mo Jun kung hindi.


Pinigilan pa din ni kuya ang paglapag ng paa ni Danny sa kanyang abs.


Engr Danny: Lumalaban ka talaga Jun ha.


Inapakan ko burat at bayag ni Kuya Junior.


Kuya Junior: ALVIN!! AAGGHHH!!! WAG ANG TITI KO!!! WAG ANG BAYAG KO!!! WAG ANG TITI AT BAYAG KO!!!!!


Alvin: Alin Kuya Junior? Itong malaki mo na burat at itlog?


Dahan-dahan ko na mas lalong diniinan ang pagkalalake ni Kuya Junior.


Kuya Junior: AAGGGHH!! AGGHHHH!!! WAG!!! MAAWA KA SA TITI KO!!! ANG BAYAG KO ALVIN!!!!


Binitawan ni Kuya Junior ang paa ni Danny para saklolohan ang kanyang burat at bayag. Tinaas nya ang kanyang mga balikat para makaupo. Ngunit isang sipa na sakto sa mga nagtutupian na galit nya na muscles sa abs ang lumapag. Muling napahiga si Kuya Junior sa sahig at napayakap sa kanyang abs. Tinanggal ko ang paa ko sa kanyang burat at itlog.


Engr Danny: Sabi ko sa iyo Jun. Tanggalin mo mga kamay mo sa abs mo.


Bakas ang pagktalo sa kilos ni kuya. Ang sarap nya tingnan. Ang pinaka-macho ko na tito, sumusunod pero lumalaban. Bakas ang apoy sa kanyang mga mata at galit sa kanyang katawan. Nakabuyangyang ang katawan ni Kuya Junior sa amin ni Danny.


Engr Danny: SUSUNOD KA JUN!!!


Sabay dalawang magkasunod na sipa ang lumapag sa mga abs ni kuya.


Kuya Junior: AGGHH!! AAGGHH!!


Engr Danny: AT HUWAG MO AKO MINUMURA!!!


Muli ay dalawang sipa ang lumapag sa abs ni kuya.


Kuya Junior: AGGHH!!! O-OO!! AGGHHH!!!


Napatagilid at payakap sa kanyang katawan si Kuya Junior. Lumuhod si Danny sa tabi nya at hinimas ang kanyang balikat.


Engr Danny: Pawis na pawis ka na Jun. Ang dulas na ng katawan mo.


Kuya Junior: Aghh sir...


Engr Danny: Humiga ka Jun.


Dahan-dahan na sumunod si Kuya Junior.


Engr Danny: Alvin. Halika. Pagsaluhan natin si Kuya Junior mo.


Lumuhod ako sa kabilang bahagi ng katawan ni kuya. Dinilaan ni Danny ang mga leeg papuntang tenga ni Kuya Junior. Habang ako naman ay dinilaan ang abs ni kuya papunta sa kanyang utong. Niyakap ni kuya ang mga ulo namin ni Danny  para mas lalo namin masibasib ang kanyang tenga at utong.


Kuya Junior: Aahhhhhhh... aahhhh... aaahhhhhhhh... Mga hayup kayo sa katawan ko. Laspagin nyo katawan ko kung kaya nyo.


Sabay namin hinalikan ang magkabilang pisngi ni Kuya Junior.


Engr Danny: Ganyan Jun. Ganyan lang. Gusto ko ayos ka.


Tumingin si kuya kay Danny.


Kuya Junior: Sir... tulungan mo ako.


At muling tumuwad si Kuya Junior sa harap namin. 


Muli ako pumwesto sa kanyang pwet at si Danny sa harap nya. Umupo lang si Danny sa harap nya at pinasok ang kanyang mga kamay sa pagitan ng mga siko ni kuya na nakatungtong sa sahig. Inabot ni Danny ang mga utong ni kuya.


Engr Danny: Gusto mo ng ganito Jun, hindi ba?


Napakagat sa labi si Kuya Junior.


Kuya Junior: Mmphh... sir... ang... sarap... sarap sir ng hawak mo...


Naging mala-tubo sa tigas ulit ang burat ni kuya sa aking mga palad. Hinatak ko ulit patalikod, pero ang mga itlog nya na nabatak din ang dinilaan ko ng salitan.


Kuya Junior: AAahhhh... Alvin... yung bayag ko... aahhh... ingatan mo... wag mo kalimutan yung titi ko... isubo mo... aaaAAAHHHHHH... ganyan nga... sige pa....


Nilaro ni Danny ang mga naninigas na utong ni kuya sa kanyang mga daliri habang ako naman ay hinimas ang kanyang mga bayag sabay subo ng kanyang burat.


Kuya Junior: AaAAahhhHHHH!!!


Engr Danny: Jun. Sarap na sarap ka na. Para kang puta sa itsura mo na gusto pa masarapan.


Kuya Junior: AAAhhhhHHHHH!!! Sir!!! AHHhhhhh... Nanghihina ako sa ginagawa nyo...


Engr Danny: Wag tayo maglokohan Jun. Dami mo tinira, mali. Anong tawag mo? Ayun. Dami mo kinantot dati, sunud-sunod. Kilala kita. Alam ko lakas mo. At alam ko kung ano gusto mo.


Kuya Junior: Sir... Ahhh... Sige na sir... Tulungan mo na ako...


Engr Danny: Siguraduhin natin na masasarapan ka. At na mauubos ang lakas mo ngayon gabi.


Sabay pihit ni Danny sa utong ni kuya.


Kuya Junior: 

AAAGGGHHHHH SIR!!!!
AGGGHHHHH!!!!
AAAAHHHHHH!!!!
SARAAP SIR!!!!
MALAKAS AKO!!!!
AAGGGHHH!!!
AHHHHH!!!
MACHO KATAWAN KO!!!!
AAAGGGGGGHHHHH!!!
GALIT NA GALIT NA BURAT KO!!!!
PALIGAYAHIN NYO AKO!!!!

8 comments:

  1. Sana magpunta na sa climax hahahaha. Gusto ko na ulit mapunta kay Kuya Lando.

    Anyways binabalik balikan ko tong blog mo for updates, keep it up sir!

    ReplyDelete
  2. Imagine... nakatayo si kuya junior ... hinang-hina sa pangingiliti sa kanyang utong ni danny mula sa likuran.. habang si alvin ay tsinutsupa ang titi ni kuya junior... kagat-kagat naman ni danny ang tenga ni kkuya junior.. sherap nun.. ..

    ReplyDelete
  3. soldier-tortureboys ang peg... www.soldiertortureboys.com where nakapokus ang torture sa utong,.... nabanggit ko na ito nuyng nakaraan..

    ReplyDelete
  4. kinakalmot ng matandang baklang parlolista ang dibdib ni kuya Lando... at pinapadede ni kuya lando ang macho nyang katawan sa baklang matanda na panot at panget... macho versus matanda sana yung kwento ni kuya lando.. na maaawa si kuya lando sa matandang bakla na nag-iinarte na kesyo di pa raw ito nakakatikim ng machong lalake sa buhay nya.. dodo-en ng baklang matanda ang machong katawan ni kuya lando na mas magpapatikas pa lalo sa katawan ni kuya lando...

    ReplyDelete
  5. baklang panot na manyakis na matanda ipasex si kuya lando... hehhehehe... parang mas nakakamacho kase kung panget yung rumurumansa sa dibdib ni kuya lando ,,, mas lalong aangat ang kamachuhan ni kuya lando kase ang layo ng diperensya ng itsura ng kasex nya sa sarili nya.. gwapo at macho si kuya lando while yung kapareha nya ay panget, matanda, kulobot, bakla, payat, bungal na tao na may matutulis na kuko ang kakalmot at mag-sscratch sa balat na kayumangi sa dibdib sa matikas na si kuya lando na taglay ang titi.. ang hari ng mga titi at titi ng mga pinakatiti at pagkatiti-titian...

    ReplyDelete
  6. More pa Sir Johnny hehe

    ReplyDelete
  7. Kailan po next update? Hehe keep it up!

    ReplyDelete