2017-02-22

Araro ni Kuya Lando [25]


Kahit sa panaginip ko ay ayaw akong iwanan ng aking pagnanasa kay Kuya Lando. Napapanaginipan ko ang slow-mo na paghubad ng kanyang damit. Ang pagpunta nya sa hapag kainan at paghiga mismo sa dahon ng saging para maging aking plato. Binisita nya din ako sa bahay sakay ng kanyang kalabaw, makisig na makisig ang kanyang pagsakay lalo na at wala syang kahit ano man na suot. Halong kilig at libog ang dala ng aking panaginip. Kahit sa panaginip ay ramdam ko ang langit ng kanyang pag-araro sa akin. 

Ngunit kakambal ng panaginip ay bangungot. Pinagalitan ako ng aking ama dahil lagi ako nawawala. Sa kung anong kapabayaan ko ay sinampal nya ako. Naramdaman ko ang init ng palad nya sa aking pisngi. Pilit ako nagdahilan, ngunit isang sampal na sagot lang ang aking naramdaman. At isa pa. At isa pa. At isa pa. Sunud-sunod na sampal. Hindi matigil na kaliwa't kanang sampal. Nararamdaman ko ang aking bangungot.

Nagising na ako bigla mula sa aking bangungot pero patuloy ko pa din nararamdaman ang mga pagsampal. 

Alvin: Aaggh!

Nanlaki ang aking mga mata sa tumambad sa aking harapan. Si Kuya Lando, nakaluhod malapit sa aking mukha at sinasampal ako paulit-ulit ng kanyang galit na burat!

Nakatingin pababa sa aking mukha si kuya.  Halong gulat, lito, at pagkabigla ang aking naramdaman.

Alvin: Anong?!?

Nakakunot noo; nandilat ang aking mata at napanganga ako sa nangyayari sa akin. Napakabilis ng mga sumunod na pangyayari. Sabay ng aking pagkagulat ay sinaksak ni kuya ang kanyang burat sa aking bibig!

Kuya Lando: Aahh!

Mas lalong nanlaki ang aking mga mata sa gulat. Tinukod ni kuya ang kanyang kanang kamay sa pader habang patuloy na siniksik ng kaliwa ang kanyang burat sa aking lalamunan..

Alvin: Hwook!

Hinawakan ng kanyang kaliwang kamay ang aking mga panga para mas lalo ito bumuka.

Alvin: Hwoaaggkk!!

Dumulas pa lalo ang kanyang burat papasok sa aking bibig. Pabara sa aking lalamunan. Hindi ako makahinga. 

Kuya Lando: Huwag mo kakagatin yan Alvin. Kung ayaw mo mas lalong mahirapan.

Walang magawa ang panga ko kundi ang bumuka ng sagad. Barado na ang aking lalamunan. 

Kuya Lando: Aaahhh! Init!!

Mabilis na naubos ang hangin sa aking katawan.

Alvin: Hwok--kk--uu--nya-- lan--aghkk!

Sinabunutan ng kanyang kaliwang kamay ang aking buhok. Tapos ay nginudngod ito pasagad sa puno ng kanyang burat.

Kuya Lando: AAAHHH!!!!

Nagpawis na ako. Naramdaman ko ang pamamaga ng aking mukha. Nangilid ang aking mga luha.

Alvin: LANG-NDO!!!

At binayo nya ang aking bibig tulad ng pagbayo nya sa aking pwet. 

Kuya Lando: AHHH!! AAAHHHH! AAAHHHH!!!

Unti-unting nagdidilim ang aking paningin. Sa natitira pa na lakas ko ay hinampas ko ng aking mga palad ang kanyang mga dibdib. 

Kuya Lando: Aagh!!!

Nakita ni Kuya Lando ang aking sitwasyon at bumalik sya sa kanyang ulirat. Hinatak nya papalabas ang kanyang naghuhumindig na burat mula sa aking lalamunan. Walang humpay ang aking pag-ubo matapos ito makalabas. Ngunit kahit umuubo ako ay pilit ko kinapa ang kanyang dibdib.

Nang matapos ang aking pag-ubo ay hinawi ng aking braso ang mga laway sa aking bibig. Muli ko kinapa ang mga mayayabang nyang dibdib.

Alvin: Ang laki ng mga dibdib na ito.

Kuya Lando: Alvin.

Alvin: Ang macho. 

Kuya Lando: Ang sarap ng mga hawak mo.

Alvin: Ang sarap laruin ng utong mo Kuya Lando.

Kuya Lando: Aaahh...

Habang nilalaro ng aking kaliwang kamay ang mga naninigas na utong ni kuya, ay hinanap naman ng kanan ang kanyang sandata. 

Alvin: Kuya Lando, ang laki at ang tigas ng pagkalalake mo.

Dinilaan ko ito.

Kuya Lando: AAhhh... Isubo mo.

At sinubo ko ito ng isa. Ibinabad ko ang ulo sa aking bibig. Nagpaikot-ikot ang aking dila sa nakasubong burat. Nilabas ko ito habang hinahabol ng aking dila. Kahit sa dilim ay kitang-kita ko ang nangangamatis na ulo at mga nangangalit na ugat sa katawan ng kanyang burat.

Kuya Lando: AA-oOH-AAhhh... Subo mo ulit.

Nilabas ko ang aking dila para i-welcome ang kanyang burat. Nilaro ng aking dila sa loob ng bibig ang nagbabalik na burat. Sinipsip ko ito at muli ay hinatid palabas ng aking dila.

Kuya Lando: OOooh-aahhhHH... Isa pa.

Ginabayan ng dila ko sa muling pagpasok ng kanyang pagkalalake sa aking bibig. Mas naninigas na ito. Mas malalim ang pinasok. At muli ko ito inilabas.

Kuya Lando: Aahh... AAHHhhhh... 

Sinakal ko ang puno ng kanyang burat at hinatak ito papalapit sa aking mukha. Itinaas ko ito para bumungad ng buo ang kanyang mga bayag sa akin.

Alvin: Parang masarap din itong mga bato mo Kuya Lando.

Buong gana na may halong pag-iingat ko na dinilaan ang kanyang kanang bayag.

Kuya Lando: A-ahh-al...

Pati na din ang kaliwa.

Kuya Lando: V-vi-viin... aahhhh...

Ginawa ko itong lollipop balls. 

Kuya Lando: Saa-aah--raap Aal-vin...

Durung-duro ang kanyang burat paitaas. Hinawakan ko muli ang puno nito at tinulak ito palayo ng kaunti. Sapat para maitupi ko muli at maisubo ang kanyang burat.

Kuya Lando: OOhhh...

Pinagdidilaan ko ang ulo ng kanyang burat at dahan-dahan din ang mga nangangalit na ugat. 

Kuya Lando: A-aang saa--

Pinaliguan ko ang naghuhumindig na burat ni kuya. Matapos ay pinunasan. Lahat ito, gamit lang ang dila ko. Basang-basa at nangingintab ang burat ni kuya.

Kuya Lando: Alvin!!

Alvin: Kuya Lando.

Hinawakan ni kuya ang aking mga kamay at dinala ito sa kanyang mga dibdib. 

Alvin: Gusto ko itong macho mo na dibdib Kuya Lando.

Kuya Lando: Paligayahin mo.

Alvin: Ang higanti ng pagkalalaki mo Kuya.

Kuya Lando: Alam ko.

Alvin: Ang sarap mo. Nakakabaliw ka Kuya Lando.

Kuya Lando: Alam ko Alvin. Alam ko...

Muli nya ako sinabunutan ng isang kamay habang ang isa naman ay nakahawak na sa kanyang burat. Napalunok ako.

Kuya Lando: Halikan mo titi ko.

Dumampi ang mainit na ulo nito sa aking mga labi. Buong gana ko ito hinalikan.

Kuya Lando: Halikan mo nang may dila.

Bumungad nang bahagya ang aking mga dila habang patuloy ko ito hinahalikan.

Kuya Lando: Anong gusto mo Alvin?

Alvin: 
Ikaw.
Ikaw ang gusto ko Kuya Lando. 
Ang macho mo na katawan 
At ang napakalaki mo na burat!

At bumulusok papasok ng aking bibig ang nag-iinit at nangangalit na burat ni kuya.

Kuya Lando: OOoohHHH!!!

Naglaro ang aking mga labi sa loob habang dumudulas ang aking mga labi sa kahabaan ng kanyang pagkalalaki.

Kuya Lando: AAaHH!!!

Hinugot nya ito para lamang muling padulasin papasok sa aking mga nag-aabang na bibig.

Kuya Lando: AAAHHhhh!!

Naramdaman ko ang pag-untog ng kanyang burat sa aking lalamunan.

Kuya Lando: OOHHHhh!!!

Para muling hugutin at muling pumasok.

Kuya Lando: MMmppphh--aahhh!!

Mas lumalalim.

Kuya Lando: AAAhhh!!

Sumabay ang aking mga daliri at nilaro ang katawan ni Kuya.

Kuya Lando: OOhH SaAYUP!!

Naramdaman ng aking mga kamay na mas lalong pinagmalaki ni kuya ang kanyang dibdib. 

Kuya Lando: SIgee paaAA!

Mas lalo ko pinagbuti na laruin ang nanginig nya na katawan at naninigas na utong.

Kuya Lando: Eetoohh paAAHH!

Mas lalong bumilis ang kanyang pagbayo sa aking aking bibig.

Kuya Lando: AAHHhHH!!

Parang virgin na puke ang aking bibig sa laki ng burat ni kuya habang ang mga daliri ko naman ay rumuromansa sa muscled na dibdib nya.

Kuya Lando: A-Al-vvin!

Dumulas ang aking kanang kamay para lalo pa iparamdam sa buong katawan ni kuya ang aking matinding pagnanasa sa kanya.

Kuya Lando: AAHH- LLL-VIN!!!

Hinagod ng buong lambing at libog ng aking mga daliri ang kanyang mga abs patungo sa gilid at pabalik sa kanyang mga abs.

Kuya Lando: AANG SARRAP!!

Patuloy na lumalakas ang kanyang mga bayo sa aking bibig. Pabilis ng pabilis. Palalim ng palalim.

Kuya Lando: AAHH... VI-VIINN!!

Muli ko nararamdaman ang kawalan ng hangin. Halos hindi na lumalabas ang kanyang burat sa aking bibig.

Kuya Lando: AAHH!! OOHHH!!! AAAH!!!

Sumisikip ang burat ni kuya sa aking bibig. Namamaga.

Kuya Lando: BUBUNTISIN KO YAN BIBIG MO!!!

Kiniskis ng isang kamay ko ang utong ni kuya habang ang isa ay dumirechong dumulas sa pagitan ng pisngi ng kanyang pwet.

Kuya Lando: WAAAG!!! AAAHHH!!!!!

Huminga ako ng malalim at sinumulang magtaas-baba ng aking bibig ng todo bigay sa burat ni Kuya Lando. Nilaro ng aking mga kaliwang daliri ng paikot ang nangangalit nya na utong. Habang ang aking kanang daliri ay hinihimas-himas ang labas ng butas ng kanyang pwet.

Kuya Lando: MAAALAPIT NAA!!

Musika ang pag-ungol at mga salita ni kuya. Mas lalo ko ginalingan pa.

Kuya Lando: EETO NAA AALVIN!!!

Tinodo ko na. 

Lagpas lalamunan. Lunok. Dila. Ipit ng labi. Lapirot sa utong. Lamas sa dibdib. Piga sa pwet. Kiskis sa butas ng pwet. 

Kuya Lando:

AAALVINN!!
HAAAHH--AAAHHH YUUUP!!!
AAAHHH!!!
AAAAHHHHH!!!
AAAAGGGGHHHH!!!!
PUU-TTAAANG NAAA-AAAAHHHHHHH

At bumayo ang ubod ng lakas at lalim si Kuya Lando.

Kuya Lando:
ALVINNN!
AALLVVVIIN!!
AAAAAHHHHLLLVVVVIIIINNNN!!!

Mainit na lalamunan. Pawisan na mga daliri.

Kuya Lando:
ETONG KATTAAWWWAAAN!!!!
KAAATAAWWAAAN KOO!!!
BUAARAATTT!!!!!
PAGSAWAAAAN MOOHHHHH!!!!!
AAAAHHHHH!!

Parang hindi matatapos.

Kuya Lando:
AAAAAAHHHHH!!
AAHHHH!!!
AAAHHHHHHH!!!!
ALVVINNN!!!
EETTTOO PAAA!!!
EEETTOOOONGGG SAA-AAAH-YOOHHH!!!!
UHMMMM!!
AAAHHH!!!

Naramdaman ko ang paghina. Kaya mas lalo ko nilunok. Binaon ko ang mukha ko burat na nagtatangkang pumiglas.

Kuya Lando: 
AAGGHHH!!!! 
HAAAYUPP KAAAA!!!
PUTAAANG BIBIG YANN!!!
HAYUUPP KA AAALVVIN!!!

AAAAHHHH!!!
UBUSIN MONG LAKAS KO!!!!
UBUSIN MO KATAWAN KO!!!!
EETTTONG BURAAAT KO!!!

AAAHHH!!
SSAAAGGADDD MO PAAAAHHH!!

AAHHH!!!!
AAAHHHH!!!!
AAHH!!!!
A-AHHH--ALVVINNNN!!!!

Hinatak nya pakalas ang aking ulo mula sa kanya. Tumalsik palabas ang nangangamatis na burat. Punung-puno ng pinaghalong laway at tamod. Bumagsak si kuya patagilid.

Sinunggaban ng aking mga dila ang kanyang mga utong. Habang ang aking kamay ay dinakma ang burat nya. 

Sinipsip ko ang kanyang utong. Jinakol ang kanyang burat. Nanginig si kuya, lumindol ang papag. Bumulwak muli ang mga binhi ng pagkalalaki ni kuya. 

Kuya Lando:
PUAATAAANG... AAAHHHH!!!
TAAANG IN-AAAAAHH!!!
YUNG UTONG KO!!!
BURAATT KO!!!
ALVVINNN!!!!!
TAAAMAAA NAAA!!!
AAAHHH!!!
TAAMAAA NAA!!!!
HAYUUUPP AAAAHHH!!!

PUTTAANGG SAAARAAAAPP AALLVVVINNNNN!!!!!


2 comments:

  1. Ubusin mo ang katas nhp kuya lando. Sige pa... ahhh... ang init ng katawan mo kuya. Tsupain din kita. Dalawa kameng tsutsupa sayo ni alvin,.,, akin ka nalang!!!

    ReplyDelete
  2. Sipsipin mu ng mabuti yung pawis sa utong ni kuya lando.. laplapin mu ng maigi alvin. Markahan mu ng chikinini. Tagalan mu ang paghalik sa utong at dibdib nya para chikinini yan kinabukasan.. lagyan mu ng chikinini sa titi si kuya lando... ahhh.. ganyan nga... yakapin mo ko kuya lando! Gusto kong madama ang katigasan mo. Ang init mo! Ang katawan mo!! Kuyaah!!

    ReplyDelete