2015-10-28

Araro ni Kuya Lando [19]


Diniligan ni Kuya Lando ng tamod ang mga uhaw na bibig nila Iya. Nag-unahan ang mga ito na saluhin sa kanilang dila ang bawa't patak ng tamod ni kuya. Halos magtulakan na ng mukha ang mga baklang sabik sa kanyang katas. 


Kuya Lando: Ahhh... Ahh! 


Nang matigil ang pag-ulan ay yumakap sila sa mga hita ni kuya. Gumapang papunta sa kanyang bewang para tingnan ng malapitan ang kanyang burat. Isa-isa silang sumubo ulit dito. Sinisimot ang bawa't patak at sinasamantala ang pagkakataon. Subo at higop na parang gusto nang lunukin ang pag-aari ni kuya.


Kuya Lando: Aaahh... Aahh... Aaaahhh...


Tumutulo ang kanyang pawis sa lupa. Habol hininga sa pagpapaligaya ng sabay-sabay sa tatlong ito. 


--- Tatlo? Hindi. Apat.


Namasa na ang aking suot sa paunang katas dala ng libog sa aking napanood. Salamat sa bintanang kawayan at mga siwang nito. 

Nagsimula nang tumayo sila Iya at mga kasama nito. Nagpagpag at nag-ayos ng kanilang mga damit at itsura. Nakatayo lang si Kuya Lando at nakatingin sa lupa. 


Iya: Fafa Andy...


Hinimas n'ya ang mga pawisang braso ni kuya. 


Iya: Iiwan ko na lang itong mga pagkain at alak dito sa may pinto. May kaunting dala din sila Viena at Vanessa; kape, asukal, tinapay, de lata.


Lumapit si Viena at Vanessa sa magkabilang gilid ni kuya. Inabot ang tig-isang kamay ni kuya. May inilagay sila sa palad ni kuya at sinara ang mga ito.


Viena: Andy...


Vanessa: Pasensya na...


Nagsimula nang maglakad ng paika-ika ang mga ito palayo kay kuya.


Iya: Aalis na kami Andy ha.


Sinilip nya ang mga ito habang papalayo at isang mahinang tugon ang kanyang binigay.


Kuya Lando: Salamat.


Inihatid nya lamang ito ng tanaw hanggang sa makaliko na sila sa mismong kalsada. At bigla ay bumagsak ito sa kanyang tuhod. 


Kuya Lando: Aagh. 


Bago tuluyan napahiga sa lupa. 


Napalabas ako bigla ng bahay n'ya. Nang makaikot ako papunta sa kanya ay pilit n'ya itinagilid paharap sa akin ang kanyang katawan. Marahil ay nadinig n'ya ang pagbukas ng pinto at gusto n'ya makita kung sino. Bakas ang malaking pagkagulat at pagtataka sa kanyang mukha. Napatigil din ako. Humiga ulit s'ya ng ilan segundo at dahan-dahan n'yang pinilit tumayo mula sa pagkakahiga. Lumapit ako agad sa kanya at ipinatong ang kanyang isang kamay sa aking balikat. Pilit n'ya ito tinatanggal kaya't hinawakan ko ito ng maigi. Nang makatayo s'ya ay inalalayan ko s'ya papasok ng kanyang bahay. Inuupo ko s'ya sa kanyang papag. Lumabas ulit ako at tumungo sa posohan. Nilagyan ko ng tubig mula sa poso ang isang maliit na batya na malapit dito. Pagpasok ko ay kumuha naman ako ng bimpo sa isa sa mga kahon.


Ngayon ko lang napansin na sinusundan ako ng tingin ni kuya.


Kuya Lando: Paano mo nalaman kung nasaan ang mga gamit... Kanina ka pa nan...


Naubos ang mga salita ni kuya. Yumuko sya ulit.


Binasa ko ang bimpo at sinimulan punasan ng marahan ang mga dugo sa labi at pawis sa mukha ni kuya. 


Kuya Lando: Umalis ka na.


Hindi ko pinansin ang sinabi n'ya at patuloy na pinunasan ang kanyang katawan. Umabot ako sa kanyang mga braso at kamay. Bubuksan ko sana ang mga ito nang mapansin ko na may nakasilip na pera mula dito. Ito marahil ang inabot nila Viena at Vanessa. Nakita ko na mas lalo n'ya sinara ang kanyang mga palad at pilit tinatago ang laman nito. Nagpanggap na lang ako na hindi ko nakita. Patuloy ko nilinis ang kanyang mga braso at balikat papunta sa kanyang mga dibdib. 


Kuya Lando: Agh...


Napunasan ko ng mabigat ang dibdib ni kuya. Nakita ko dito ang mga bakas ng kagat ng ngipin at ang bahagyang pagdugo nito. Hinanap ng aking mga mata ang bakas sa kanyang balikat. Naghalo-halo na ang putik, pawis, at dugo nya dito. Banayad ko ito pinunasan para hindi masaktan si kuya. Binitawan ko ang bimpo sa batya. Hinawakan ng aking isang kamay ang sugat sa kanyang balikat at kabilang kamay naman sa kanyang sugat sa dibdib. Dama ko sa aking palad ang gigil nila Viena at Vanessa sa kanilang mga kagat kay Kuya Lando. Bumalik sa aking isipan kung paano ang mga parloristang bakla na tulad nila ay pinagsamantalahan kanina lang si kuya. Kung paano nila inubos ang lakas ni kuya. Kuya paano sila nagpasasa sa pagkalalake ni kuya. Kung paano nila... 


--- Galit ako! 


Hindi ko lang alam kung dahil ba sa sinaktan nila si kuya o dahil naunahan nila ako. Sino ba ang hindi mababaliw sa tulad ni Kuya Lando? 


Huminga ng malalim si kuya.


Alvin: Kaya mo umupo ng diretso?

Hindi s'ya sumagot. Unti-unting tumaas ang kanyang mga balikat. Dumiretso s'ya ng upo. Muli ko pinunasan ang kanyang dibdib patungo sa kanyang mga pusod. Kahit sa ganitong estado n'ya ay hindi ko maiwasan na hindi maakit sa kanya. Kita ko na ang kanyang mga hita na nakabuka sa pagkakaupo. Dumulas ang bimpo mula sa kanyang pusod papunta sa kanyang hita. Sa pagitan ng kanyang mga hita, nakalatag ang burat n'ya sa papag. Binanlawan ko ang bimpo at ipinatong ito sa kabilang hita. Dumulas ang bimpo mula sa ibabaw ng kanyang hita papunta sa gitna. Sa pagitan ng kanyang mga hita, kailangan ko itaas ang kanyang burat para punasan. Binanlawan ko ang bimpo at inihanda ito para saluhin ang kanyang burat. Hinawakan ko ng kabilang kamay ang kanyang burat. Naramdaman ko bigla ang kamay ni kuya sa aking braso. Napatigil ako ng bahagya. Tiningnan ko ang kanyang nakayukong ulo. Mahigpit ang pagkakahawak n'ya sa aking braso. Pero dahan-dahan ko pa din inangat ang kanyang burat. Mainit ito sa aking mga kamay. Ang kabilang kamay ko na may bimpo ay handa na saluhin ang kanyang burat para linisin. Naramdaman ko ang lalo pa na paghigpit ng hawak ni kuya sa aking braso habang unti-unti naninikip sa aking kamay ang kanyang burat. 


Namamaga na naman ang burat ni kuya. Napakagat ako sa aking mga labi.

Nagsimulang tumigas ang kanyang burat sa aking mga kamay. Ramdam ko ang bawa't pagpintig ng dugo sa aking palad. Ang kaninang maluwag sa aking kamay, ngayon ay masikip na. Lalong nag-iinit ito. Naramdaman ko ang nagsisimulang pwersa mula dito. Nagsimula na din maglabasan ang mga matatabang ugat.  

Kuya Lando: Aagh...  

Binitawan ko na ito para saluhin ng nag-aantay na bimpo sa pagitan ng kanyang mga hita. Walang burat na bumagsak sa bimpo. Pero may burat na nakaduro sa akin. Tayung-tayo sa direchong pagkaka-upo ni kuya.

Tumayo bigla si kuya. Tiningnan nya na ako. Hawak ko pa din sa aking kamay ang bimpo. Tiningnan ko lang ang kanyang mukha. 

Alvin: Pupunasan ko lang. Wala akong ibang balak. 

Tinalikuran n'ya lang ako at naglakad papunta sa harap na pinto. Sinundan ko lamang s'ya ng tingin. Binuksan n'ya ito at kinuha ang mga nakalapag na pagkain at alak sa paanan nito, matapos ay sinara na ulit ang pinto. Ipinasok at ipinatong sa lamesa na kainan ang mga dala. Kinuha n'ya ang alak, binuksan at tinungga ito na parang tubig. Madami-dami ang nabawas n'ya nang ilapag n'ya na ito.

Kuya Lando: Aaahh.

Matapos ay dumirecho s'ya sa labas patungo sa posohan. Nakabukas lamang ang pinto. Tanaw ko ang pag-igib ng tubig para sa isang malaking timba. Ilan saglit lang ay nagbuhos na sya ng tubig sa katawan. Naliligo si Kuya Lando.

--- Nalilito ako.

Ubos na ang lakas n'ya kanina. Sa sandaling iyon ay naipon n'ya na ulit ang lakas n'ya. Namamangha ako sa kanya. Para s'yang kalabaw na konting pahinga lang ay nag-aararo na ulit. Kakaiba talaga ang tibay ng mga magsasaka.

Nakita ko ang tuwalya n'ya na nakasabit. Kinuha ko ito at lumabas sa posohan. Dinala ko ang isa sa mga banko at pumwesto ng malapit sa poso. Nagsisimula na s'yang magsabon. Patuloy lang s'ya sa pagsabon sa kanyang katawan habang nakatingin sa akin. Patuloy ko lang din s'ya pinapanood habang nakaupo. Tinitingnan ko ang pagbula ng sabon sa kanyang katawan. Nangangarap na ako ang sabon na humahaplos sa bawa't kurba at sulok ng kanyang katawan. Tinatanaw ko ang paunti-unti n'yang pagbuhos ng tubig sa kanyang katawan. Nangangarap na laway ko sana ang humuhugas sa kanyang mga balat. Sinimulan n'ya nang sabunin ang kanyang pwet, matapos ay tumungo sa singit. Mula singit ay nagpunta ito sa kanyang mga bayag. Buong ingat n'ya itong sinabon ng paikot at pasalo. Nang tigilan n'ya ito ay parang nagalit ang itsura dahil nakadikit ito lalo. Mula bayag ay tinungo nito ang kanyang burat. Sinabon n'ya ito ng pajakol, hanggang sa bumula ito ng madami. At binanlawan. At sinabon nya ulit. At muli ay binanlawan... para sabunin ulit. Inisip ko na nagjajakol na s'ya dahil halos wala na s'yang sabon sa katawan, ngunit patuloy pa din ang paghimas n'ya sa kanyang ari. Pasabon ng taas-baba, baba-taas, at taas-baba... sa kanyang naninigas na burat.

Nagsimula na s'yang tuluyan magbanlaw. Ang mga tubig, yumayakap sa kurba ng kanyang mga muscles. Ang bawa't pagtaas n'ya ng tabo ay ipinagyayabang kanyang mga balikat at dibdib. Naubos ang tubig sa timba, muli s'ya nag-igib. Nakatingin lang s'ya sa akin habang nag-iigib. Nangalit ang mga biceps at triceps sa pagtaas-baba n'ya ng hawakan ng poso. Maging ang kanyang dibdib ay namutok sa bawa't pwersa na binibigay n'ya. 

At muli ay nagbabanlaw na s'ya. Binubuhos n'ya ang tubig mula ulo at sinasabayan ng isa n'ya pang kamay ang pagdaloy ng tubig sa kanyang mga balat. Mabilis ang mga buhos, gayun din ang kanyang kamay sa paglinis ng kanyang mga balat ng sobrang sabon. Natatalsikan ako ng tubig. Tumayo ako. Iniwan ang tuwalya sa may upuan. Lumapit sa kanya at tumayo sa kanyang harapan. Patuloy lang s'ya sa pagbabanlaw. Nakapikit ang kanyang mga mata habang nagbubuhos ng tubig. 

Alvin: Akin lang ito!

Nalaglag ang tabo sa sahig. Iminulat ni Kuya Lando ang kanyang mga mata. Ang tubig dumadaloy mula sa kanyang ulo, nag-uunahan sa kanyang mga pisngi at humalik sa kanyang mga labi. Ang pagnanasa lumalabas sa aking mga mata habang mahigpit kong hawak ang matigas at basang-basang burat ni kuya sa aking mga palad.

Kuya Lando: Aahh...

Tinitigan n'ya lang ako. Binuga n'ya ang mga sobrang tubig na tumatalon sa kanyang mga labi papunta sa akin. Naramdaman ko ang lamig ng tubig sa aking mga mukha at ang init ng paghinga ni kuya. Umalingasaw ang malinis n'yang amoy na kinahuhumalingan ko. Napapikit ako para damhin ang amoy ng pagkalalake ni kuya, para damhin pinaghalong lamig ng tubig at init ng kanyang burat sa aking mga kamay. Minulat ko muli ang aking mga mata. Nakatitig s'ya sa aking mga mata. Nalunod ako sa lalim ng kanyang mga tingin, ang pinaghalong pagod at lakas sa kanyang mga mata habang tumutulo ang mangilan patak ng tubig sa kanyang mga buhok. Napatingin ako sa kanyang labi na may sugat na para bang nang-eengganyo na pagalingin ito sa isang halik. Marahan s'yang huminga sa kanyang bibig bago ito tuluyan sinara. Muli ay nakita ko ang isang ngiti sa sulok ng kanyang mga labi... ang ngiti na yun na nang-aasar. At muli ay nakaramdam ako ng pagkatalo. 

Nanginginig ang aking kamay na unti-unting lumuwag sa pagkakahawak ko sa kanyang burat. Nanghihina ako hindi lang dahil sa sobrang libog kundi dahil sa kawalan ng lakas para makuha ang inaasam ko na katawan ni Kuya Lando sa paraan na gusto ko. Sa pagkatalo sa kanya ng paulit-ulit. Humakbang ako paatras ng isa para man lang masulyapan ulit ang kanyang katawan na kinababaliwan ko, bago tuluyan tumalikod sa kanya.

Nadinig ko ang muling pagbuhos ng tubig. 

Kuya Lando: E di angkinin mo... kung kaya mo.

2 comments:

  1. marcoarellano2012@gmail.com10/31/15, 4:11 PM

    WHATTT!?

    You have forsaken me and Alvin!

    Joke. Ahaha

    Ive read both 19 and 20. Again impressive though I'm pretty sure Alvin and I couldve preferred to read something like "pagkatapos dilagan ng kanyang katas and tatlo ay bigla nalang hinawakan and ulo ni B1 and B2 sabay buong lakas na pinagumpog na nagdahilan ng pagkalat ng kanilang utak napumuno ng dugo sa buong mukha at katawan ni Iya. Ngpatayo nat magbabadyang tumakbo si Iya ay hinablot ni Lando ang braso ni Iya na sa maling angulo ay nagdahilan ng paglagutok at pagkabali nito nagdahilan ng pagsigaw ng malakas ni Iya. Para mapatahimik ay ipinasok ni Lando and buo ang isa nyang malayang kamao sa bunganga ni Iya. Tinitigan nya muna duguang mukha ni Iya na nagmamakaawa sa sakit. Di nagtagal bigla ay hinatak nya ang kamao nya mula sa bunganga ni Iya na halos magbuwal sa kanyang mga ngipin sabay piglang saksak ng malaki nyang burat sa kanang mata ni Iya.parang bibig nyang hinatak at tinulak ng tatlong beses bago tuluyang nawalan ng buhay ang pu*@ng in@#g baboy na si Iya." Lumabas si Alvin at yumakap kay Lando and they lived happily ever after. The end.

    Jaran. Parang mas maganda version ko dun. Ahahah sorry halloween mood kc ako but thats what I exactly have in mind when I was so mad about the previous chapter. Ahahah

    Anyway. Kudos again to your story. I can call it a sexual masterpiece fulfilling the innermost fantasies of our kind. :D

    Consider me for Alvin character ha? Hehehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahaha. Gory. Sets the mood for Halloween indeed. Pero pwede! Sex and violence go well together.

      For the Alvin character, sure bakit hindi? Though you need to audition probably. You need to portray a sex scene (from any of the story) with someone who is also auditioning for the Kuya Lando or Kuya Junior part. Dirty chemistry is necessary. I think the hard part will be how you try to keep it in. Hindi pwedeng puro takes because you keep cuming. Hehehe.

      Delete