2018-11-01

Tagis ng Tigas [22]


Nakatuwad si Kuya Junior. Ang kanyang mga utong, pinagsasamantalahan ni Danny. Habang hatak ko kanyang burat na papalayo sa kanyang katawan. Hinigpitan ako ang hawak sa kanyang  tigas na tigas na  burat. Pumintig ito at mas lalong nagalit.


Kuya Junior: Ahh! Alvin! Ingatan mo titi ko!


Alvin: Akalain mo yun Kuya Junior. Baligtad na ang tayo ng titi mo, galit na galit pa din.


Kuya Junior: Alvin! Ahhh!! Yayariin kita mamaya.


Alvin: Hahaha. Tingnan natin kung hanggang saan ang lakas mo.


Sinubo ko ang burat ni kuya. Ang taas ng ulo nito ay nasa dila ko habang ang ilalim ay nasa ngalangala. Pumasok ng pataas ang kanyang burat.


Kuya Junior: AAhhhHHH!!! Ang sarap!! Isubo mo pa!!


Niluwa ko ang kanyang burat at habang hawak sa aking mga kamay ay dinilaan ng paulit-ulit at mabilis.


Kuya Junior: AAhhhh!!! Aahhhhh!!! Yung titi ko Alvin! Yung utong ko sir!!


Nagkatinginan kami ni Danny at napangisi.


Engr Danny: Kung nakikita mo lang Jun itsura mo. Ulol na ulol na ang mukha mo pati katawan mo.


Kuya Junior: Parausin nyo na akong mga hayup kayo!!


Engr Danny: Tingin ko Jun, hindi kami ang hayop ngayon.


Kuya Junior: Sir!!! Maawa ka naman!! Aahhh!!!


Namasa ang burat ni Kuya Junior. Nag pre-cum na sya.


Alvin: Kuya Junior. Mukhang malapit ka na.


Kuya Junior: AHHhhhHHh!!! AhhhhHHHH!! AAhhhhhHHHHH!!!


Tumingin sa akin si Danny. Nakuha ko ang gusto nya. Sabay namin ulit binitawan si Kuya Junior.


Kuya Junior: AGGGHHHH!!!


Dali-daling yumakap si kuya kay Danny. Hinawakan nito ang kamay nya at nilagay sa kanyang dibdib. Hinatak din ni kuya ang aking kamay at nilagay sa kanyang burat.


Kuya Junior: SIGE NA!!! SIGE NA!!! MAAWA NA KAYO!!!


Engr Danny: Ang mayabang na si Jun. Nakikiusap. Hahaha.


Kuya Junior: SIR!!! ANG SAKIT NA NG ITLOG KO!!! PALABASIN NYO NA!


Tumayo si Danny at naglakad papunta ng banyo. Tumigil sya pagpasok ng pinto. Sumunod si Kuya Junior at tamayo sa pagitan na mga hamba ng pinto. Tayung-tayo ang namamaga na burat ni kuya habang nakaharap kay Danny.


Kuya Junior: Sir. Wag mo ako pabayaan.


Engr Danny: Ako bahala sa iyo Jun.


Tumalikod si kuya kay Danny. Tinaas nya ang kanyang mga kamay  at inilaban sa mga hamba ng pinto. Ang siko halos kasing-taas ng kanyang mga balikat. Namutok ang kanyang mga muscles sa braso. Humulma ang kanyang abs sa pawis. Nakatambad ang kanyang malulusog na dibdib. At nakabuyangyang ang durung-duro paitaas na kanyang burat.


Nilapat ni Danny ang kanyang katawan sa likod ni kuya. Binundol nya ang kanyang harap sa pwet ni kuya.


Engr Danny: Nararamdaman mo ba Jun?


Kuya Junior: O-0-oo sir. Oo sir nararamdaman ko katawan mo. At ang galit mo sa akin.


Engr Danny: Mabuti Jun. Mabuti.


Binukasan ni Danny ang zipper ng kanyang pantalon. At muling nilapat ang kanyang harap sa pwet ni kuya.


Kuya Junior: S-sir... ikaw na bahala sa akin.


Engr Danny: Hindi ko pa nakakalimutan ginawa mo sa akin Jun.


Kuya Junior: 

AAAGGGGHHHHH!!!
AAGGHHHHHH!!!
SIR!!!!
WAG PO!!!!
TAMA NA SIR!!!
AAGGGHHHHH!!!!!!
MAAWA KA SIRR!!!
AAGGGGHHHHHHH!!!!
WAG GANYAN SIR!!
SIR!!!
ENGINEER!!!
MASAKIT SIRR!!
AAGGGGHHHHHHH  SIRRRR!!!!
AAGGGGGGHHHHHHH!!!!
DANNNYYY!!!!

42 comments:

  1. Bitin sa sarap! Sarap ng pwet ng machong si Kuya Junior. - yvaine

    ReplyDelete
  2. Sarap siguro ng nakikita ni alvin. -yvaine

    ReplyDelete
  3. Sana mag update pa! Sarap babuyin at paglaruan ng machong si Kuya Junior

    ReplyDelete
  4. Mooreee! Sarap talaga ni Kuya Junior

    ReplyDelete
  5. Kalma lang. Ano na kaya nangyari kay Kuya Junior natin? Hehehe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sir parang mas masarap kung si Alvin ang unang kakantot kay Kuya Junior. Hehe. Unless nakantot na ni Danny si Kuya Junior dati. Keep it up!

      Delete
    2. si Alvin na gay kinakantot ang macho na straight na si Kuya Junior. Dati pantasya niya lang sa garahe, ngayon inangkin na ang pagkalalaki ni Kuya Junior. Go go go sa updates! True, nakakabitin tong update na ito!

      Delete
  6. Umaaray na si Kuya Junior. Paano kami kakalma kung napakasarap niyang makita na binababoy? Sarap. Pero di niya kaya magpatira. Virgin pa ata siya hehe. Magpafinger muna siya kay Alvin. Hehe. - Yvaine

    ReplyDelete
  7. Sobrang ikli ng chapter na to!!! Grrr

    ReplyDelete
  8. Luhod Kuya Junior! Tuwad Kuya Junior! Ang macho mo, lalaking lalaki. Jakolin mo mga burat na tigas na tigas para sayo! Sarap mo tamoran at babuyin!-yvaine

    ReplyDelete
  9. nakakadissapoint na man.. naturingang macho tapos ganganyanin lang.. nakakainis... hindi na nakakalalake at nakakamachong tingnan.. kung ako kay kuya junior papatayin ko sila parehas. mga baboy sila... parang nawawalan ako ng libog at nagagalit ako sa nababasa ko... parang ayaw ko ng basahin..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wala ka na magagawa! Sumuko ka na friend! - Yvaine

      Delete
    2. sarap magpakamatay/...

      Delete
  10. Update na po please

    ReplyDelete
  11. tanga mo naman jun.. bakit ka naman pumapayag.. ang lake ng katawan mo tapos magpapatalo ka lang jan kay ddanny.. bobo m mo jun!! ang bobo mo!! nakakahiya ka sa lahi ng mga macho.,..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Alam niya kasi na macho siya at alam niya na masarap siyang babuyin -yvaine

      Delete
    2. yun nga ang nakakadisappoint at nakakawlang danghal ng pagkalalake.. nakakawalan ng prinsipsyo ng pagkalalake

      Delete
    3. Mmmm basta lalaking lalaki at macho parin si Kuya Junior. Sarap niya babuyin at tamoran! - Yvaine

      Delete
    4. hindi masarap sa pakiramdam ang lalakeng pinapantasya mo ay binobotom... nakakadiri atsama ng loobb

      Delete
    5. Masarap un para kay Alvin at para sa aming ibang fans. Yung macho mong tito na nakita mo kung gaano kagaling kumantot ng babae ay siya naman ang titirahin- Yvaine

      Delete
    6. ayoko ng versa.. gusto ko top lang ang mga macho barako... hindi na straight tingnan yun nakakasama at nakakasuklam ng kalooban.. mas nanaisin ko na lang mamatay si kuya junior

      Delete
    7. Wag ka naman selfish friend. Masarap un para kay Alvin at para sa aming ibang fans. Yung macho mong tito na nakita mo kung gaano kagaling kumantot ng babae ay siya naman ang titirahin.

      Wag magbigay ng labels please.

      Delete
    8. pero sa mga straight at machong lalake.. isa yang malaking kahihiyan.. nakakababa ng loob bilang isang machong lalake na larawan ng lakas at kapangyarihan.. kababuyan na yan ,, bakla ang tumitira,.,. masakit yun sa loob at damdamin ng isang lalake...

      Delete
    9. Masarap un para kay Alvin at ibang fans tulad namin.

      Na kaya mong babuyin ang machong lalaki tulad ni Kuya Junior. Ung machong lalaking ang husay kumantot ng mga babae at lalaking lalaking, construction worker.

      At makikita mo siya naman kakantutin.

      Sarap talaga babuyin ng machong si Kuya Junior.

      Delete
    10. for you masarap kase inggit ka sa kamachuhan ng mga lalakeng ganyan,. insecure ka,

      Delete
    11. Resorting to personal attacks? hihihi

      Delete
    12. ganyan yung mga taong naiinggit sa mga machong lalake..

      Delete
    13. ok. out na ako. you win. hihi

      Delete
  12. nakakawala ng pantasya sa lalakeng tulad ni jun kapag hinayaan nya lang yan si danny,., mamatay na lang sana sina danny at alvin

    ReplyDelete
    Replies
    1. OA mo friend! Malaki utang na loob ni Kuya Junior kay Danny kaya ganyan sitwasyon nila. Kaya ang sarap babuyin ni Kuya Junior. Machong macho, lalaking lalaki

      Delete
    2. wala syabg atraso kay alvin... at kusa namang ginawa yun ni danny... mamatay na lang sana sila

      Delete
    3. Gawa ka sarili mong plot friend.Haha - Yvaine

      Delete
    4. if marunong lang ako eh... maraming foreplay ang gagawin ko sa dede nya,,,, pero mas gusto ko na lang gawin yun kay kuya lando.. ipapasex ko si kuya lando sa baklang gurang na matada

      Delete
  13. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. iisa lang naman kayo ni yvaine lotus feet eh

      Delete
    2. Sir! Nag aaway na ang mga fans mo, ano ba kasi? Hehe. Magupdate ka na kasi para malaman if makakantot na ang machong lalaking lalaki na makisig na si Kuya Junior? Hehe. Pro yvaine ako dito, parang may saltik ung isa! Pero nasa iyo naman yung takbo sir. Keep it up! Always checking this site for updates.

      Delete
    3. ikaw ata ang may saltik.. palagi mo na lang akong inaaway.. anu ba problema mo brad??

      Delete
  14. Muka ngang may sayad pag nagccomment yung Yowhan. Ganyan din magcomment sa ibang m2m sites un e.

    ReplyDelete
    Replies
    1. natatandaan kita.. ikaw yung palaging umaaway sa akin sa mga m2m stories.. problema mo brad??

      Delete
  15. Hinay lang sa comments. Peace lang tayo. Galit na si Kuya, pati kayo? =)

    ReplyDelete
  16. Update na po sir Johnny please! Nakakabitin!

    ReplyDelete