2017-02-22

Araro ni Kuya Lando [24]


Mabigat. Masakit. Masarap. Masarap na masarap.

Naramdaman ko ang pagdaloy ng mainit na katas mula sa aking pwet. Habang sa ibabaw ko naman ang mainit at pawisan na katawan ni Kuya Lando. Pumipintig ang naipit ko na burat, sinasaid ang kayang ilabas. Hinaplos ng aking kamay ang malapad na likod ni kuya pababa sa kanyang pwet. Hindi matapos ang pagsamba ko sa katawan ni Kuya. Naramdaman ko ang isa pang malakas na bayo ni kuya.


Kuya Lando: AAHHhhh!


Tumigil sa rurok ang kanyang pagbayo. Diin at sagad sa aking loob. Hinabol ko ang hangin.


Alvin: KUU-AAH-- YAAAH!


Ramdam ko ang pagbundol ng kanyang higanteng burat sa aking pinakaloob, tumatagos sa lahat ng aking kalamnan, nagdudulot ng kuryente. 


Masakit. Nakakapanghina. Masarap. Nakakagigil. Nakakaulol.


Sabay sa pagbitiw ng kanyang bayo sa akin ay ang aking paghinga. 


Kuya Lando: Aaaahhh...


Alvin: Kuya Lan--doo...


Lalong uminit ang aking pwet. Ramdam ko ang pamamaga ng loob nito. Pilit ko ito ni-re-relax ngunit sa laki ng nakapasak dito ay balewala pa din. Hindi ko nararamdaman ang pagluwag sa akin pwet. 


Alvin: Ta-maa... naa po...


Kuya Lando: ...


Alvin: Tama na... Ku-yaaa Lan..DDOOOO!!!!!!! AAAAAHHHHH!!!!


Sunud-sunod na bayo ang muling ginawa ni kuya sa akin. Bawa't bayo ay sagad sa dulo, bawa't kasunod na bayo ay mas malakas sa nauna!!!


Alvin: TAAAMMAAAA AAGGGHHHH NAAAA!!!! 

KUYA LANDO!! 
KUYA LANDOOOO!!!
KUYA LANDOOOOO AAAAAHHHHH!!!!!!
WAAAAAGGGGHHHH NAAA POOOOOO!!!!!!!

Ngunit parang walang nadidinig si Kuya Lando. Patuloy lang ang pagbayo nya sa akin.

Alvin: AAGGHH!!!


Napakapit ako sa kanyang mga likod at balikat. Nangangalit din ang mga muscle nya sa likod na sunod sa kanyang pagbayo sa akin. Napadiin ang aking mga kuko na para bang damit sya na pilit ko na hinuhubad sa aking ibabaw.


Alvin: ANG LAAAKIIIII!!!!


Hindi ko alam kung katawan ba ni kuya ang nararamdaman ko na ubod ng laki o ang burat nya na nakapasak sa aking pwet


Alvin: AAAAAHHH.... KISKISIN MO PAAA!!!!


Sa kanyang pawisan na katawan ay ramdam ko ang bawa't kurba na humahagod sa akin. Ang kanyang mga dibdib ay kinikiskis ang mga aking mga utong na libog na libog sa kanya.


Alvin: AANGG MAACHOO MOO KUYA LANDOOO!!!


Napikit ako. Naglaro sa aking isipan ang kanyang katawan nang una ko sya makita. May damit at macho. Naglaro sa aking isipan ang kanyang katawan na pinagsamantalahan nila Iya. Hubad at macho. Minulat ko ang aking mata at nandito ang katawan na inaasam-asam ko. 


Alvin: KU-YAAA LAN-DOOOHHHH!!!!


Paulit-ulit ko nararamdaman ang kanyang katawan.


Alvin: KUYAAAAA LAANNNDDDOOOO!!!


Paulit-ulit ko nararamdaman ang kanyang pagkalalake.


Alvin: LAAAA-AAAANNN-DDOOO KU-KUYAAAA!!!


Paulit-ulit ko nararamdaman ang kanyang pagsasamantala.


Alvin: LAAAANDDOOOO OOHHHH!!!


Paulit-ulit ko nararamdaman ang langit sa ibabaw ng lupa.


Alvin: 


AAHH!!!

AAAAHHHHH!!!!
AAAAAAAHHHHH!!!!

LANDOOOH!!!!
KUYAAAA LANDOOOHHH!!!!!!
KUYAAAAAHHH!!!!!

ANG SARAP NG MACHO MO NA KATAWAN!!!
HAYUUPPP KAAA!!!!

WAAGGGG AAAAHHHH!!!!
SIIIGGEEEE PAAAA!!!
ANG LAAAKII NG BURAAATTT MO!!!!
IBAON MO PAAAAAAHHHHH!!!!

YUNG BURAT MO!!!
YUNG KATAWAN MO!!!
YUNG MUSCLES MO!!!
PAWIS KA NA!!!
SAAAGGADDD MO NA!!!

KUYA LANDOOOO KOOO!!!
KUYA LANDOO KO!!!
LANDO!
LANDOOOO!!

LAAAAANNDDDDDDOOOOOO!!!!!!!!!!

Isang malalim at sagad na bayo ang muli nyang ginawa. Tumagos ang langit mula sa aking pwet. Dumaloy sa aking mga ugat. Lumagpas pa yata sa buong katawan ko. Parang lindol sa loob ng aking katawan. Sarap na ayaw kong bitiwan. Rurok ng sarap na walang kasing taas o kasing-init. Walang kasing sarap magpaligaya ang isang magsasaka. Mula sa pagtanim hanggang sa pagbayo. 


Nakakabaliw. Nakakaulol. 

Kuya Lando. Lando.


2 comments:

  1. Sa wakas naipost din. Ang tagal kong naghintay hahaha. Ang macho talaga ni kuya lando. Ang swerte ni alvin dahil kayakap at katalik pa nya si kuya lando. Talagang bagay talaga ang title neto sa kwento yung mafe-feel mo yung kasarapan sa piling ng machong si kuya lando. Sarap nya. Sana matikman ko din si kuya!

    ReplyDelete
  2. Kuya lando. Mag-asawa ka na. Para may mag@alaga na sayo. Sana mabait na babae na ibibigay lahat ng kaginhawaan mo. Sana pamanahan ka ng tatay ni alvin kasi masipag ka namang magtrabaho. Deserve mung umasenso sa buhay kuya..

    ReplyDelete