2017-03-03

Tagis ng Tigas [01]


Galit ang langit sa pagbuhos ng malakas na ulan sa labas. Alas-3 pa lang, pero parang gabi na sa dilim. Walang tigil ang pagbuhos ng ulan kasabay ng dumadagundong na kulog at kidlat. Walang tao ang magtatangkang lumabas sa ganitong panahon. 

Nang may malakas na katok sa pinto.

Halong taka at kaba, dali-dali kong sinilip ang pinagmulan ng katok. Nang makita ito ay mas mabilis na binuksan ang pinto.

Kuya Lando: Alvin, pasensya na. Malakas kasi yung tulo at manghiram lang sana ako ng gamit para...

Alvin: Ano ba Kuya Lando! Pumasok ka nga muna!

Nahihiyang pumasok ang basang-basa na si Kuya Lando sa bahay. Sinara ko agad ang pinto para matigil ang pagpasok ng hangin at ulan.

Kuya Lando: Magpuputik kasi ako dito sa loob.

Alvin: Ano ka ba kuya...

Kuya Lando: Pasensya na sa abala. Hiramin ko lang yung gamit pang-ayos. Bumigay kasi yung sa bubong sa bahay. Na-remedyo ko naman. Kaya lang patibayin ko...

Alvin: Ano ka ba kuya, tumutulo ka. Para kang nilabhan.

Kuya Lando: Pasensya na talaga. Manghiram lang ako ng..

Alvin: Tanggalin mo nga muna yan t-shirt mo! Tingnan mo o, bakat na yan katawan mo tapos ang nipis pa!

Kuya Lando: Alvin..

Alvin: Ako na nga magtatanggal!

Kuya Lando: Wag na. Ako na lang.

Alvin: Pati yan short mo.

Kuya Lando: Alvin. Wala akong suot na brief.

Alvin: Alam ko. Ano ngayon? Ilan beses ko na nakita yan.

Napayuko lang si Kuya Lando at sumunod na din. Nang mahubad na ang kanyang mga damit ay kinuha ko ito mula sa kanya.

Alvin: Sandali lang. Lagay ko lang sa banyo at tumutulo.

Mabilis ko inilagay sa lababo ng banyo ang kanyang mga damit at kumuha ng tuwalya. Pagkakita ko muli sa kanya ay direcho lang ang tingin niya sa sala pero buong tikas ang pagkakatayo. Basang-basa. Ang mga tubig mula sa buhok nya ay pumapatak, ganun din mula sa kanyang burat. Humarap sya sa akin. Lumakad ako papunta sa kanya at niyakap sya ng tuwalya.

Alvin: Basang-basa ka Kuya Lando. 

Huminga lang sya ng malalim at tumingin sa akin.

Tinuyo ko ang magugulo nyang buhok at dahan-dahan pinunasan ang kanyang mukha. Matapos ay hinagod ang tuwalya sa bilugan nyan na balikat papunta sa mga matitigas nya na mga biceps. Bumalik ako sa kanyang dibdib at pinisil ito ng bahagya habang pinupunasan. Dumulas ako papunta sa kanyang mga nangingintab na abs at diniinan habang pinupunasan ito. Yumakap ako para punasan ang kanyang likod mula sa abs. Kahit gilid ng abs nya ay napaka-pirmi. Ang kanyang likod ang tigas. Umakyat ako. Kulang ang haba ng aking mga braso para mayakap ng buo ang kanyang likod sa laki ng kanyang katawan. Dinampi ko ang aking labi sa kanyang dibdib para kalibitin ito ng ilang ulit.

Kuya Lando: Ungh...

Lumuhod ako para punasan ang magkabilang hita ni kuya; ang kaliwa muna papunta sa binti tapos ang kanan naman. Lumuhod ako ng diretso. Tapat sa mukha ko ang medyo nangangalit nya na pagkalalake. Pinunasan ko ng marahan ang kanyang mga bayag. Nahiya ito at nanigas. Lalong tumayo ang kanyang pagkalalake. Binitawan ko ang tuwalya at hinawakan ng parehong kamay ang kanyang burat. Inipit ko ang burat nya sa magkayakap ko na mga palad.

Kuya Lando: Anong ginagawa mo?

Alvin: Nagdarasal. Turo kasi sa school, mag-dasal muna bago kumain.

Kuya Lando: Aahh...

Mabilis na napalitan ng pagsinghap ang kanyang tipid na ngiti.

Kuya Lando: Alvin.. aahh.. manghi-hiram lang aaahhh a-ako... ooohhh... ng gaa-aaahhhhh... gamiittt....

Tinigil ko ang pagsubo sa kanyang burat at agad na tumayo.

Alvin: Ah ganun ba? Hindi mo naman agad sinabi.

May halong gulat ngunit kumabig agad si kuya sa reaksyon. Napakamot sya sa kanyang buhok sabay iling ng ilang ulit.

Alvin: O, wag mo masyado ipakita yan mga muscle mo sa balikat at braso. Sige ka, baka ma-rape ka.

Ngumiti ulit ng bahagya si kuya at binaba ang kanyang kamay 

Alvin: Ang landi mo talaga ngumiti Kuya Lando. Para kang nang-aakit.

Nagseryoso ang kanyang mukha. 

Alvin: Nasa ibabang drawer yung mga gamit. Kuhain mo na lang kailangan mo.

Naglakad sya papunta sa drawer at yuyuko sana. Napatigil at mabilis na umupo nang nakatungtong ang mga paa sa lupa. Napangiti ako. Marahil ay bahagya nya nakalimutan na wala syang suot. Sayang, kita ko sa sana ang kabuuan ng butas ng kanyang pwet.

Kuya Lando: Nakita ko na. Pahiram muna.

Alvin: Sige, walang problema. Ibalik mo ha. Ingat, malakas ulan.

Kuya Lando: Alvin. 

Alvin: Ano yun? Payong, kailangan mo? Wala e.

Kuya Lando: Hindi yun.

Alvin: Hindi na kita maihatid ha at baka maulanan ako.

Kuya Lando: Alvin, yung...

Alvin: Yung ano?

Kuya Lando: Yung damit ko.

Alvin: Ah yun ba...

Isang maharot na ngiti ang tinugon ko sabay kinagat ang aking pangbabang labi.

Alvin: Magpainit tayo sa malamig na panahon.

Kuya Lando: Hindi ba pwedeng magkape na lang tayo?

Alvin: Hahaha. Marunong ka nang sumagot ah.

Kuya Lando: Tinuruan mo ako.

Alvn: Ang dami mo na alam.

Kuya Lando: Oo, alam ko din na basang-basa ka na sa akin. Yung short mo.

Naka-tent na ang burat ko sa short at basa na ang dulo dahil sa pre-cum. Nakaramdam ako ng konting hiya. Lumapit ako at inilagay ang aking kaliwang kamay sa kanyang dibdib at ang kanan sa kanyang balikat.

Alvin: Kuya Lando pwede bang...

Kuya Lando: Wag ka na makiusap.

Niyakap nya ako at binuhat. Yumakap nang tuluyan ang aking mga kamay at hita sa katawan ni kuya. Umakyat sya ng hagdan patungong kama. Dahan-dahan nya ako binaba. Kumalas ang aking mga kamay para mas lalong hangaan ang kanyang mga muscle sa balikat.

Alvin: Kuya Lando.  Ang lakas mo. Ang lakas-lakas mo at itong mga muscles mo...

Tinukod nya ang kaliwang braso sa aking gilid. Ang isang kamay naman ay hinatak pababa ang ang aking short. Nakatitig lang sya sa akin. Hinaplos ko ang kanyang muscle sa balikat patungo sa likod. Naramdaman ko ang pagsakal nya sa aking burat. 

Alvin: Aa-ahh Kuya Lando...

Kuya Lando: Wala pa Alvin.

Alvin: Pwede mo bang... AaaahhHHH...

Naramdaman ko ang pagsuso nya sa aking utong. Napakapit ako sa kanyang mga muscles. Tumigil sya at muli ako tiningnan.

Kuya Lando: Ano pa Alvin?

Alvin: Pwede ba na... AAaaHhHHH!! OOOhhh Kuyaa-ahhhHH!

Muli ay nilaro nya ng dila ang aking utong at kinagat ng bahagya. Napapaliyad ako habang paulit-ulit nya na dinidilaan ang aking utong sabay ng pagjakol nya sa aking burat. Mas lalo ako napakapit sa kanyang katawan.

Alvin: Oohhh.. Ku-yaa Lan-do-ohhhh... Waaa--agghh pooohhh kuya... aaaahhhh... wag mo poo-oohhh... tigiilaaan.. aahhh... Kuya Lando...

Nilaro ng kanyang mga magagaspang na daliri ang aking utong habang pinaghahalikan nya ang gilid na aking katawan pati pusod. 

Alvin: KUYAA LANDOOOHHHH!

Napupuno ng kuryente at tusok ang aking mga kalamnan sa bawa't dampi ng halik ni Kuya Lando. Dinuraan nya ang kanyang mga kamay para mas lalong dumulas ang kanyang pagjakol sa akin.

Alvin: AAAHHH KUYAA-AAAHHH!!

Nagbalik ang kanyang mga labi sa aking utong. Pinaglaruan ng kanyang mga dila ang aking kahinaan. Habang patuloy nya dinadala ang aking burat sa langit.

Alvin: KUYA... AAAHH...  LANDO...OOHHH... MATITILAMSIKAN KA... AAAHHH... YAAANN.... AAAHH.... SARAA...AAAH...APPP... MOOOOHHH!!!

Kuya Lando: Ang ingay mo Alvin.

Tinakip nya ang isa nyang kamay sa aking bibig. Naamoy ko ang paglalake nito. Mas lalo ako nalibugan sa ginagawa nya. Kahit sa ilalim ng kanyang mga palad ay mas lalo ako nagsumigaw.

Alvin: KUYA LANDDOOO!! OOHHH! AAAHHHH!

Mas naging maharot ang kanyang mga dila. Mas bumilis ang kanyang pagjakol sa akin. Ang init ng kanyang katawan, ang titigas ng kanyang muscle.

Alvin: KUYAAAAHHH LANDOO.... MALAPIIIT NA-AAHHH AKO-OOHHH!!!

Nagsimulang mamaga ang burat ko sa kanyang kamay. Humigpit pa ang hawak nya dito at putuloy na binilisan ang pagjakol. Pinasok nya ang kanyang hintuturo at hinlalaki sa aking bibig at nakipaglaro sa aking dila. Nabubulunan ako sa laki at taba ng mga ito. Nakakaulol na pagdidilaan at pagluraan sa aking bibig. Patuloy nya sinibasib ang aking dibdib at nilapirot ng dila ang aking utong. Nalalapit na ako. Napayakap ako ng buong higpit sa kanya. Hindi magkamayaw kung anong muscle ang hahawakan. Napupuno na ang libog ko na gustong sumabog. Lumiyad ako. Nagtaas-baba ang aking bewang salubong sa kanyang pagjakol. Nginudngod ko ang aking dibdib sa kanyang mukha. Tinusok nya ang aking lalamunan ng kanyang mga daliri at kinagat ang aking aking utong bilang ganti. Dinikit nya ang kanyang abs sa aking burat. Naramdaman ko ang init nya.

Nagsumigaw ang aking katawan. Hindi ko na napigilan.

Alvin: 
AAAAHHH KUYAAA LANDOOO!!!
KUYA LANDOO!!
ANG MACHO MOO!!!
SIGEEE PAAAA!!
AANGGG SSARRAAAPPP!!
JAKOLIN MO PAAA!!
ETONG SA MALAKING MONG KATAWAAANN!!!
UHHHHM!!!!
UHHHHHHMMMMM!!!
AAAAAHHHHHHHHHHH!!!
ANG MUSCLES MO!!!
YUNG UTONG KOOOH!!!!!
ANG SARRAAPP NG JAKOLL MO!!!
ANG SAARRAAP MO MACHONG KUYAAA!!!
KUYA LANDO!!!
KUYA LANDDOOOO!!!
KUYA LANNDDOOOOO!!!!
AAAHHHHHH!!!!!!!

LANDO KOOO!!!
LANDOOOOO!!!!!!!!!
LAAAAANNNDDDDOOOOOO!!!!!!

Napuno ng sigaw ang bahay sa kabila ng nakapasak na daliri sa aking bibig. Nabulunan ako habang patuloy na bumulwak ang mga katas. Kakaibang langit ang naramdaman ko sa pagputok ko pasalubong sa kanyang mga abs; mas lalong namaga ang aking burat at nagkiskisan sa pagputok ang aking tamod. Naramdaman ko ang mainit na pag-tulo ng tamod sa aking katawan mula kay kuya. Tinakpan nya ulit ang aking bibig at dinilaan na parang kendi ang aking utong.

Alvin: AAAHHHH TAAAMMMMAAA NAAA KUYAAA!!

Nakukuryente pa din ako at patuloy na nauubos ang aking lakas sa hindi nya pagtigil na pagromansa. Patuloy nya pa din ako jinajakol.

Alvin: KUYAA LANDOOO....TAAAMA NAAA KUYAAA!!!

Tumigil sya at tinitigan ako. Pawisan.

Kuya Lando: Banggitin mo pa yung pangalan ko. 

Alvin: Kuya-aah Lando-oohh.

Kuya Lando: Ulitin mo.

Alvin: Kuya Lando...

Kuya Lando: Marunong ka din palang sumunod.

Binitawan nya ang aking katawan at tumayo na mula sa kama. Hindi ako makagalaw. Naubos ang aking lakas.

Alvin: Kuya Lando. Tabihan mo ako.

Tiningnan nya lang ako.

Alvin: Please.

Humiga si kuya sa tabi ko, tumagilid ako at umunan sa kanyang mga dibdib. Niyakap ko si kuya habang naramdaman ko ang pagbigat ng aking mga mata.

Alvin: Dito ka lang muna.

Huminga lang sya ng malalim habang mas lalo nya ako kinabig payakap sa kanya.

Ang sarap ng ginawang pag-jakol sa akin ni Kuya Lando. Nagtago sya sa ilalim ng kumot habang sinimulan nyang halikan ang pagitan ng aking mga hita. Nakakakiliti. Napapangiti ako. Dahan-dahan siyang umakyat ng halik sa aking katawan. Nakakakilig. Paakyat sa aking leeg. Ang sarap. Pabulong sa aking mga tenga, 'Gusto mo pa?'. Napapapikit ako sa sarap habang sumasang-ayon ang buo kong katawan. Hinalikan ni Kuya Lando ang aking mga labi. Inangat matapos maglaro ng aming mga dila at laway. 'Kamusta ka na, Alvin?', ang tanong nya. Minulat ko ang mga mata ko. Nagulat ako, 

Alvin: Kuya Junior?!?

3 comments:

  1. Kainin mo si kuya lando sa hapag-kainan. Duduin mu yung utong at abs! Ahh4!d sarap ng mga balikat at dibdib ni kuya lando. Akin ka na lang kuya please! Akin ka na lang!!!!

    ReplyDelete
  2. Sana may flashback din na detalyado sa experience ni kuya lando. :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Araro ni Kuya Lando 16 and 17. =)
      https://machopinoy.blogspot.com/2015/10/araro-ni-kuya-lando-16.html

      Delete