2019-06-08

Tagis ng Tigas [25]


Patuloy ang pagbayo sabay halik ni Kuya Junior. Napupuno ng katas ang aking butas habang napupuno ng laway ang aking bibig. Ang init ng katawan ni kuya sa aking ibabaw. Bawa't katas nya ay mas lalong bumubuhay sa aking katawan. 


Alvin: Mmmpphh... ahhh... Kuya Junior... ohhh... sige pa....


Kinagat ni kuya ang ibabang bahagi ng aking labi at dahan-dahan na umangat ang katawan. Masakit. Masarap. Wala ako magawa kundi ang isunod ang aking ulo. Muling nakatayo si Kuya Junior habang nakaupo na ako sa lamesa. Ang burat nya nasa loob ko pa din. Kinalasan ni kuya ang aking mga labi.


Kuya Junior: Kapit Alvin!


Alvin: Anong?!?


Nalito ako. Nagsimulang lumayo ang katawan ni kuya sa lamesa. Napayakap ako sa mga leeg ni kuya. Naramdaman ko ang bahagyang pag-itsa ng katawan ko paitaas sa hangin. Para akong nakalutang. Ngunit dali-dali din ay bumulusok pababa.


Alvin: Ahhh!!!


Mula sa pagkakalutang ay diretso pababa sa nag-aabang na burat ni Kuya Junior. Salo at sakto sa galit na galit na tubo ni kuya ang aking butas. Muli ay naramdaman ko ang pagtalon sa hangin, at balik na pabulusok sa galit ni kuya. Bawa't bulusok ay puno ng pinaghalong sakit at sarap. Bawa't talon ay pagkakataon huminga na puno ng pananabik din sa pagbulusok sa burat ni kuya. Ang sakit at ang sarap matira ni Kuya Junior. Ang galing nya kumantot nang nakatayo.


Kuya Junior: Ungg... Unghh... Aahhh... Haahhh... Oohhh.... AAhhhhh...


Alvin: Ang lakas-lakas mo Kuya Junior!


Kuya Junior: Kapit ka lang Alvin. Ahhh!!!


At nagpatalbog-talbog ako sa burat ni kuya habang tinitira nya ako ng nakatayo.


Alvin: Sige pa Kuya Junior!


Humigpit ang yakap ko sa kanyang batok. Hindi ko maisip na nakatayo si kuya dahil sa lakas pa din ng pagbayo nya sa akin. Mayabang si kuya, pero kayang tapatan ng kanyang galing ang kanyang yabang. Puno ng lakas, mas nangangalit ang kanyang mga balikat. Mas lalo sya pinapawisan. Dumudulas ang aking mga braso sa pagkakayakap sa kanya. Kinakabahan ako. Pinipilit ko kumapit. Mas lalong naghigpit ang aking butas.


Kuya Junior: AAhhh! Ganyan nga Alvin! Kung ayaw mo malaglag, ipitin mo pa!


Alvin: Kuya Junior! Malalaglag ako! Ang dulas ng pawis mo!


Mas lalo lang binilisan ni kuya ang pagbayo. Ang tibay ng mga tuhod ni kuya.


Kuya Junior: Kapit pa Alvin!


At itinaas ni kuya ang kanyang mga braso papunta sa kanyang batok. Naglabasan ang mga bundok sa kanyang braso. Nalito ako kung kakapit ba ako sa leeg ni kuya o sa mga naglalakihan na muscle nya. 


Alvin: Ang laki ng mga muscles mo kuya!


Hindi ko napigilan. Kumalas ang aking isang kamay para yakapin mula pailalim ang mga braso ni kuya. 


Alvin: AAhh! Ang tigas ng muscle mo Kuya Junior!

Yakap ko ang langit sa bisig ni kuya.

Kuya Junior: Kapit Alvin!

Niyakap ni kuya ang kabilang kamay nya sa aking likod sabay lumiyad ng bahagya ang kanyang katawan. Napa-liyad naman ang aking ulo sa nakakaulol na sarap. Nasa alapaap na ako. 

Alvin: Kuya Junior! Kuya Junior! Aahhh!!!

Nagsilbing pampadulas sa aking burat ang pinaghalong pawis namin ni kuya. Ang sarap ng ng kanyang namamagang burat sa aking loob habang naiipit ang sa akin sa bato-batong abs ni kuya. 

Kuya Junior: Ang sarap ba Alvin? Hah! Ang sarap ba kumantot ng tito mo!

Alvin: Aahhh!!! Hayup ka Kuya Junior! Oo!

Napatingin ako sa mukha ng hayok na tiyuhin ko. Hindi maipinta ang gigil at pagnanasa sa pawisan nya na mukha. Hirap na hirap ako kapitan ang kanyang batok at braso sa patuloy na pagpawis nya. Nangangalit ang mga ugat nya sa leeg papunta sa kanyang dibdib. Ang isang braso nakayakap sa akin, ang kabila naka-flex papunta sa kanyang batok. 

Kuya Junior: Ppffttuu!

Dinuraan ako ni Kuya Junior sa mukha.

Kuya Junior: Ang baboy mo Alvin!

Nagulat ako.

Alvin: Ppffttuu!!

Dinuraan ko din ang mukha ni kuya.

Alvin: Mas baboy ka Kuya Junior!

Ngumisi si kuya. Binaba nya ang naka-flex nya na kamay at yumakap na din sa katawan ko. Napayakap ulit ko sa batok ni kuya. Bumaba ang kanyang hawak papunta sa pisngi ng mga pwet ko. Kinapitan nya ito ng ubod higpit na para bang mapupunit at madudurog ng sabay ang mga pwet ko. 

Alvin: Agghhh! Kuya!!!

Kuya Junior: Ahh!! Ahhh!! Ganyan nga! Higpitan mo pa! Ipitin mo pa burat ko!

Alvin: AAaGGhh! Kuya masakit po! Masakit po!!!

Kuya Junior: Ang sarrrraapp!!!! Aahhh!!! Ahhh!!!

Napaliyad ang ulo ko sa sarap at sakit. Muli ko tiningnan ang mukha ni Kuya Junior. Nagulat ako.

Engr Danny: Masarap pala Jun ha.

Nasa likod na ni Kuya Junior si Danny.

Kuya Junior: S-Sir... Anong... Hwwook!

Mula sa likod ay isinubo ni Danny ang kanyang hintuturo sa bibig ni Kuya Junior!

Engr Danny: Isubo mo Jun!!!

Kuya Junior: Hwwookk!! Hwoook!! Agghh!! Hwook!

Engr Danny: Isubo mo pa!!!

Kuya Junior: HWOOOK!!!  HWOOK! HWWOOKK!!

Engr Danny: Alvin!

Mula sa kabilang pisngi naman ay isinubo ko din ang daliri ko sa bibig ni Kuya Junior.

Kuya Junior: HWOOGHKH!! HWOOGGGHKKKH!! HWOOGHKH!!!! HWOOGHKH!!!

Nanlaki ang mga mata ni Kuya Junior. Namula ang kanyang mukha. Tumagaktak ang mga pawis sa kanyang mukha. 

Engr Danny: Ganyan nga Jun.

Naglakad si Danny papunta sa gilid nang hindi tinatanggal ang kanyang mga daliri. Bumaling ng dahan-dahan ang mukha ni kuya sa direksyon ni Danny.

Engr Danny: Wag mo kakagatin!

Kuya Junior: HWWOOKGKK!!

Engr Danny: Ibuka mo pa!

At pinasok na din ni Danny ang kanyang gitnang daliri sa bibig ni kuya, 

Kuya Junior: HWWOOKGKK!! HWWUUAAGGKKKK!!! AAGGGKKKK!!!

Engr Danny: Galing mo pala sumubo Jun!

Alvin: Tang-ina ka Kuya Junior!!!

Naramdaman ko ang parehong daliri ni Danny na nagkikikislot sa loob ng bibig ni Kuya Junior. Malikot. Nilalakabay ang bawa't sulok ng dila ni kuya, ang mga pisngi sa loob, ang mga gilagid, at lalo na ang lalamunan ni kuya. Nilabas ko ang aking daliri.

Kuya Junior: HWWOAAGK!

Umagos ang laway mula sa bibig ni kuya.

Alvin: Ppffttuu!!

Dinuraan ko ang dalawang daliri ni Danny na nakasubo sa bibig ni kuya.

Sinabunutan ni Danny ang buhok ni kuya at binaling ang mukha paharap sa kanya. Napalipit ang leeg ni kuya.

Engr Danny: Ppffttuu!!

Dinuraan din ni Danny ang kanyang mga kamay.

Engr Danny: Tang-ina nga Alvin!

At naglabas-masok ang mga daliri ni Danny sa bibig ni Kuya Junior.

Kuya Junior: HWWUAAGGHHKK!!!! HWWOOAGGKKK!!! HWWOOKK!! HWOOK!!

Nagsimulang umagos ang mga laway ni kuya mula sa kanyang bibig papunta sa kanyang leeg at dibdib.

Engr Danny: Ang init ng lalamunan mo Jun!

Kuya Junior: HWWOOGGHKK!!

Engr Danny: Ayaw mo na ba, ha? 

Namula pa lalo si kuya.

Kuya Junior: HWWOGKK!!

Engr Danny: Hindi mo na kaya?

Nangilid ang mga luha sa mata ni kuya sa patuloy na labas-masok ng mga daliri ni Danny.

Kuya Junior: HWWOOGKK!!

Engr Danny: Mahina ka pala e. Akala namin macho ka.

Hinatak ni Danny ang buhok ni kuya patalikod sabay binaon ang kanyang mga daliri sa bibig ni kuya.

Engr Danny: ANO JUN!!! SUMAGOT KA!!!

Kuya Junior: HWWOOO-AGGKKK!!! -OOGGKKKK!!! -WWWOOGGGKKK!!! 

Engr Danny: Sagot Jun!!!

Kuya Junior: SIIRRGGGKKK!! HHHWWOOOGGGHHHKKKK!!!

Isang malakas na bayo ang sinagot ni kuya sa akin. At isa pa. At isa pa!

Alvin: AAhhh Kuya Junior!!!

Engr Danny: Magaling ka talaga Jun!

Sabay hinugot ni Danny ang kanyang mga daliri at binitawan ang buhok ni kuya. 

Kuya Junior: HWO-AAGKKK!! HAAGGKKK!!! ENGINEEERR SIRRR!!!

Tiningnan ako ni kuya.

Kuya Junior: PPFFTUUU!!

At hinarap din si Danny.

Kuya Junior: PPFFT-PPFFTTUUU!!!!

Puno ng lisik ang namunula na mata ni kuya. Tulo ang mga laway mula labi. Namumula ang mukha. Patuloy ako kinankantot. Nilalabas ang galit.

Engr Danny: Tsk. Tsk. Jun...

Pinunasan ni Danny ng kanyang braso ang mga laway ni kuya sa kanyang mukha.

Engr Danny: Jun... lumalaban ka na.

Naglakad sya papunta sa likod ni kuya.

Kuya Junior: Sir...

Napalitan ng pakiusap ang mga mata ni kuya.

Engr Danny: Jun. Itong laway mo, pwedeng pampadulas.

Kinapitan ni Danny ang mga bewang ni kuya.

Kuya Junior: Aahhh!!! Ahhh!! Malakas ako!!!

Engr Danny: Talaga Jun?

Lalong binilisan ni kuya ang pagkantot sa akin. Sarap. Sabik. Kaba. Kita ko sa mga mata ni kuya.

Kuya Junior: KAYA KO KAYONG DALAWA DANNY-ALVIN!!!!!

Engr Danny: PATUNAYAN MO JUN!

Kuya Junior: AAHHHH!! AAAAHHHHHH!!! AAAAAAAHHHHHHHH!!!!

12 comments:

  1. Yari ka Kuya Junior! More!

    ReplyDelete
  2. Sa wakas!! - Yvaine

    ReplyDelete
  3. WOW! sarap ng part na to!!

    "At pinasok na din ni Danny ang kanyang gitnang daliri sa bibig ni kuya,

    Kuya Junior: HWWOOKGKK!! HWWUUAAGGKKKK!!! AAGGGKKKK!!!

    Engr Danny: Galing mo pala sumubo Jun!

    Alvin: Tang-ina ka Kuya Junior!!!

    Naramdaman ko ang parehong daliri ni Danny na nagkikikislot sa loob ng bibig ni Kuya Junior. Malikot. Nilalakabay ang bawa't sulok ng dila ni kuya, ang mga pisngi sa loob, ang mga gilagid, at lalo na ang lalamunan ni kuya. Nilabas ko ang aking daliri."

    ReplyDelete
  4. And this!!

    "Kuya Junior: Ang sarap ba Alvin? Hah! Ang sarap ba kantutin ng tito mo!

    Alvin: Aahhh!!! Hayup ka Kuya Junior! Oo!"

    In subtle ways na masarap kantutin si Kuya Junior nasabi sa 2 lines na to. nakakalibog!
    And ung "galing mo sumubo Jun" habang minumura siya ni Danny at Alvin. Ung laway nila nasa bibig ni Kuya Junior habang kinakantot ng daliri nila lalamunan ng machong si Kuya Junior! The best ka talaga Mang Johnny

    More updates to come. been checking this site since November 2018 for updates!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. I think typo lang ung:

      "Ang sarap ba kantutin ng tito mo?" Dapat ata -"Ang sarap ba ng kantot ng tito mo?"

      Hehe. Share lang po. Sa wakas may update na din. Yari na nga Kuya Junior

      Delete
    2. Hahaha. Tinama ko na.
      "Ang sarap ba kumantot ng tito mo?"

      Delete
    3. Haha nice, pero mas masarap ung "masarap ba kantutin si Kuya Junior?"

      Delete
  5. Nice update author. Kaka L ung pagbaboy at pagdura sa bibig ni Kuya Junior. Sana nalunok niya ung mga laway. Hehe. Ayos galaw ni Danny, sana makantot na si Kuya Junior. Sabik na sabik na kami!

    sana magupdate pa at wag matengga again. hihi

    ReplyDelete
  6. "Nagsimulang umagos ang mga laway ni kuya mula sa kanyang bibig papunta sa kanyang leeg at dibdib.

    Engr Danny: Ang init ng lalamunan mo Jun!"

    Sana next time mga tamod na ang aagos sa lalamunan, bibig at leeg ni Kuya Junior. Hehe. Paulit ulit kong binabasa sa sarap. More updates po

    ReplyDelete
    Replies
    1. Haha yes! Babuyin na ng tamod ang bibig at dibdib din ni Kuya Junior. Turn-on yon. Nice update by the way!

      Delete
  7. Same. Gusto na din matira si Kuya Junior. Ang tagal ko na hinihintay. Haha. Kakalibog!

    ReplyDelete