2015-05-13

Araro ni Kuya Lando [11]


Umupo ako sa tabi ng nakahigang hubad na katawan ni Kuya Lando; nakatingin sya sa kisame habang salo ng kanyang mga palad ang kanyang ulo sa ibabaw ng unan. 

Hindi ito ang aking unang karanasan sa piling ng isang lalake, at hindi din pangalawa. Baka nga hindi din pang-sampu. Pero kakaibang kaba ang nararamdaman ko habang pinagmamasdan ang pagkalalake ng kuya. Hinagod ko ng tingin ang kanyang mga braso, ang kanyang dibdib, ang kanyang mga hita, at lalo na ang kanyang hindi pa tuluyang lumalambot na burat. Para bang namaligno ako. Unti-unti akong lumapit, lumuhod sa kanyang tabi, at inabot ang kanyang burat ng aking kanang kamay. Nang mahawakan ko ito ay buong gigil ko itong sinakal! Ang taba na parang de-lata. Halos hirap na mag-abot ang aking mga daliri!

Kuya Lando: Ah..

Naramdaman ko ang pagpintig ng burat ni kuya sa aking mga palad. Nakita ko ang ulo ng kanyang burat na nangagamatis sa naiipon na dugo. Na-uulol ako sa nakikita ko na higanteng burat! Tinulungan na na ng aking kaliwang kamay ang aking kanan para sakalin ng buong pagnanasa at gigil ang ngayon ay ga-tubong tigas na burat ng kuya. Habang mas lalo ko ito sinasakal ay mas lalo ito nagagalit at lumalaban ng tigas; mas lalong nagpupumiglas at namamaga! Sa nanginig ko na mga braso at libog na dumadaloy sa buong katawan ko, ay binuhos ko ang lakas sa aking mga braso para jakolin ng buong gigil at bilis ang burat ng kuya!

Kuya Lando: AGGHHHH!!!

Tinabig ako ng kamay ni kuya na naging dahilan para mabuwal at mapaupo ng bahagya palayo sa kanya. Naramdaman ko ang lakas ni kuya sa tulak ng kanyang kamay. Bumalik ako sa aking katinuan. Tiningnan nya ako ng kanyang mga matang nanlilisik habang hinahabol ang kanyang paghinga.

Kuya Lando: Kulang pa ba!?! Kulang pa ba ha!!?!

Tumagilid sya sa kanyang pagkakahiga at paangil nya ako na sinigawan.

Alvin: Kuya Lando, sorry. Hindi ko mapilan ang...

Kuya Lando: Eto!?! Eto ba gusto mo ha!? Eto ba!!!!

At habang sinisigawan nya ako ay nag-simula ulit syang mag-jakol. Buong gigil! Buong galit! At buong tikas! Sumasabay ang kanyang buong katawan sa kanyang pagjajakol na para bang may kinakantot. Nagwawala sa kanyang pagkakahiga si Kuya Lando at sa sobrang lakas ng pag-indayog ng kanyang katawan sa pagjakol ay dumudulas na sya sa mga kumot papalapit sa akin.

Kuya Lando: AHH!! AH!! AHHH!!!

Abot kamay ko na ulit si kuya at ang kanyang katawan. Ang kanyang mga muscles sa balikat at braso, nangangalit pati mga ugat. Natataranta ako sa nangyayari sa amin. Nararamadaman ko ang pagbundol ng kanyang katawan sa akin na para bang kikantot nya ako. Kagat nya ang kanyang mga labi habang ang kunot ang kanyang mga mata at noo sa tikas ng kanyang pagjajakol. Para bang pinaghalong sarap at hirap ang nararamadaman nya. Lalo pang nangintab ang kanyang mga balat habang mas lalo sya pinapawisan sa patuloy na gigil na pagjakol. Bawa't jakol nya ay may katumbas na ungol, bawa't pagbaon nya ng kanyang katawan sa akin ay may kasabay na ungol.

Kuya Lando: AH! AHHH!! HHAHHHH!! AHH!!!!

Pinapawisan na ako sa sobrang init ng nararamdaman ko sa panonood sa itsura ni Kuya Lando. Palakas ng palakas ang pagjakol ni kuya. Dumadaloy na ang kanyang mga pawis. Namumula na din ang kanyang balat. Umagos ang dugo sa kanyang namutok na labi dala ng kanyang pagkaka-kagat dito. Maaawa sana ako dahil parang nahihirapan sya, pero ang aking nararamdaman... parang gusto ko po lalo syang mahirapan! Sinabunutan ko sya at inangat ang ulo papunta sa kanyang likod para mas lalo kong makita ang kanyang mukha.

Kuya Lando: AGH!!

Dumilat lamang sya sa akin pero patuloy pa din sya sa pagjakol at pag-ungol. Pabilis ng pabilis!

Kuya Lando: Sige.. Ahhh!!! AHH!!!

Hinaplos ng aking aking kabilang kamay ang kanyang pawisan na balikat; dumulas ng dahan-dahan sa kanyang mga muscles sa pagitan ng siko at balikat. Nang madama ko ang galit na galit nyang muscles na may kurba, ay buong lakas at higpit ko ito hinawakan.

Kuya Lando: AAAAHHHHHH!!!!

Naramdaman ko na nanigas ang kanyang mga muscles na para bang pinupulikat sa aking pagkakahawak. Alam ko na nahihirapan na sya sapagkat tumigil sya sa pagkagat ng kanyang labi. Lalong dumaloy ang dugo mula dito. Kagat-kagat nya ngayon ang kanyang mga ngipin habang umiigkas ng bahagya mula sa aking pagkakasabunot at ang mga mata na napapapikit.

Alvin: Ang macho mo tingnan Kuya Lando...

Kuya Lando: WAG!!!! HUWAAAAAGHHHHH!!!! AAAAAHHHHHHHH!!!!!

At pumalandit muli ang tamod ni kuya. Naramdaman ko ang unang putok sa aking pisngi na para bang bahagyang pitik. Pumutok ulit at naramdaman ko ang mainit na mga patak sa aking leeg. Patuloy pa din ang kanyang pagjakol.

Kuya Lando: AAhhh!!!!

Nakita ko na parang tumutulong gripo ang burat ni kuya ng tamod kaya't binatawan ko ang kanyang mga muscles para takpan ang ulo ng kanyang burat.

Kuya Lando: Aaagghh!!!

Napabalikwas at humiga sa kanyang likod is kuya pero patuloy pa din sa pagjajakol. Binitawan ko ang kanyang mga buhok sinumulang haplusin ang kanyang mga dibdib. 

Kuya Lando: Ahhhh...

Ramdam ko sa palad ko na nakatakip sa ulo ng kanyang burat ang patuloy na paglabas ng kanyang mainit na tamod. Sumasabay ang kanyang katawan sa bawa't pwersang tumutulak sa kanyang tamod papalabas ng higanteng burat. 

Kuya Lando: Waaggg... Ahhh...

Unti-unti, tumitigil na sa pagjakol si kuya at dumidilat na ng buo. Nakatingin na ulit sya sa kisame. Ang kanyang burat at bayag puno ng tamod. Ang kanyang katawan, pawisan. Ang kanyang mga braso nanginginig. Ang ibang mga muscles naninigas. Hawak pa din ng parehong kamay ang kanyang burat. Parang bagyong lumipas ay unti-unti na din akong natauhan. Si Kuya Lando, hawak ang kanyang burat, nakahiga ng diretso sa aking harapan habang nakatitig sa kisame. May dugo sa kanyang mga labi at baba. 

Tumayo ako at pumunta ng banyo kahit muli ay naramdaman ko ang kaunting sakit sa aking paa. Nagmamadali akong kumuha ng dalawang bimpo; ang isa ay binasa ng mainit na tubig mula sa gripo. Paglabas ko ng banyo ay ganun pa din ang ayos ni kuya. Lumuhod ako muli sa gilid nya at tinangkang tanggalin sa pagkakahawak sa kanyang burat ang kanyang mga kamay. Medyo nagulat si kuya kaya't mas lalong humawak sa kanyang burat at bahagyang nilihis ang katawan patalikod sa akin. Nakatingin sya ngayon sa akin. Walang bakas ng mapusok at mala-hayup na mga tingin sa kanyang mukha. Natanaw ko ulit ang Kuya Lando na una ko nakilala kanina lamang tanghali. Pero may halong pagod at hiya sa kanyang mga tingin. Hiniga ko ulit sya ng lapat sa kanyang likod at pinakita ang hawak ko na tuyong bimpo. Dahan-dahan kong tinanggal ang kanyang mga kamay sa kanyang burat, umayon na sya at. Pinunasana ko muna ang kanyang mga kamay at saka buong ingat na pinunasan ang kanyang burat. Padampi-dampi lang ang ginawa kong pagpunas sa kanyang halos ay matigas pa na burat. Manghang-mangha ako sa pagkalalake ni kuya. Pinunasan ako ang mga tamod sa paligid ng kanyang burat lalo na sa kanyang bayag. Nang matapos ay binitawan ko ang tuyong bimpo sa aking tabi at ginamit ang basa na medyo mainit na bimpo para punasan ang buo nyang katawan. Inuna kong punasan ang dugo sa kanyang labi at mga pawis sa kanyang mukha. Nakatingin lang si kuya sa akin. Matapos ay pinuntahan ko ang muscles nya na pinanggigilan ko at medyo pinatagal na inilatag ang bimpo. Patuloy ko pinunasan ang kanyang pawisang katawan. Nang matapos ay dinala ko ang mga marurumi sa banyo. Naghilamos ako ng malamig na tubig. Pagharap ko sa salamin ay hindi ko maipinta ang aking mukha... kung natutuwa ba ako o naaawa o nagsisisi. Napaisip ako sa mga nangyari. Hindi ko alam kung paano nangyari ang mga nangyari. May mga tanong ako na bakit. Pero hindi ko alam kung ano mismo ang mga tanong at kung ano ang nararamdaman ko. Naghilamos ako muli. Nagbabakasakali na mahugasan din ang mga iniisip ko.

Paglabas ko ay napansin ko pinalitan ni kuya ang nakalatag na kumot sa carpet. Nasa isang tabi ang maruming brown na kumot. Nakatagilid ang higa ni kuya. Ang isang kamay ginawa nyang unan, ang isa nakayakap sa sahig. May isa pang kumot, marahil ay kinuha nya sa itaas. Kinuha ko ito at dahan-dahan inilatag kay kuya mula paa hanggang bewang. Gumalaw sya para makahiga sa kanyang likod. Muli ay sinalo nya ang kanyang ulo ng kanyang mga kamay sa pagitan ng unan. Tanaw ko ulit ang kanyang mga muscles sa dibdib, sa balikat, mga braso; ang malapad nyang pangangatawan... ang ka-machohan ng pangangatawan ni kuya. 

Humiga ako ng medyo malayo sa kanya.

Alvin: Matutulog na ako kuya... 

Tinignan ko sya. Pumikit lamang sya. Wala akong nadinig mula sa kanya. Tumalikod ako ng higa at umasang dalawin agad ng antok upang makalimot.

No comments:

Post a Comment