2018-10-03

Tagis ng Tigas [20]


Bumagsak sa kanyang tuhod si Kuya Junior habang yakap ang kanyang mga dibdib; pawisan, nangangalit ang mga muscles, at namumula ang balat.

Kuya Junior: AAggh!!! Alvin!!


Alvin: Ano yung Kuya Junior?


Kuya Junior: Masyado mo pinanggigilan! Nadurog na yata dibdib ko.


Alvin: Sa tibay nyan? Malabo mangyari.


Sinalo ng mga palad ni kuya ang kanyang bawa't dibdib at iniharap sa akin.


Kuya Junior: Tingnan mo! 


Alvin: Naku! Oo nga Kuya Junior. Ang lalaki talaga ng dibdib mo.


Dumulas mula sa likod; galing balikat papunta sa dibdib ni kuya ang dalawang kamay.


Engr Danny: Ang yabang mo talaga Jun.


Napatigil si Kuya Junior.


Engr Danny: Bakit bigla ka natahimik Jun? Sarap himasin ng dibdib mo Jun.


Napangiwi ng bahagya si Kuya Junior.


Engr Danny: Galit ka yata Jun.


Mas lalong napangiwi at nagsimulang malukot ang mukha ni Kuya Junior.


Engr Danny: Bawal ba pang-gigilan itong dibdib mo?


Mabilis na mga iling ang sagot ni Kuya Junior.


Engr Danny: Bawal ba lamasin? 


Kagat ni Kuya Junior ang kanyang mga ngipin habang nakapikit ang mga mata na umiiling.


Engr Danny: Bawal ko ba durugin ang dibdib mo Jun? Sumagot ka naman.


Kuya Junior:

AAGGGHHHH!!!
AAGGHHH!!!
AAAGGGHHHHH!!!
AANGGG SAAAKIITTT SIRRRR!!!!
ANGGG SAKIITTT  PO SIRRR!!!
SIGEE PAAA!!!
AAAGGGHHHH!!!!
DURUGIN MO PA SIRRR!!!!
PAGSAWAAAN MO DIBDIB KO SIRRR!!!
PAGSAAAWAAAN MO SIR KATAWAN KO SIRRR!!!
AAAAGGGGHHH!!!
KAYAAA KO  PA!!!!!
ANG SAKITTT SIRRR!!!!
AGGGGHHH!!!!!
AGGHHH!!
AAAAAAAAAGGGGGGGGGHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!

Mula sa pagkaluhod ay bumagsak sa sahig ang katawan ni Kuya Junior. Binaluktot nya papunta sa dibdib ang kanyang mga hita, habang yakap ng kanyang mga kamay ang kanyang dibdib.

Kuya Junior: Agghh sir!! Ang sakit sir. Yung dibdib ko! Tama na! Maawa ka na sir.

Hinawakan ni Danny ang mga kamay ni kuya at unti-unti ito binuka papalayo sa kanyang mga dibdib. Hindi lumalaban ang lakas ni kuya ngunit bakas sa mukha ang pag-ayaw sa ginagawa sa kanya.

Kuya Junior: Sir.. sir. Sir. Tama na sir!

Engr Danny: Tiwala lang Jun.

Binuka ng tuluyan ni Kuya Junior ang kanyang mga kamay at nilapag sa mga sahig. Nagpaubaya si kuya. Tumambad ang kabuuan ng kanyang katawan. Lumapit si Danny at sinimulan pagdidilaan ang mga dibdib ni kuya.

Kuya Junior: Ooohhhh.... aaahhhh... siiirrrr... sir... ganyan... ahhh sir... ang sarap... dilaan mo pa sir... na- miss ng katawan ko ang mga dila mo sir...

Engr Danny: Sarap ba Jun?

Kuya Junior: Oo sir. Sige pa please...

Engr Danny: Sige pa ba?

Kuya Junior: Oo sir.. aahhhh...

Engr Danny: Saan Jun?

Kuya Junior: Aahhh. Dyan sir sa baba ng dibdib.

Engr Danny: Saan pa Jun?

Kuya Junior: Ooohhh... sa gilid sir. Dilaan mo maigi.

Engr Danny: Ganito ba Jun?

Kuya Junior: Oohh-aaahhhh ahhhhh... ganyan sir... mahabang dila pakili-kili...

Engr Danny: Saan pa Jun?

Kuya Junior: Malapit sa leeg sir. oohhhhh...

Engr Danny: Saan mo pa gusto Jun?

Tinaas ni Kuya Junior ng bahagya ang kanyang ulo para makita ang mukha ni Danny. Hinawakan ni kuya ang mga buhok sa likod ni Danny para gabayan ang kanyang ulo.

Kuya Junior: Dito sir. Dito sir sa uto-OOOOOhhhhhHHHHHH aaAAAHHHHHHHHHH!!! Dilaan mo pa sir!!!!

Mas lalong nilubog ni Kuya Junior ang mukha ni Danny sa kanyang dibdib.

Kuya Junior: OOOOHHHHHH!!!! AAAAHHHHHH!!!! ANG SARAP NG DILA MO SIRR!!!!! SIPSIPIN MO MAIGI!! PAGLARUAN MO NG DILA MO SIRRR!!!! AAAHHH SIRRR OOOOHHH!!!!!

Tumigil si Danny.

Engr Danny: Jun, ang ayoko sa lahat ay yung mga maiingay at mayabang na lalake sa kama. Lalo na yung malalaki katawan na nasasarapan. Lalo na yung mga tulad mo. Tuwad Jun. Tuwad.

Dahan-dahan umikot mula sa pagkakahiga si Kuya Junior. Mula sa pagkadapa ay tinukod nya ang mga siko sa sahig. Sunod ay tinukod isa-isa ang mga tuhod habang ang mga paa ay palayo sa katawan.

Nakatuwad sa sahig si Kuya Junior.

Engr Danny: Alvin. Tingnan mo Tito Jun mo. Parang kabayo.

Hinimas-himas ni Danny ang katawan ni kuya.

Engr Danny: Jun, parang galit mga muscles mo. Itong balikat mo, bilog na bilog. Itong likod mo, lubak-lubak sa posisyon mo.

Kuya Junior: Muscles mga yan sir. Hindi galit. Matigas at malalaki lang talaga.

Engr Danny: Ganun ba? Ito? Itong dibdib mo. Ang laki. Lumalawlaw.

Kuya Junior: Ahh... sir. Pang macho lang talaga dibdib ko. Nasasarapan ka lagi dyan hindi ba.

Engr Danny: May punto ka dyan Jun. Ito naman mga muscles mo sa braso, galit at naglalakihan na.

Kuya Junior: Pang yakap ko yan. Dami dun gusto yumakap nyan sir.

Engr Danny: Itong mga hita mo Jun! Ang lalaki talaga.

Kuya Junior: Pambuhat at pwersa pambayo.

Engr Danny: Talaga Jun?

Kuya Junior: Oo sir. Wala nang gagaling pa sa akin kumantot.

Engr Danny: Ikaw Alvin? Ano sa tingin mo? Ang kabayo ba sa sasakyan mo o ano?

Alvin: Depende.

Engr Danny: Mas gusto mo ba mangabayo o mas gusto mo ikaw ang kabayuhin?

Hinimas ko ang likod ni kuya papunta sa kanyang pwet.

Alvin: Kung ganito kaganda ang kabayo ko...

Engr Danny: Madami nang kinabayo itong alaga ko na ito Alvin. Walang kapaguran sa kama ito. Tito Jun mo, si Tito Mola!

Napangiti ako sa sinabi ni Danny.

Alvin: Ito, Kuya Junior? Para saan ito?

Kuya Junior: OOooohhhh... AAahhh... A-Alvin... wag mo himasin...

Alvin: Nakalaylay kasi. Ang tigas at ang haba.

Kuya Junior: OOohhhh Alvin... wag mo himasin ng pababa.

Alvin: Kuya Junior. Ang laki-laki kasi ng burat mo. Ang taba. Ang haba. Ang lusog. May kasama pang malalaking bayag. Para ka talagang kabayo. Tito Mola.

Kuya Junior: Aangg--aahhhh... ang baboy mong bata ka-- aaahhhh....

Alvin: Mana lang sa iyo Kuya Junior. Mana lang sa iyo.

Hinawakan ni Danny ang aking mga braso. Tumigil ako. Pinatayo nya ako at sinimulan ilipat ng pwesto. Nakayuko lang si Kuya Junior habang nakatuwad pa din sa sahig. Pagdating ko sa pagitan ng mga nakabukang binti ni Kuya Junior ay hinawakan ni Danny ang aking mga balikat.

Engr Danny: Baba Alvin. Baba ka.

Nagsimula ako lumuhod. Pagluhod ko ay humarap sa akin ang matatambok na pwet ni Kuya Junior.

Engr Danny: Paluin mo si Jun. Hampasin mo Alvin ang pwet ng Tito Mola mo. Isang. Malakas. Na. Hampas!

Kuya Junior: AAAGGGGHHHH!!!!!

Engr Danny: HAMPASIN MO PA!!

Kuya Junior: AAAGGGGHHHHHH!!!!!

Engr Danny: ISA PA!

Kuya Junior: AAAAGGGHHHH!!!!!

Engr Danny: SIGE PA!

Kuya Junior: AAAAAAGGGGHHHHHHHH!!!!!

Engr Danny: SIGE PA! SIGE PA!!! LAKASAN MO PA!!!!

Kuya Junior:
AAAAGGHHHH!!!!
AAAAAAGGHHHHHH!!!!
AAAAAAAGGGGGGGGGHHHHHHHHHH!!!!

6 comments:

  1. Wow. Thank you. Pinakamasarap na ung last two chapters! Sarap talaga babuyin ni Kuya JUnior - Yvaine

    ReplyDelete
  2. Sana may updates pa bago matapos ang 2018. Hehehe

    ReplyDelete
  3. Sana si kuya Junior at alvin na lang ulit.. ayoko ng may third party.... umalis na sana si danny...

    ReplyDelete
  4. Tagal naman magpabugbog ni kuya junior.. kAILAN BA SYA reresbak at gagamutin ang kamachuhan nya para itumnba na yang dalwang bakla na yan... pero infernes gusto ko maraming rumansahana ang nagaganap lalo na yung tinitikman ng bakla ang katawang macho ng lalake.. parang natiktikman ko na rin sila sa aking imahinasyon////

    ReplyDelete
  5. Tapos ay dumulas ako papunta sa kanyang naglalakihang mga bayag. Sinabon ko ito ng buong ingat na para bang babasagin ito at tumuloy sa kanyang mga singit at malaking hita. Lumuhod ako para mas masaabon ko ang kanyang hita at mga binti. Sinabon ko ito ng taas-baba at paikot. Umakyat muli ako sa kanyang mga bayag at sinabon muli ang titi nya sa ganoong posisyon. Kinailangan kong medyo pwersahin ang tarugo nya na tumingin pababa dahil nakaduro na ito sa pader.

    Kuya Junior: Ang sarrraapppp…

    Hinagod ko ang kanyang titi pabalik sa kanyang mga bayag, papuntang singit, at papunta sa kanyang pwet. Minasahe ko ng bahagya ang dalawang pisngi ng kanyang pwet, sabay palo dito.

    PAAAK!!!

    Kuya Junior: Aaaaahhh!!

    Muli ko itong minasahe ng paikot.

    Kuya Junior: HHaaaahhh…

    At umakyat sa malapat nyang likod; taas-baba, paikot, pakanan at pakaliwa, dahan-dahan at bahagyang bibilis. Pumasyal ang isang kamay ko papunta sa kanyang dibdib at bahagyang nilamas ulit ito habang ang isa naman ay pumunta sa hiwa ng kanyang pwet.

    Kuya Junior: A-a-avliiinnn… aahhh… waagg ganyaaaannn… ahhh…

    Pinasok ko ng dahan-dahan ang aking hintuturo sa butas ng kanyang pwet sabay nilamas nang mas mahigpit ang dibdib nya.

    ReplyDelete
  6. Tuwad Kuya Junior dapat ang title hehe

    ReplyDelete