2013-08-22

Kuya Junior [05]


Kumalas ang mga braso ko sa pagkakahawak sa kanyang mga hita. Naramdaman ko ang mga madulas nya na braso sa aking balikat at leeg. Ang mga hita nya ay tuluyan nang dumampi sa sahig. At naramdaman ng mga labi ko ang isang kakaibang init, mamasa-masa, may pilit na pumapasok. Hinahalikan ako ni Kuya Junior!

Kuya Junior: Haaahh... ahhhh… Ang lambot ng labi mo, ang sarap mo halikan.

Hindi pa din ako makapagsalita sa gulat. Naramdaman kong hinaplos ng kanyang mga palad ang aking pisngi. Matapos ay nagpadulas ang kanyang mga daliri sa aking labi. Sabay hawak nya sa aking baba. Hinawakan nya ito habang inilalapit nya ang kanyang mukha.

Kuya Junior: Hhhmmmphhh…

Hinalikan nya ulit ako! Mas mapusok. Dinilaan nya ng bahagya ang dulo ng mga labi ko at dahan-dahan sinipsip ang pag-itaas ko na labi. Matapos ay dumulas ito papunta sa ibabang labi. Ang tamis ng laway ni Kuya Junior! Naramdaman ko ang pagpasok ng dila nya sa aking bibig. Ginalugad nito ang aking dila at nang makita ay nilaro-laro nya ito. Pinaikot-ikot nya ang dila nya na nagdulot ng kakaibang sensation sa akin. Binuka ko ng malaki ang aking bibig para gawin din ang kanyang ginawa. Nagsimula na lumaban ang dila ko. Hinanap ko ang kanyang mga labi at kinagat ng bahagya.

Kuya Junior: Aaaaahhhh…

Hinawakan ko ang batok nya para mas lalong ibaon ang kanyang mukha sa akin. Halos hindi ako magkandarapa kung saan didilaan at lalawayan sa labi si Kuya Junior. Napaliyad ang kanyang ulo kaya’t sinimulan ko syang halikan sa leeg.

Kuya Junior: Unggghh…

Bigla ay hinalikan nya ako sa pisngi at dinilaan ako paakyat sa aking tenga. Nagsimula syang humalik sa likod ng aking mga tenga pataas sa pinakaloob. Naramdaman kong hinugis nya patulis ang kanyang mga dila para ipasok sa butas ng aking tenga.

Alvin: Aaahhh… Ooohhhh.. Kuya Juniiooorrrrr… ooohhhhh…

Nanghihina ako sa kiliti na dulot ng dila nya sa tenga ko. Maya’t-maya ay sinubo nya ang buong tenga ko at sinipsip habang patuloy ang paglaro ng kanyang dila.

Kuya Junior: Ummmhhhhh… Ahhhhh…

Sabay konting bulong at paghinga sa aking tenga. Nanlalata na talaga ako sa sobrang sensation. Napabitaw ako kay Kuya Junior. Salo-salo lamang ako ng kanyang mga yakap. Parang isang unan lamang ang katawan ko na kanyang inaalalayan. Ang init ng yakap nya. Tumigil sya sandali. Hinubad nya ang aking sando habang titig na titig sa akin. Hndi pa man din nahuhubad nt tuluyan ang sando sa aking mga braso ay hinalikan nya ulit ako habang ang kanyang mga kamay ay naglalakbay pataas at paibaba ng aking likod. Hinalikan nya ako sa aking leeg habang iniliyad nya ako ng bahagya; salo ng kanyang mga kamay. Naramdaman ko ang isa nya pang kamay na nilaro ng paikot ang aking utong. Hinihimas nya ang aking dibdib ng dahan-dahan, at bibilis ng konti, at dahan-dahan ulit. Muli ay naglakbay ang kanyang mga dila patungo sa aking tenga. Uulitin nya ang pagkaliti sa akin. Baka mawalan ako ng ulirat sa sobrang sarap! At pagsapit ng kanyang dila sa aking tenga ay sumabay ang pagpapaikot ng kanyang mga daliri sa aking utong.

Alvin: Kuya Juniiooorrrrr… ooohhhhh… Kuya Juniiooorrrrr… wag… nang…aahhh…hihina.. naaa… akooo… oohhh… oooohhhh…

Kuya Junior: Alvin… Oooohhh… Gusto mo paaaa… Sabihin mo kung anong gusto mo…

Alvin: Kuya Juniiooorrrrr… oohhh… nakakabaliw ka…

Kinapa ng kanang kamay ko ang kanyang dibdib at nang mahanap ito ay bigla ko ito nilamas ng buong gigil.

Kuya Junior: Aaahhh… Alviiinnnn… anggg… aaahhh… dahan-dahan…

Napaliyad sya sabay tukod ng kamay nya ulit sa bandang likod sa ginawa ko. Napatingala sya dala ng paglamas ko ng kaunti at biglang totodo sa kanyang dibdib. Mas lalong naharap ngayon sa akin ang parehong dibdib nya. Alam kong halong sarap, kiliti, at kaunting sakit ang nararamdaman nya. Napapa-pikit sya habang napapa-grin at napapakagat sa kanyang labi. Sa sobrang gigil ko sa kanya ay nilamas ko na din ang kabilang dibdib nya.

Kuya Junior: Aaaaaaahhhhh…. AAaaaaaallll… viiiiinnnn… waaaggggg… aaaaahhhhh… ooooooohhhhhhh… anggggg… aaaaaaaaahhhhhhhhhh…

Binitawan ko ang kaliwang dibdib nya para dedehin ito. Sinuso ko ang utong nya na parang batang hayok na hayok sa gatas. Patuloy ko pa din na nilamas ang kanan nyang dibdib habang hinahagod ng kabilang kamay ko ang kanyang mga balikat at likod…

Kuya Junior: Aaaaaahhhhh… taaamm… aahhh… maaaaa naaaaaa… aaaaahhh…!!!!!!!!!

Bigla syang tumayo mula sa kanyang pagkakaupo habang ako ay halos napasubsob sa paghabol sa kanyang katawan.

Kuya Junior: Haaahh… haaahh… ahh…

Ipinulupot ko ang aking mga braso sa kanyang binti at hita habang nagsimulang umakyat sa kanyang katawan. Idinikit ko ang aking utong sa bawa’t pagkakataon na kaya ko sa kanyang mga hita.

Alvin: Kuuuyyaaa Juunniiioooorrr… ooohhhh…

Kuya Junior: Aaaahhh…

Nang maabot ko ang garter ng kanyang short ay tumingala ako. Nasa pagitan na kanyang mga hita ang aking mukha. Nakatitig sya sa akin paibaba; ang mga pawis nya pumapatak ang mangilan sa aking mukha. Pero may nakaharang sa aming pagtititigan. May malaking tarugo at bayag na nakaharang! Bukol na bukol na ang titi ni Kuya Junior!

Alvin: Kuya Junioorr… pagsamantalahan moo akooo…. Gusto kitang matikmaaaann… Mag-sex tayyoooo pleeassee…

Para akong batang nagsusumamo.

Kuya Junior: Malibog kang bata kaaa… aahh… humanda kaa at… ahh…  ipatitikim ko sa iyo ang hindi mo pa nararanasan..

Hinawakan nya ang mga kamay ko na nakahawak pa din sa garter ng shorts nya. Dahan-dahan ay ibinaba nya ito. Nang tuluyan na naming mahubad ang shorts nya ay inamoy ko pa ito. Nakakahumaling ang amoy ng pagkakalalaki ni Kuya Junior! Lalaking-lalake pero amoy malinis kahit na pawisan na ito. Pilit kong inamoy ng todo ang mga pawis na kumapit sa shorts nya. Tumingala ako habang ginagawa ito. Naka-brief na lang pala si Kuya Junior. At totoo nga ang hinala ko! Kulang ang brief nya para itago ang galit nyang tarugo! Nakalawit na ang ulo ng titi ni Kuya Junior! Grabe ang laki!! Ulo pa lang ng tarugo nya ito!!! Sobrang lapad at taba talaga nito!!! Halos mapunit na  ang brief nya sa pagkakabatak nito dahil sa kargada nya. Pati ang bayag nya!! Parang dalawang itlog na pinagsisiksikan sa isang plastic!! Higanteng-higante talaga ang titi ni Kuya Junior!!!!

Eto sya!  Eto sya ngayon sa harap ko!!! Eto si Kuya Junior at ang katawan nya!! Nahahawakan ko sya. Nararamdaman ko ang init ng katawan nya. Dumudulas ang kamay ko sa pawis ng kanyang katawan!! Hindi ito panaginip! Si Kuya Junior ay matitikman ko na!!! Maaangkin ko na ang katawan nya!!!

Inaabot nya ang mga kamay ko at pinahimas ang tarugo nya. Pumipintig ito!!

Kuya Junior: Ooohh…

Pinaluhod nya ako hanggang sa matapat ang mukha ko sa titi nya.

Kuya Junior: Lawayan mo simula bayag ng dahan-dahan…

Idinikit ko muna ang buong mukha ko sa kanyang bayag at tarugo para damhin ito. Hinagod ko ito ng aking ilong, noo, at pisngi. Buong lambing kong dinama ang kanyang pagkalalake. Nang makuntento ako ay bigla ko nilawayang ang kanyang bayag!

Kuya Junior: Ahhh…

Nilawayan ko ito na parang paborito kong lolippop nang bata pa ako. Pinagsalit-salit ko ang dila ko sa dalawang bayag nya.

Kuya Junior: Aaahhhh…

At pilit kong ipinasok ang dila ko sa uwang ng brief sa kanyang bayag para mas matikman pa ito pati na din ang singit nya.

Kuya Junior: Oooohhhhh…

Ang bango at ang sarap ng kanyang singit!! Dinuldol ko pa ang aking dila pati ang mukha para mas lalong kilitiin si Kuya Junior.

Kuya Junior: Ahh… Aaahhhhh…

Nang masiyahan ako sa ungol nya ay pinuntahan ko ang puno ng kanyang tarugo. Talagang naglalaway na ako! Hinawakan ko ang magkabilang pisngi ng kanyang pwet sabay dinilaan ko pataas ang kanyang tarugo! Inulit-ulit ko ito; pabilis ng pabilis tapos biglang bagal, tapos bibilis ulit… Dila sa gilid, sa kabilang gilid, sa gitna, sa gilid ulit, sa gitna na naman… Pa-direcho, pakaliwang-paakyat, pakanan, pagitna, pa-zigzag…

Kuya Junior: Oooooohhhhh… aaannnggg… sarrraaaapp ng ginagawaaaa mooooo…. Aaaaahhhh…

Mas lalo ko pa pinagbuti. Pilit kong ginaya ang napanood ko na mga rated na clips. Nginudngod ko ang bibig ko sa kanyang tarugo habang sinusubsob ang pwet nya papunta sa mukha ko. Sinumulan kong huminga ng mainit sa kanyang titi at hinayaang umagos ng umagos ang mainit kong laway sa buong brief nya.

Kuya Junior: Unngggghhhhh…

Iniatras ko na ang mukha ko para pagmasdan ng buo ang kanyang pagkalalake. Basang-basa na ang brief nya na naging dahilan para umimpis ang tela at mas lalong humugis ang titi ni Kuya Junior. Pulang-pula na din ang ulo ng kanyang titi. Unti-unti ay hinawakan ko ang magkabilang dulo ng brief nya at nagsimula itong ibaba. Akin ka ngayon Kuya Junior!! Akin ang titi mo!!!

Kuya Junior: Aaahhh… sandali…


Pinigil nya ang aking kamay at pilit na kinalas sa kanyang pagkakahawak.

Kuya Junior: Chupain mo ako…

Tumango lamang ako. Sunud-sunuran sa gusto nya.

Kuya Junior: Isubo mo ang titi ko mula ulo pababa nang hindi tinatanggal ang brief ko ng mga kamay mo.

Tumayo ako at humarap sa dibdib nya. Inilapat ko ang mga palad ko sa kanyang balikat at dinilaan ang magkabilang utong nya. Matapos ay hinimas ko ang kabuuan ng kanyang balikat at pababa hanggang marating ko ang kanyang utong. Kinurot ko ng dahan-dahan ang kanyang mga utong at saka mas lalong pinisil

Kuya Junior: Aaaahh… AAAHHHHhhhhh…

Nang marinig ko na syang humiyaw ay unti-unti kong nilaro ng aking mga daliri ang kanyang utong. Pinaiikot-ikot ko ito sa dulo ng aking mga daliri.

Kuya Junior: Aahhh… ahhhh… waaaggg… Aaalviiinnnn…

Habang patuloy na nilalaro ang kanyang utong, inilapat ko sumunod ang dila ko sa pagitan ng kanyang didbdib at nagsimulang dilaan sya pababa.

Kuya Junior:  Oooohhh… ang sarrrraaaappp nyaaannn… sigeee paaaa… ahhh…

Nang maabot na ng aking labi ang ulo ng kanyang tarugo ay basang-basa na ito ng kanyang pre-cum. Dahan-dahan ko iton isinubo; pababa habang ang labi ko mismo ang humahawi pababa ng kanyang brief.

Kuya Junior: Ooooooohhhh… ganyan ngaaaa… aaaahhh… nakuha moooo…

Alvin: Hwoookk!!

Unang beses kong chumupa. At naradaman ko ang hirap at sarap nito. Pumipintig-pintig ang titi nya na ubod ng taba. Walang sinabi ang jumbo hotdog sa taba ng titi ni Kuya Junior.  Napakiinit pa ng kanyang titi at manamis-namis ang humahalong pre-cum nya sa aking bibig. Halos parang ulo at kaunting bahagi pa lang ng titi nya ang naisusubo ko. Dambuhalang-dambuhala ang dating ng kanyang titi sa virgin ko na bibig! Nang maramdaman kong malapit na sa tonsil ko ang titi nya ay bigla ko hinubad ang kanyang brief at sabay napaupo sa sahig.


1 comment:

  1. Kuya Junior: Chupain mo ako…

    Tumango lamang ako. Sunud-sunuran sa gusto nya.

    Kuya Junior: Isubo mo ang titi ko mula ulo pababa nang hindi tinatanggal ang brief ko ng mga kamay mo.

    Tumayo ako at humarap sa dibdib nya. Inilapat ko ang mga palad ko sa kanyang balikat at dinilaan ang magkabilang utong nya. Matapos ay hinimas ko ang kabuuan ng kanyang balikat at pababa hanggang marating ko ang kanyang utong. Kinurot ko ng dahan-dahan ang kanyang mga utong at saka mas lalong pinisil

    Kuya Junior: Aaaahh… AAAHHHHhhhhh…

    Nang marinig ko na syang humiyaw ay unti-unti kong nilaro ng aking mga daliri ang kanyang utong. Pinaiikot-ikot ko ito sa dulo ng aking mga daliri.

    Kuya Junior: Aahhh… ahhhh… waaaggg… Aaalviiinnnn…

    ReplyDelete