2013-08-22

Kuya Junior [03]


Alas-9 y medya na nang lumabas ako sa garahe para makipag-inuman. Dalawa lang kme kaya konindisyon ko sarili ko na wag masyado uminom at baka ipahamak ako ng ispiritu ng alak. Umiinom na sa baso si Kuya Junior nang pumwesto ako sa upuuan kaharap ng sa kanya. Mayroong isang pitcher sa ibabaw ng lamesa namin at pulutan tulad ng mani at chips.

Kuya Junior: Sandali lang pala. Ikuha kita ng sarili mong baso.

Alvin: 'Wag na. Oks lang sa akin, tagay mode tayo!

--- Iinom ako dun sa bahagi ng ininuman mo, parang nag-kiss na din tayo...

Kuya Junior: Ayos ka pala talaga. Kala ko medyo maselan ka. Pasensya na ha...

Uminom na ako nang una ko na tagay. Paglunok ko ay biglang nanlaki ang mata ko. Binaba ko ang baso at kinausap si Kuya Junior.

Alvin: Ano 'to?!?!

Kuya Junior: Red Horse na may kasamang Gin.

Alvin: Woah!!!

Pinilit ko tapusin ang una kong baso. Nang umikot na ulit ang baso, binabaan nya ang tagay nya sa akin. Ang bait nya. Nagsimula kaming magkwentuhan. Sinabi nyang sa probinsya namin ay ganun ang iniinom ng mga tao dahil malakas ang tolerance nila sa beer. Hindi ko pa nga pala nararanasan makipag-inuman sa kahit sinong kamag-anak ko sa probinsya. Kapag nandun kse ako ay sa loob lang ako ng bahay. Sinabi ko sa kanyang hindi ko sya nakilala agad na kamag-anak nang una kaming magkita at humingi na din ng paumanhin. Naintindihan nya naman daw ako dahil magkaiba kami ng kinalakihan. Trenta anyos na pala sya kabilang sa mga bunso sa magpipinsan ng aking magulang. Laking probinsya sya talaga at may limang anak na babae. Hindi na ako nagtaka nang sabihin nyang may lima na syang anak. Sinong tao ang hindi mahuhumaling sa tulad nya? Nagkwento pa sya na  marunong syang magsaka at kapag anihan ay nagbubuhat ng mga sako ng palay para sa kapitbahay para dagdag panggastos kahit noong bata pa sya. Kaya pala ang laki at ang ganda ng katawan nya. Nakipagsapalaran daw sya sa Saudi limang taon na nakalilipas bilang isang construction worker. At bumalik pagkatapos ng tatlong taon dahil tapos na ang kanilang proyekto. Swerte nya daw at sya ang pinagkatiwalaan ng aking Tita para tumulong sa negosyo. Biniro nya ako kung kamusta daw ang mga chicks ko sa school. Natawa na lang ako at nagkwento na lang din ng mga 'wholesome' na kalokohan ko sa school. Ikinuwento nya ang ilan sa aming mga kamag-anak para kahit papaano ay makilala ko sila.

Hindi ko na napansin na halos paubos na pala ang ikalawang pitcher namin ng inumin. Tatayo sana ulit ako para umihi nang halos mabuwal ko. Kakaiba ang epekto ng iniinom namin sa akin. Hindi ko naradaman na nasobrahan na ako ng inom at bigla na lang sumipa. Naaliw na din siguro ako ng kwentuhan namin. Umalalay bigla si Kuya Junior sa akin at sinamahan ako banyo. Nasa labas na ako ng banyo ng maradaman ko na gusto kong sumuka. Pumasok ulit ako at sumuka sa lababo. Sumunod si Kuya Junior sa loob. Habang sumusuka ako ay hinahagod nya ang likod ako. Ang sarap ng bawa't hagod nya dala ng magaspang at malapad nya na kamay. Nang mahimasmasan ay bumiti ang pakiramdam ko, medyo nawala ang pagka-lasing ko. Humarap ako sa kanya at nagpasalamat. Sinabi kong kaya ko na. Nagulat ako nang biglang hinawakan ni Kuya Junior ang dulo ng aking mga damit at nagsimulang hubarin ito paitaas!

--- Hinuhubaran na ako ni Kuya Junior! Anong gagawin nya sa akin. 'Wag po Kuya Junior..

At mabilis na tumakbo ang aking imahinasyon. Huhubarin ko din ang kanyang sando ng dahan-dahan at patatamaan ang kanyang utong habang ginagawa ito. Pagkatapos ay huhubarin ang kanyang shorts. Hahagurin ko ang dibdib nya ng buong lambing at unti-unti hahalikan ito.. patungo sa utong... para kagatin ito ng marahan at matapos ay dila-dilaan ng paikot... habang ang kamay ko ay unti-unting hihimas sa kanyang bayag pataas sa kanyang tarugo.. at papasok sa kanyang brief... ilalabas ko sya ng dahan-dahan.. at pagkatapos ay....

Kuya Junior: May suka yung sando mo.

Alvin: Ha!?!?

Kuya Junior: Nasukahan mo, tulungan kita magpalit at baka kumalat pa.

--- Hay... false alarm.

Bumalik na kami sa garahe ng makapaglinis na ako. Wala na akong damit pantaas ng mga sandali na yun. Tumayo si Kuya Junior sa harap at hinubad ang kanyang sando. Alam ko na ito na ang sandali na yun. Ang pagkakataon! Wala nang lasing-lasing pa!

Kuya Junior: Suotin mo muna ito.

--- Hay... false alarm round 2.

Pero ayos pa din ang nangyari. Dahil nakabalandra sa harapan ko ngayon ang dibdib ni Kuya Junior! Kumikintab ang kanyang dibdib dala na siguro ng pawis sa iniinom namin, gayon din ang ilang bahagi na kanyang abs. At habang tinitigan ko ang dibdib nya ay sumisingawa ang amoy nya sa sando nyang suot ko. Lalakeng lalake ang amoy nya pero amoy malinis. Nakakabaliw ang amoy ng kanyang pawis! Pakiramdam ko ay nakapatong na ako sa kanyang dibdib. Inuubos nya na inumin namin. Bawat taas nya ng kamay para tumagay ay tinitingan ko naman ang bawat kurbada ng kanyang muscles. Nakakalibog ang halos lahat ng kilos nya! Gusto ko umupo sa kanyang mga binti at agawin ang baso sa kanya.  Gusto ko ako ang magbuhos ng inumin sa kanyang bibig, at itapon ang iba sa kanyang dibdib habang nilalamas ito. Gusto ko ihiga nya ang kanyang likod para maupuaan ko ang kanyang abs, patungo sa kanyang dibdib. Gusto kong pakinggan ang tibok ng puso nya habang sinisimulan kong himasin ang kanyang bayag paakyat sa matayog na puno ng kanyang nangangalit na titi.

"Oooohhh.. Kuya Junior..."

Natapos na ang inuman namin at nagsimula na syang magligpit. Sinabi ko kanyang okay na ako at tutulungan ko sya. Nagpumilit sya na magpahinga na ko at kaya nya na ang paglinis. Sumunod na lang ako sa kanya at pinagmasdan ang kanyang bawat pagyuko sa paglinis ng garahe... ang sarap ng kanyang pwet... ang pagbuhat nya sa mga mesa at upuan... ang mga bisig na yan, gusto kong buhatin ng mga yan. Gusto kong punasan ang kanyang mga pawis at halikan ang mga malalambot na labi bago ako matulog...

"Kuya Junior... ang sarap mo....."

Nang medyo kuntento na ako ay nagsimula na akong pumasok ng bahay. Pagdating ko sa aking kwarto ay hinubad ko ang kanyang sando at nilatag sa aking kama pagkatapos. Pumatong ako dito at nagsimulang amuyin ang bawa't bahagi nito. Hinimas ko ang dibdib na bahagi ng sando, ang bahagi kung nasaan ang dibdib ni Kuya Junior. Umupo ako sa bandang laylayan ng sando. Sumisigaw ang matinding pagnanasa ko kay Kuya Junior...

"Kuya Junior... ilagay mo ang mga kamay mo sa batok mo... ang gwaapooo moooo... napakagwapo mo… ang iniiittt moooo…."

"Ipakita mo.. ayannn... ang malakiing dibdib mooooooooo......"

"Upuan ko lang ang matigas mong abs... ang sarap diinan.... "

"Tutungkuran ko lang din itong dibdib mo... aaaahhhh.... sarap diinannn... ang saraaapppp lamasssiinnnnn..."

"May sumusundot sa pwet ko... kuya Junior... malaking titi... oooohhhh..... titiii moooooo .... ang habaaaaa... umaabot sa pusod mooooo....."

"Nangigigil ako sa dibdib moooo.. ooohhhhh.... lalamasin ko ng todo yannnnn..... dudurugin ko yannnn.... kaya mo paaaa.... aahhhh.... eto na akooooo.... ang lahat ng tamod ko sa dibdib moooo... damahin mooo ang init ng libog ko sa iyooooooo.... ooohhhh.. KUUYYAAA JUUNNNIIOORRR.... HEEEETONG SAAAA  MALAAAAKKKIIIIIII MOOOONNNGG KAAAATTAAWWAAAAANNNNNN .... HUMPHHHH...UMPHHHH...MMPPPPPHHHH.. AAAAAHHH... KUUYYAAA JUUNNNIIOORRR… KUUUUYYYAAAAAA JUUUUNNNNIIIIOOORRRRRRRRRR!!!!

Napasubsob ako sa kama saka napahiga. Basang-basa ang sando ni Kuya Junior. Kinuha ko ito at ipinatong sa aking katawan.

Naalimpungatan ako sa hindi ko namalayang pagkatulog sa ganoon posisyon. Ala-1 pasado pa lang. Naisip ko maligo para ma-preskuhan at medyo mabawasan na din ang sakit ng ulo. Maingat akong bumaba ng hagdan dahil hindi ko makita ang aking nilalakaran. Bubuksan ko na sana ang ilaw nang may madinig akong mga halinghing na nanggagaling sa sala. Na-curious ako at dahan-dahan akong sumilip sa pinagmumulan ng ingay. Dahil may ilaw sa labas ng bintana ng sala, naaninag ko ang kaganapan sa salas. Nagulat ako sa aking nasilip.

Ang halinghing ay nanggagaling sa isang lalaking nakatayo na hubo't hubad! Sa anggulo ay nakatagilid ito sa akin. Kahit sa hugis pa lamang ng katawan ng anino ay kilala ko na kung sino ang lalaking iyon. Si Kuya Junior iyon. Hindi ako maaring magkamali!

Kuya Junior: Oooohhhh... Ahhhhhh... Hahhh.. Humpphhhh... Ahhh.....

Naisip kong nagjajakol lang sya dala marahil ng ininom namin pero nagtaka lang ako nang biglang isinalo nya ang isang kamay nya sa kanyang batok habang ang isa ay nakapamewang. Pero patuloy pa din sya sa pag-ungol at nagsimula pang kumadyot. Sinilip ko ng maigi ang nangyayari at napansin ko na parang may taong nakaluhod sa harap nya. Totoo ba ito!!?!? May chumuchupa kay Kuya Junior!

Kuya Junior: Sige paaa... paligayahin mo akoooo...

Unti-unti ay nakita kong sinimulan nyang haplus-haplosin ang kanyang dibdib habang ang isang kamay ay humahawak sa ulo ng chumuchupa sa kanya. Alam kong nasasarapan sya hndi lamang dahil sa mga ungol nya kundi sa pagbilis ng paghaplos nya sa kanyang dibdib. unti-unti na din na bumilis ang kanyang pagkadyot. Nakaliyad na ng bahagya si Kuya Junior. Kitang-kita kong idinuduldol nya ang kanyang ari sa chumuchupa sa kanya. Ganun pa man, kita ko pa din ang malaking bahagi ng puno ng kanyang titi. Isang dambuhala ang titi ni Kuya Junior! Gusto kong makita ang kanyang titi!!!

Taga-chupa: Hwookk.. hohh.. hhoh.. hwook...

Inginud-ngod ni Kuya Junior ang ulo ng kanyang taga-chupa sa kanyang titi habang sabay sa ritmo ng kanyang pagkadyot.

Taga-chupa: Hwooooookkkk....

Bigla na lamang nilagay ng taga-chupang ito ang kanyang kamay sa mga hita ni Kuya Junior at nagpumilit na kumawala sa pagkakasubo nya.

At sa unang pagkakataon ay nasilayan ko ang titi ni Kuya Junior! Napatago ako sabay hawak sa aking dibdib sa pagkabigla. Dinig na dinig ko ang bawa't tibok ng puso ko. Kakaiba ang naramdaman ko sa nakita ko; halong mangha, kaba, taka, gulat, pagnanasa, paglaway, at napakatinding libog ang sabay-sabay kong naramdaman. Sumilip ulit ako ng dahan-dahan. Manghang-mangha ako sapagkat sa distansya ko sa kanya ay napakahaba pa din ng titi nya. Tayung-tayo ito na animo'y sungay na nanduduro. Para syang sandata na handang puminit ng anumang papasukan. At nang hawakan ito ng dalawang kamay ng taga-chupa ay humigit kalahati lamang ang nasakop nito! At ang taba, ang sobrang taba ng kanyang titi ay parang pambara sa kahit na anong butas. Kumikislot-kislot ito. Tumatango-tango. Buhay na buhay ang titi ni Kuya Junior! Ang dambuhalang titi ni Kuya Junior!

Hindi ako makapaniwala sa nakikita ko. Para bang nililok lamang sa kahoy ang ganito katarik na titi. Ito ang unang beses kong makikita ng titi ng iba, at para bang sa akin ay wala nang ibang titi kundi ang tulad nito. Ito na yata ang pinakatiti sa lahat ng mga titi!!

Kuya Junior: Ahhh.... Bakit mo tinigil?!?!

Taga-chupa: Hindi ko talaga kaya... hindi ako makahinga....

Bakas ang pagkadismaya sa kilos ni Kuya Junior; nakapamewang ang isang kamay at ang isa ay nagkakamot sa ulong nakayuko. Nagsimula syang lumakad palayo sa salas, at papunta sa direksyon ko.

--- Sandali.. Sa.. direksyon ko? Nayari na baka mahuli nya ako!!

Dali-dali akong naghanap ng matataguan. Hindi pwede sa hagdan dahil malamang maaabutan nya ako. Nagtungo ako sa kusina at nagtago sa likod ng pintong patungo ng laundry area. Mula sa likod ng pinto ay nadining ko ang pagbukas ng mga ilaw sa kusina. Iniwan ko na nakasiwang ang pinto para makita ang sakaling mangyayari. Hindi ako nagkamali. Si Kuya Junior hubo't hubad kumukuha ng tubig na maiinom! Sobrang nanghihinayang ako dahil hindi ko makita ang kanyang kabuuan, naharangan kse ako ng countertop.  Pero kakaiba talaga ang libog na dala ni Kuya Junior sa akin. Pinagmamasdan ko lamang sya pero ang bawat hubad nyang bahagi ay para nang apoy na nagdudulot ng kakaibang pakiramdam sa aking dugo.

Hindi nagtagal ay may pumasok na babae. Hubo't hubad din at bigla na lamang yumakap galing sa likod ni Kuya Junior. Sya malamang ang nakita kong chumuchupa kay Kuya Junior. Animo'y inaalo nya si Kuya Junior. Pagkatapos ng isang buntong hininga, humarap sa kanya si Kuya Junior at binigyan sya ng isang halik. Hindi lamang ordinaryong halik, unti-unti ay sinipsip ni Kuya Junior ang taas ng labi ng babae, matapos ay ang baba. Nakita kong lumabas ang kanyang dila. Nararamdaman ko ang paglaro at ikot ng dila ni Kuya Junior. Bahagyang nilayo nya ang kanyang mga labi sa labi ng babae pero bigla na lamang ulit sinunggab ang mga labi ng babae. Siniil nya ng halik ang bawa't sulok ng labi ng babae, pati na leeg, pati na ang dulo ng tenga. Bakas sa kilos ng babae ang sarap ng halik ni kuya. Gumapang ang kamay ng babae sa dibdib ni kuya habang ang isa'y hinagod ang kanyang likod patungong ulo. Sarap na sarap ang babae. Kahit panay na ang habol nya sa kanyang hininga, panay pa din ang pagsubsob nya sa ulo ni Kuya Junior sa kanyang katawan. Muling nag-abot ang kanilang mga labi. Habang naghahalikan sila ay binuhat ni kuya ang babae at ipinatong sa countertop. Napakalakas ni Kuya Junior. Naghiwalay na ang labi ng dalawa pero si babae ay habol pa din sa paghinga dala marahil ng sensation ng halik ni kuya. Maya-maya ay umaalog na ang babae sa kanyang pagkakaupo sa countertop, habang muling siniil ni kuya ng halik ang leeg ng babae.

Taga-chupa/Babae: Ahh.. ahhhh… Junioorrr... sige pa... aaahhh... sak...it.. tarantadoooo ka.... napakalaki ng burat mo.... ang sarraaa ..... rraaayyyyy....

Kuya Junior: Ahhhh... Hahhhh.. Ahhhhh.. Ooohhhh.. Haahhhh... Ahhhh.....

Napakainit ng tagpong iyon. Maya-maya pa ay nakahiga na ang babae sa counter top. Kitang-kita ko kung paano pinagpapawisan si Kuya Junior. Nangingintab na ang mga pawis nya na mas lalong nagbigay hugis sa kanyang mga muscles. Nakikita ko din ang pag-alon ng kanyang matipunong dibdib at ang pwersa na lumalabas sa kanyang mga balikat at braso. Lalong nakakabaliw ang itsura nya. Napapatingala paminsan-minsan si kuya tapos ay titingin sa tinitira nya tapos ay sa mukha ng babae. Nag-iinit na talaga si Kuya Junior.  Iniupo nya ulit ang babae at saka binuhat. Alam kong nakapasok pa din ang titi nya sa babae. Bigla ay kinantot niya ito habang nakatayo.

Babae: Ahh.. Haahhh… Juniooorrrr… Oooohhh… ahhh… hayuuuupp kkaaaaa… ahhhh… Juniooorrrr… ipassoook mooo paaa… tirahinnn mo akooo ng tooddoooo……

Halos mabaliw ang babae sa sarap. Alalay na alalay sya ni Kuya Junior. Mas lalong lumabas ang kanyang pawis na mas lalong nagpainit sa kanyang itsura. Gustong-gusto kong punasan ng aking dila ang mga pawis na iyon. Napakasarap makipagkantutan ni Kuya Junior. Para syang kalabaw na walang pagod sa pag-araro.  Unti-unti naman ay humanap sya ng dingding at isinandal ang babae. Nang nakasandal na ang likod ng babae sa dingding, bumilis pa lalo ang pagkadyot nya sa babae. Nakasubsob sa pader sa balikat ng babae ang mukha ni kuya, samantalang ang babae ay hindi magkamayaw kung paanong halik ang gagawin sa leeg at batok ni kuya. Panay na naman ang hagod nya sa buhok ni Kuya Junior at pagyakap sa likod. Hndi malaman ng babae kung paanong yakap, pisil, at kalmot ang gagawin nya sa likod ni kuya..

Kuya Junior: Hahhhh.. Ungggg...Hunghhhhh.. Haaaaa.... Ahhhhhhh..... Hmmppphhhh... Ahh.. Hahhhhhh.... Ahhhhh… Unnnggghhh… Ummmpphh… Ummm.. Ummm…. Ummpppphhh… Haahhh...

Babae: Ang.. galinggg.. mooooo... wala pang... ahhhh.. nakakagawaaaaaaa... nyannnn.. sa aakkkk...iiiinnnnn... Juniorrrrr... sige paaaaa.... Ahhhh.... Juniorrrr!!! OOoohhh.. tirahin mo pa akooooo.. ibaoonnnn moooo… tadooo  kaaa… Ahhhh.. Haaahhh…  Junioooorr… Ahhhh.. Haaahhh…  Junioooorr… sige paaaa… aahhh.. haahhh.. Junioooorrrr… ang laaakiiiii moooo… ang  lakiiii ng burrraaaattttttt  mooooo…putuuukaaaannnn mooo akooo…. Oooohhhhh… aaaaahhhhh…

Inialis nya sa pagkakasandal ang babae at inihiga sa sahig. Panay pa din ang tira nya.

Babae:  Juniorrrr!!!! Ahhhhhh.... Haaahhhhhhh...

Pawis na pawis na si Kuya Junior pero tuloy-tuloy pa din sya. Walang tigil sa pagkadyot. Ni hindi man lang bumabagal. Pilit na inaabot ng babae ang dibdib ni kuya. Nakikita ko na halos kinakalmot nya na ang dibdib ni kuya sa pagkabaliw sa sarap na nararamdaman nya. Hindi iyon iniinda ni kuya. Napapalunok ako sa takam. Napakagaling ni kuya. Napakaiinit nya.  Napakasarap. Nakakabaliw ang bawa’t pagbayo nya at pag talsik ng kanyang pawis. Pati ang expression nya sa mukha ay sadyang punong-puno ng pagkakalalaki at pagkasarap ng init. Hindi ko mapigilan ang sarili ko. Ibinaba ko na ang short ko at nagsimulang magjakol. Sasali ako nasabi ko sa aking sarili.

Babae: Hahhh... ahhhh...Juniorrrr!!!!

Kuya Junior: Ungggg...Hunghhhhh....

--- Ooohhh.. Kuya Juniorr… ang titiii moo… ang katawan mo… ang dibdib mo… aahhh…  oohhhh.. bababuyin kitaaaa… aaahhh…

Itinaas ni Kuya Junior ang mga tuhod ni babae, tapos ay hinugot nya ang kanyang titi. Kahit hindi ko makita ito ng buo, ang ilang bahagi lamang ng kanyang burat ay sadyang napakalaki talaga! Dinuraan nya ang titi nya habang ipinatong nya ang mga hita ng babae sa kanyang balikat, bigla ay inulos nya ang kanyang burat!

Babae: Juniorrrrr!!!! Arraayyyyy.... waaaaggggg... ang saaaakkkiiiittttt!!!! aaahhhhhhhhh!!!!!! Junioooorrr… mapupuniiiittt ang pwettt koooo!!!   ahhhh… waggggg!!!!

Ni-lock nya ng mga braso nya ang hita ng babae at saka bumayo ng bumayo. Walang magawa ang babae sa lakas ni Kuya Junior

Kuya Junior: Hrrrnggggg... Haaaaahhhhhhh.. Ummmpphhhh... Ahhhh.... Umm.. Uhhhmmm.. Ahhh.. Haaaah… Ummmphhhh…. Hrrrnggg…  Aaaaahhhhh…

Binukaka nya ang hita ng babae at inalalayan nyang mapaupo ito. Sya nman ngayon ang nakahiga habang nakapatong nang nakaupo ang babae sa kanya! Ganun pa man, hawak-hawak nya sa bewang ang babae at ikinikilos nya itong magtaas-baba sa kanya. Sinabayan ng kanyang pwet ang bawa't pagbaba ng pwet ng babae. Kinakadyot nya pa din ang babae! Kakaiba si Kuya Junior! Napapanganga ako sa nakikita ko. Literal na tumutulo ang laway ko sa pagkaaliw at libog. Itinaas nya ng konti ang kanyang mga tuhod para mas lalong makagawa ng pwersa. Sa ganoong posisyon tumambad sa akin ang naglalakihan nyang mga itlog!!! Putsa! Para talagang small-sized itlog ng manok ang itlog nya!!! Napakalaki para sa ordinaryong tao. Ang kinis pa ng kanyang balat hanggang sa singit! At ang puno ng titi nya, daig pa ang jumbo hotdog sa taba!!! Para talagang kalahating bahagi ng isang bar ng butter! Nanlalata na ako sa nakikita ko. Nanlalata sa sobrang libog sa kanya!!

Babae: Juniorrr... tama naaaaa... ang ssaakiittttt... aahhh…

Maya-maya ay nakaupo na ulit si Kuya Junior. Unti-unti syang tumatayo ng hndi tinatanggal ang ari nya sa pwet ng babae. Salo-salo nya sa likod at pwet ang babae habang subsob sa pagyakap ang babae sa kanya. Grabe. Ang lakas nya! Naramdaman kong basang-basa na ang titi ko sa paghawak ko dito habang hinahagod ko ang bawat kurba ng muscles ni Kuya Junior. Lalong nagpatikas sa kanya ang mga pawis na lumalabas sa kanyang balat. Nagulat na lamang ako nang naglakad patungo sa pinagtataguan ko sila Kuya Junior. Napaatras ako sa pinagtataguan ko. Kinabahan ako dahil patungo na sila sa akin. Paano ba ito?!?!?! Napaatras na ako ng tuluyan at napaupo sa sahig sa taranta. Bumukas bigla ang pinto!


2 comments:

  1. "Nangigigil ako sa dibdib moooo.. ooohhhhh.... lalamasin ko ng todo yannnnn..... dudurugin ko yannnn.... kaya mo paaaa.... aahhhh.... eto na akooooo.... ang lahat ng tamod ko sa dibdib moooo... damahin mooo ang init ng libog ko sa iyooooooo.... ooohhhh.. KUUYYAAA JUUNNNIIOORRR.... HEEEETONG SAAAA MALAAAAKKKIIIIIII MOOOONNNGG KAAAATTAAWWAAAAANNNNNN .... HUMPHHHH...UMPHHHH...MMPPPPPHHHH.. AAAAAHHH... KUUYYAAA JUUNNNIIOORRR… KUUUUYYYAAAAAA JUUUUNNNNIIIIOOORRRRRRRRRR!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Grabe magpantasya si Alvin! Mukang totohanin niya to. haha. Ang hot naman pag nagkaganun. Sana pumayag si Kuya Junior. haha

      Delete