2016-02-06

Araro ni Kuya Lando [21]


Tumayo ako mula sa aking pagkakaluhod. Dumirecho ang aking mga labi sa kanyang mala-bundok na dibdib. Dinalaan ko ang naninigas n'yang utong at buong gigil ito na biglang kinagat.

Kuya Lando: AAGGHHHH!

Hinagilap ng aking kamay ang kanyang kabilang dibdib. Kahit kamay ko ay hindi mapigilan ang gigil sa katawan ni kuya. Binuhos ko ito sa paglamas ng kanyang mayabang na dibdib.

Kuya Lando: AAAAGGGGHHH!!!

Tinigil ko ang pagkagat sa kanyang utong at binitawan din ang paglamas sa kanyang kabilang dibdib.  Humakbang ako patalikod ng isa bago sabay na hinaplos ang kabuuan ng pareho nyang dibdib mula balikat at pasalo dito nang may buong paghanga.

Kuya Lando: Haah... haahhh

Alvin: Hindi pa ako humanga at nakahawak ng ganito kakisig at katikas na dibdib.

Yumuko si kuya para tingnan ang ginagawa ng aking mga kamay at matapos ay tinitigan ako.

Alvin: Ang tigas. Ang laki.

At para bang mas lalo akong nilulunod sa pagnanasa ay tumikas pa lalo si kuya para ipagmalaki ang kanyang dibdib. Mas lalo ko nilaro ang bilugan nyang mga dibdib sa aking kamay. Naramdaman ko ang malalakas na tibok pati na din ang init sa aking mga palad. Hindi ko alam kung ang bandang taas o baba o bahagi ng utong ng kanyang dibdib ang aking uunahin o gustong hawakan man lang. Kulang ang aking kamay para mahawakan at madama ang kabuuan ng kamachohan ni Kuya Lando. Parang nagbabadyang bulkan ang nadarama ko. Mainit. Kumukulo. Sasabog.

Alvin: At mas lalong hindi pa ako nakakakita ng machong lalaki na ang kahinaan ay ang kanyang dibdib!

Buong gigil ko kinurot ang parehong utong ni kuya.

Kuya Lando: AAAAGGGGGHHHHHHHH!!!!!

Kinurot ko ang mga utong nya nang pataas para ibaon sa kanyang mga dibdib. Napatingkayad si kuya at napapikit ng mata.

Kuya Lando: AAAHHHH!!! TAAAMMAA NAAA!!!

Nag-iiling ng mabilis si kuya sa pagtutol sa kanyang nararamdaman habang nagsimulang mamula ang kanyang balat.

Alvin: Ganyan nga Kuya Lando. Kutis bayag ka lang.

Kuya Lando: AAH-AAALVVINNN!

Tinigil ko ang pagkurot.

Kuya Lando: HAAHH... AAHhhh...

At hinampas ng aking mga palad ang kanyang malalapad na dibdib.

Kuya Lando: AAAAAHHHHHHHHHHH!!!

Malutong ang paglapat ng aking mga palad sa kanyang dibdib. Sa lutong ng lapat sa kanyang balat ay parang dumikit ang mga palad ko sa kanyang dibdib. Naramdaman ko din ang pinaghalong sakit at init sa aking mga palad. Muli, ang hapdi at pinaghalong sarap sa aking palad nang humiwalay ito sa balat ni kuya. Napadukwang si Kuya Lando sabay hawak sa kanyang dibdib.

Kuya Lando; Aahhh! Ang hapdi!!!

Lumuhod ako para magkatapat ang aming mukha.

Alvin: Pero masarap hindi ba?

Sa ilalim ng pagkahawak nya ng kanyang dibdib ay nasunggaban ko ulit ang kanyang mga utong.

Kuya Lando: AAAAGGHHHHHH!!!

Napabitiw si kuya sa kanyang mga dibdib. Ang kanyang mga braso at kamay ay nawalan ng lakas at bumagsak lamang sa tabi ng kanyang katawan, na para bang walang magawa kundi ialay ang kanyang katawan para sa akin. Kahit tuhod ni kuya ay walang magawa kundi ibigay ang kanyang katawan; napaluhod na din sya sa aking harapan.

Kuya Lando: AA-A-AALVINNN!!! AAGGGHHH!!!

Tinigil ko ulit ang pagkurot sa kanyang mga utong. At muling hinaplos ang kanyang mga dibdib. Umaalon ang mga ito sa paghabol nya sa kanyang paghinga.

Kuya Lando: Aahhh.. B-bakit mo ba...aahh... ginagawa... sa a-akin ito...

Alvin: Dahil macho ka...

Hinaplos ko ang mga kanyang mga naglalakihan na balikat...

Alvin: Dahil mas lalong lumalabas ang pagka-macho mo...

Hinaplos ko ang mga naninigas na pawisang braso.

Alvin: At higit sa lahat...

Diniinan ko ang kanyang mga matitigas na abs bago muling umakyat sa kanyang dibdib.

Alvin: Dahil alam kong gusto mo!

Isang malutong na hampas ulit ang ginawa ko sa kanyang mga dibdib gamit ang aking palad.

Kuya Lando: AAAHHHH!!!

At muli ay hinimas ito ng hindi inaangat ang aking mga palad sa kanyang balat.

Alvin: Kahit mga sigaw mo ay punong-puno ng pagkalalake kuya. Nakakabaliw.

Tiningnan lang ako ni kuya. Bakas sa kanyang mata ang panghihina. Naghalo na ang tubig at pawis sa kanyang mukha at katawan. Ang mga laway sa kanyang bibig ay unti-unti na din umaagos. Patuloy sa paghabol sa kanyang paghinga. Napangiti ako.

Alvin: Ganyan nga. Sumuko ka na.

Biglang tinigil ni kuya ang paghabol sa kanyang paghinga. At tumalim muli ang kanyang mga tingin sa akin.

Kuya Lando: Yan na yung 'kaya' mo?

Nabura ang ngiti sa aking mga labi. Nainsulto ako.

Kuya Lando: Umuwi ka naAAAAGGGGHHHHHHH!!!

Kinurot ko muli ang kanyang mga utong.

Kuya Lando: AAGGGHHHHH!!!

Diretso ang mga tingin ni Kuya Lando sa akin. May lisik sa kanyang mga mata. Tingin na puno ng pagsuway, paglaban sa akin, sa ginagawa ko sa kanya. Kagat ang kanyang mga ngipin, pilit nya pinaglalabanan ang ginagawa ko. Naghalo ang insulto at tuwa sa nakikita ko sa kanya. Hindi talaga ko bibiguin ni Kuya Lando sa mga gusto ko sa kanya.

Alvin: Dumipa ka.

Kuya Lando: AAGGHHHH!! AAGHHH-YOO-KO!!!!!

Alvin: Idipa mo sabi ang mga kamay mo!!!

Bahagya ko pinaikot ko ang aking mga daliri sa pagkakakurot sa kanyang utong habang mas lalo ito binabaon sa kanyang didbib. Dahil nakaluhod na sya, alam kong hindi nya na maiiwasan pa ito.

Kuya Lando: AAALL-VVINNN!!!

Nang hindi iniaalis ang kanyang mga tingin sa akin, binuka na ni Kuya Lando ang kanyang mga braso at kamay. Napangiti ako. Nakaramdam ng pagkapanalo. Nakadipa habang nakaluhod si kuya ngayon sa aking harapan.

Hindi maubos ang paghanga ko sa mga muscles ni kuya sa kanyang katawan. Nanlaki at namilog lalo ang kanyang mga balikat. Ang mga muscles sa braso nangangalit sa kanyang pagkakadipa. Ang mga palikpik nya sa gilid, mas lalo ko nakita ang kabuuan ng malaking katawan ni kuya. At ang kanyang mga dibdib... walang magawa kundi ibigay sa akin.

Alvin: -GAN!

Pinalo ko muli ang kanyang mga dibdib ng aking palad

Alvin: -YAN!

At isa pang palo para sa aking gigil

Alvin: -NGA!

At muling pinalo ulit ang kanyang naglalakihang dibdib

Alvin: -KU!

At isa pa para sa mas lalong namumula nyang mayabang na dibdib

Alvin: YA!

At isa pa para madinig ko ang kanyang sigaw ulit

Alvin: -LAN!

At isa pa para sa ka-machohan ni kuya

Alvin: -DO!

At isa para sa hindi maubos na libog sa dibdib ni Kuya Lando

Kuya Lando:

AAAAGGGGGHHHHH!!!
AAAAGGHHHHH!!!
AAAHHHH!
-TAAAA!!!
AAGGGHHHH!!!
-MAAA!!!
AAAAAAGGGGGGHHHHH!!!
-NNAAAGGHHH!!!!

Muling napahawak at napayakap si kuya sa kanyang mga dibdib. Ngunit hindi nya pa din iniaalis ang kanyang mga tingin sa akin. Hinawakan ko ang kanyang mga kamay para tanggalin. Nakaramdam ako ng kaunting pwersa ngunit nagpaubaya pa din sya. Kita ko ang mga namumulang bakat ng aking mga kamay, lalo na ang daliri, sa kanyang mga dibdib. Kahit sa kayunmangging balat ni kuya ay kitang-kita ang pamumula nito. Sumalok ako ng tubig mula sa batya na malapit at binuhusan ang kanyang mga dibdib.

Kuya Lando: Aahhh...

Habang binubuhusan ng marahan ang kanyang dibdib ay dinilaan ko ito.

Kuya Lando: Aaaahhh... Ibang klase ka A-Alvin...

Tumigil ako sa pagdila. Sumalok ulit ako ng tubig. At ibinuhos ito mula sa kanyang ulo.

Alvin: Alam ko. Kaya humiga ka.

Tingin at pagsunod lang ang ginawa ni Kuya Lando. Nakahiga na sya ngayon sa paliguan; matubig, madulas.

Kakaibang karanasan ang makita si kuya na nakahiga sa isang posohon, sa likod at labas ng kanyang bahay, na napapaligiran ng mga puno at halaman. Parang si Adan at Adonis na pinagsama ang kanyang pagkalalake, ang halong bangis at pagka-inosente na nakalantad sa aking harapan.

Binuhusan ko ng dahan-dahan ang kanyang katawan na para bang sanggol na pinapaliguan.

Alvin: Saluhin mo ng mga kamay mo ang ulo mo. Gusto ko makita yung mga muscles mo sa braso at malaki mong katawan.

Sumunod lang ulit si kuya.

Binuhusan ko ng tubig ang kanyang dibdib at abs habang pinupunasan ito ng aking mga kamay. Ang lamig ng tubig, ngunit ang init ng katawan ni kuya. Hindi malaman ng mga tubig kung saan dadaloy o maiiwan sa kurba ng kanyang katawan.

Alvin: Ang tigas ng mga abs mo Kuya Lando.

Kuya Lando: Suntukin mo ng isa.

Sinuntok ko nga ito ng isa.

Kuya Lando: Aggh.

Alvin: Ang tibay ng abs mo.

Hinimas ko ulit ang kanyang abs para ma-relax ito at bigla ay sinuntok ng isa pa.

Kuya Lando: UGgghh!

Binuhusan ko ng tubig ang bahagi na sinuntok ko sabay pinagdidilaan. Ang sarap ng malamig na tubig sa aking aking dila kasabay ang mainit na katawan ni kuya. Pinagdidilaan ko ito kasama ng tubig na para bang kumakain lang akong ng popsicle.

Kuya Lando: Aaaaahhh...

Habang dinidilaan ko ang kanyang abs ay naramdaman ko ang pagsundot ng kanyang burat sa aking pisngi. Sumalok muli ako ng tubig at binuhusan ang kanyang burat. Pumintig ito na parang nabigla sa lamig ng tubig, kaya hinawakan ko ito at hinimas papuntang bayag.

Alvin: Kalabaw sa lakas. Kabayo sa tikas.

Tingin lang ang tugon sa akin ni kuya. Sinagot ko sya ng aking titig sa kanyang mukha. Habang ang kamay ko naman ay nagsimulang jakolin ang higante nya.

Alvin: Ang sarap ng burat mo sa aking mga kamay Kuya Lando.

Kuya Lando: Ungh...

Alvin: Ang lambot na matigas.

Kuya Lando: Ahh...

Alvin: Ang sarap sakalin.

Kuya Lando: Ungghh...

Nang nakita ko na napapikit si kuya ay tumigil ako. Muli ay sumalok ng tubig.

Alvin: Ibuka mo mga mala-troso mo na hita Kuya Lando. Gusto ko naman dyan pumwesto.

Sumunod si kuya. Lumuhod ako sa pagitan ng kanyang mga hitang nakabuka sa sahig.

Alvin: Ang sarap ng malamig na tubig ano kuya? Lalo na sa nag-iinit mo na katawan.

Hinawakan ko ulit ang kanyang burat. At pilit ito tinayo mula sa kanyang matigas na pagkakahiga. Lumagatok pa ito nang tayong-tayo na.

Alvin: O bakit sing-tigas na naman ng tubo ito?

Kuya Lando: Ang dami mo sinasabi.

Alvin: Bakit ka ba nagmamadali?!!

Sinumulan ko nang jakolin ito habang binubuhusan ng malamig na tubig.

Kuya Lando: Aaaahhh!

Alvin: Ang sarap hindi ba kuya?

Kuya Lando: AAaaahhh...

Alvin: Masarap hindi ba Kuya Lando?

Kuya Lando: Oooohhh...

Alvin: Bakit hindi ka makasagot?

Kuya Lando: Haaahhh...

Alvin: Parang nasasarapan ka sa ginagawa ko sa iyo e. Matigil na nga.

Binitawan ko bigla ang kanyang burat sabay pitik dito para mapahiga ulit.

Kuya Lando: Agh!

Alvin: Itaas mo itong kanan mo na hita. Bilis!

Kuya Lando: Anong gagawin mo-o-oohhhh....

Dahil batak sa trabaho ay linang ang mga mga muscles ni kuya kahit ang kanyang mga hita. Kurba ang mga muscles nya mula taas ng tuhod at kahit papasok sa kanyang mga bayag. Sa laking tao at katawan ni kuya ay hindi na ako nagtataka. Hinumod ko ang mga panlabas na muscles ng hita ni kuya.

Kuya Lando: AAahh...

Tinigil ko para i-massage ito ng kaunti. Gusto ko madama ang mga kurba sa aking mga kamay.

Alvin: Pati muscles mo sa hita, ang titigas!

Kuya Lando: A-alvin...

Niyakap ko ang kanyang hita nga aking mga kamay. Ramdam ko ang bigat nito kahit nakatuko ang kanyang paa. Pumunta ang aking mga dila sa loob na bahagi ng kanyang mga hita. Pinaghahalikan ko ito ng marahan at pinagdidilaan ng bahagya. Hindi ko maiwasan hindi mabanggit ang kanyang pangalan dahil sa nakakahumaling na amoy ng kanyang hita at umaalingasaw na pagkalalake mula kanyang bayag.

Alvin: Kuya Landoo...

Naramdaman ko ang biglang pagkislot ng kanyang hita mula sa aking pagkakayakap. Napatigil ako at napatingin sa kanyang mukha. Bahagyang nakangiwi sa kuya. Napangiti ako.

Alvin: May kiliti ka sa pagitan ng hita.

--- Hahaha. Yari ka sa akin.

At binalikan ko ulit ang pagitan ng kanyang hita. Mula sa may bahagi ng tuhod ay pinaghahalikan ko ito ng marahan at dinidilaan na parang sorbetes. Tapos ay hihipan ng buong lambing. Napapakislot ang hita ni kuya. Nagsimula na ako maglakbay papaitaas, patungo sa kanyang mga bayag. Habang paakyat ako ay palakas ng palakas ang kanyang pagkislot.

Kuya Lando: A-a-alvin... Waag...

Binasa ko ang aking mga labi ng aking dila at nagpatuloy sa mga marahan na halik.

Kuya Lando: Aaahhh...

Napapatagilid na si kuya.

Patuloy ako sa pag-akyat patungo sa kanyang bayag habang hinihipan ang loob na bahagi ng kanyang hita.

Kuya Lando: Wag dyan!

Nakapadyak si kuya kaya't nakakawala ang kanyang hita mula sa pagkakayakap ko. Dumapa sya at nagsimulang gumapang palayo sa akin. Ngunit nahawakan ko ang kanyang sakong. Bumalikwas ulit sya. Hinawakan ko ang kanyang binti. Habang hawak ito ay unti-unti ko ginapang ang aking dila muli sa pagitan na kanyang mga hita.

Kuya Lando: Aaahhh... aaahhh... waag... Nanghihina ako...

Tumigil ako at tinignan ang ekspresyon sa mukha ni Kuya Lando na nahihirapan at nasasarapan.

Alvin: Nanghihina? E bakit tigas na tigas pa din itong burat mo?!!! Siguro ito gusto mo!!

Muli ay pinaghahalikan ko ang hita ni kuya, ngunit sabay ko jinakol ang kanyang galit na burat.

Kuya Lando: Aaaah... oohh... aaaahhh

Sinimulan ko dilaan muli ang kanyang hita at umaakyat na sa kanyang mga singit.

Kuya Lando: AAAhhhhhh!

Hindi pa ako nakuntento kaya't tinungo ko na ang premyo; ang kanyang burat. Dahan-dahan ko itong dinalaan ng paakyat sa kanyang puno habang patuloy pa din sa dahan-dahan na pagjakol.

Kuya Lando: Aaangg ssaa-aahhhh-raaaappp!

Nagsikip ang balat ng kanyang mga burat kaya mas lalong bumakat ang malalaking bola sa pagitan ng kanyang hita.

Alvin: Ang sarap ng makinis mo na bayag Kuya Lando.

Sinisid ko ulit ang mga bayag ni kuya. Dahan-dahan at buong ingat sa pagdila dito. Naramdaman ko na mas lalong lumaki ang burat ni kuya mula sa aking pagkahawak, Binaba ko pa ang dila ko sa ilalim na kanyang bayag. Patungo sa isang madilim na lugar.

--- Amoy lalaki! Amoy pawis! Amoy macho! Amoy magsasaka! Amoy Kuya Lando!

Kuya Lando: AAAAaahhhhHHHHHH!!!

Napaangat ang kanyang bewang habang unti-unting pumapasok ang aking dila sa kanyang pwet.

Kuya Lando: AAAHHHH.... AYOOOKKOOO!!!

Sinakal ko ng buong lakas ang kanyang burat para ilapat muli ang kanyang katawan sa sahig.

Alvin: Ngayon lang ako nakatikim ng ganito. Ang sarap mo Kuya Lando.

Kuya Lando: B-bakit mo ba gina-gawa s-sa akin ito?

Alvin: Bakit? Sila Iya lang ba ang may karapatan na paglaruan ka?

6 comments:

  1. shit....eto na yung hinhanahnatay ko ,,,,nakakkagigigil

    ReplyDelete
  2. tama ba ako ng pagkaka intindi? nasa likodd si alvin ni kuya lando tapos...lamas-lamas neoto ang kamachohan ng dibdib ni kuya lando///!!!! ohhh!! shit!! ang swerte nya....nakakawahawak sya ng ganun sa dib dibd ni kuya lando

    ReplyDelete
  3. bravo-bravo-bravo!!! ang galing nya... ang sarap talagang dumede sa mga utong ni kuya lando..ang sarap-sarap nitong kainin....sarap pagduduraan ang namumula at tayung-tayu nyang mga utong tapos kakakgatin ko ang mga iyun para madama nya kung ganu ako kapusok na makatikim ng mga machong katulad nya.. lando...akin ka na lang.... aangkinin kita...kundi sa kwento...sa panaginip...sa mundo ng aking pagnanasa..sa panatasya ko araw-araw...gabi-gabi...pagsasamantalahan ko yang lahat ng mga muscle mo...akin lang yan!!!

    ReplyDelete
  4. thank you po sa aupdate mr..autor..ang saya saya ko ngayin gabi!! salamt po!!

    ReplyDelete
  5. gusto kong dede-in ang mga utong ni kuya lando habang nakahiga sya..gusto kong lamutakin yun habang ang bibig-bunganga ko ay todo sakmal-higup-lapang sa kanyang kaliwang utong.... duduraan ko yun at kakakagatin ulit...tapos pag duduruan ko ang dibdib nya tapos ikakalat ko ang laway ko sa kakurbahan ng dibdib nya tapos....pagduduraan ko rin ang mga abs nya tapos kakkagatin at sasakmalin ko yung ng may lambing sa dulo....tapos...susuusnduntin ng matulis at mianit kong dila ang kaloob-looban ng kanyang pusod...susungkalin ko na parang pinapasok ng bulateng parasite ang kanyang mga muscle...aangkikinin ko ang lakas nya...at sasairin ko ng buong husay at katarungan....walang makakaligtas sa gatas na ilalabas ng kanyang dambuhalang titit.....lulunukin ko yan bilang aking bitamina sa aming muling pagtututuos...sisiguraduhin kong manghihina ka kuya lando...atdakmang-dakma ko yang mga dibdib mo na ubod ng tigas at flex ng flex sa pawis!!!!!!

    ReplyDelete